The Duke of Death and His Black Maid chap 226 cùng câu chuyện về hai nhân vật đặc biệt

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Mới đây, The Duke of Death and His Black Maid chap 226 đã thông báo về thời gian phát hành. Kêt từ sau khi kết hôn, câu chuyện về cuộc sống của Alice và Duke vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm.
Mục lục

Phụ Lục

  • The Duke of Death and His Black Maid 226 sẽ xảy ra những gì?
  • Dự kiến về những nội dung mới trong The Duke of Death and His Black Maid 226
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, The Duke of Death and His Black Maid chap 226 đã thông báo về thời gian phát hành. Kể từ sau khi kết hôn, câu chuyện về cuộc sống của Alice và Duke vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin này.

Anime / Manga

Top anime hành động đầy sức hút

Nếu như bạn yêu thích những cảnh phim hành động đầy máu me, cùng các kịch tính hấp dẫn thì không thể bỏ qua các thể loại anime hành động.

The Duke of Death and His Black Maid 226 sẽ xảy ra những gì?

Câu chuyện về hai nhân vật Duke và Alice càng làm cho người hâm mộ thêm phần hào hứng, câu chuyện tình lãng mạn xen lẫn hài hước đã tạo nên điểm thu hút cho người đọc. Duke cũng người giúp việc Alice chung sống cùng nhau trong một gia đình. Kể từ nhỏ anh đã bị nguyền rủa, mọi người đều xa lánh vì chỉ cần đến gần Duke thì không ai có thể sống sót.

The Duke of Death and His Black Maid chap 226 cùng câu chuyện về hai nhân vật đặc biệt
The Duke of Death and His Black Maid chap 226 cùng câu chuyện về hai nhân vật đặc biệt

Tuy nhiên Alice lại không sợ hãi điều đó, cô rất quan tâm và luôn muốn ở bên cạnh chăm sóc cho Duke. Trải qua thời gian dài gắn bỏ, cả hai cuối cùng đã quyết định đến với nhau, vậy làm sao để họ có thể chung sống cùng khả năng quái dị của Duke, hãy cùng đón xem nhé!

Dự kiến về những nội dung mới trong The Duke of Death and His Black Maid 226

Kể từ khu Duke và Alice quyết định đến với nhau cuộc sống của cả hai dần có nhiều khó khăn hơn. Duke chỉ cần chạm vào bất kì một ai thì người đó sẽ chết, anh đã từng phải sống một mình trong khu rừng rộng lớn. Alice là người con gái đầu tiên quyết định sống cùng anh và không sợ hãi trước năng lực đặc biệt này của mình.

The Duke of Death and His Black Maid chap 226 cùng câu chuyện về hai nhân vật đặc biệt

Cả hai tuy đã quen nhau từ nhỏ thế nhưng cuộc sống mới lại đưa cả hai gần hơn theo một mối quan hệ mới. Ngoài công việc chăm sóc Duke, cô nàng Alice thường sẽ tìm mọi cách để quấy rối và khiến anh tức giận.

Ngày phát hành chính thức

The Duke of Death and His Black Maid 226 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 12 này. Chap truyện sẽ giúp cho chúng ta hiểu hơn về cuộc sống mà Duke và Alice đang cùng nhau trải qua sau khi cả hai tiến đến hôn nhân. Hứa hẹn câu chuyện sẽ rất hấp dẫn và mang lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn