Spoiler Kingdom 744: Lý Mục rút lui bảo toàn tính mạng

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Nhận thấy kẻ địch đang muốn nhắm tới mình, điều Lý Mục có thể làm tốt nhất lúc này là bảo toàn tính mạng của mình. Trong khi đó, Phi Tín Quân sẽ cố gắng chiến đấu để kéo dài thời gian. Cùng Mọt dự đoán spoiler Kingdom 744 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 744 có gì hot?
  • Kingdom 744 khi nào phát hành?

Spoiler Kingdom 744 có gì hot?

Theo tình hình hiện tại, Lý Mục chắc chắn sẽ được cứu bởi các tướng lĩnh quân Triệu. Quân lực đã tập hợp và họ cũng phòng thủ vô cùng chắc chắn. Lính của Hoàn Kỵ cũng đang rất gắng, thế nhưng vẫn chưa thể lấy đực đầu của Lý Mục.

Spoiler Kingdom 744 có gì hot
Spoiler Kingdom 744 có gì hot

Chương tới, tính mạng của Hải Âm kiểu gì cũng sẽ được công bố. Cô nàng bị thương nặng nhưng không đến mức hy sinh. Với tình hình như hiện tại, quyết định hợp nhất triệu có thể đưa ra là nhằm mở đường đưa Mục và Âm đến nơi an toàn hơn. Không thể lấy đầu Mục ngày một ngày hai, Tần sớm muộn gì cũng sẽ tàn dưới sự chênh lệch về quân số.

Chương này, Tín cùng đồng đội vẫn chưa xuất hiện. Nhiều khả năng phải chờ đến chương sau. Cuộc chiến lần này thành bại ra sao phần lớn sẽ do khả năng cầm chân của nhóm Phi Tín Quân.

Kingdom 744 khi nào phát hành?

Kingdom 744 khi nào phát hành?
Kingdom 744 khi nào phát hành?

Kingdom 744 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 22 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn