Spoiler One Piece 1071: Kizaru chặn đầu băng Mũ Rơm

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Với sự xuất hiện của đô đốc Kizaru, tình hình Egghead đang rất căng. Để có thể thoát khỏi sự truy đuổi của Hải Quan, sự xuất hiện của Kuma lúc này là cần thiết. Cùng Mọt dự đoán spoiler One Piece 1071.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1071 có gì hot?
  • One Piece 1071 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1071 có gì hot?

Có vài điều cần nói về Kizaru. Cuối chương, ông ta nói Băng Mũ Rơm sẽ dễ dàng mang Vegapunk rời khỏi đảo nhưng sau đó mọi chuyện đã diễn ra không như những gì chúng ta nghĩ.

Câu nói này đưa tới một dự đoán, Kizaru sẽ phục kích Băng Mũ Rơm trên biển thay vì phải đuổi lên đảo Egghead. Hành động này cũng được cho là hợp lý hơn nhiều, bởi việc truy đuổi trên đảo đã có Lucci và các Seraphim lo liệu. Để mục tiêu xổng mất thì Kizaru chuẩn bị chặn đầu là quá đúng kịch bản.

Trong trường hợp Kizaru cố lên đảo, ông ta sẽ phải đối mặt với dàn quái vật biển và nhiều khả năng sẽ phải đụng độ với Zoro và Brook.

Spoiler One Piece 1071 có gì hot?
Spoiler One Piece 1071 có gì hot

Ở chương tới, Luffy sẽ hội ngộ cùng anh em. Đoán được băng Mũ Rơm sẽ quay lại tàu, CPO đã tấn công tàu một cách bất ngờ. Zoro và Brook sẽ phối hợp phòng thủ đảm bảo an toàn cho các thành viên. Trong lúc đó, Vegapunk đã đi an toàn,Sentomaru và các đội của anh ta sẽ trực tiếp đi ngăn cản Vegapunk.

Hiện 4 Seraphim tuy đang chịu sự điều khiển của CP0, nhưng xét về quyền ra lệnh, Vegapunk đang nhỉnh hơn đám người này. Vì thế, nếu dùng chúng để đi bắt Vegapunk thì chả khác nào trao lại vũ khí cho các nhà khoa học. Có thể Lucci sẽ tịch thu luôn các Seraphim và đội của ông ta sẽ trực tiếp đi ngăn cản Vegapunk.

Kuma gốc đã dịch chuyển bản thân, hiện chưa rõ xuất hiện ở đâu. Nhiều khả năng 1-2 chap tới ông ta sẽ xuất hiện và di chuyển cùng Băng Mũ Rơm đến chỗ mới mà Hải Quân không thể bắt được.

One Piece 1071 khi nào phát hành?

One Piece 1071 khi nào phát hành?
One Piece 1071 khi nào phát hành?

One Piece 1071 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 09 tháng 01 năm 2023. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn