Blue Lock chap 201: Isagi và đồng đội liệu có chiến thắng?

Thứ năm - 04/04/2024 23:01
Blue Lock chap 201 sẽ được phát hành vào thời gian tới, nhân vật chính Isagi cùng với Nao sẽ chính thức xuất hiện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Blue Lock chap 201 sẽ diễn ra những gì
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong Blue Lock 201
  • Ngày phát hành chính thức

Blue Lock chap 201 sẽ được phát hành vào thời gian tới, nhân vật chính Isagi cùng với Nao sẽ chính thức xuất hiện. Trong trận thách đấu lần này, Isagi đang chiếm ưu thế lớn, hãy cùng đón đọc những nội dung mới trong chap truyện nhé!

Anime / Manga

[BXH] TOP 10 Manga Bán Chạy Nhất Nửa Đầu Năm 2022.Top 1 Gây Bất Ngờ!

Top 10 manga bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 là tựa truyện nào? Vị trí Top 1 không khỏi khiến bạn giật mình! Xem ngay nhé!

Blue Lock chap 201 sẽ diễn ra những gì

Vậy là Team Z đã ghi bàn vào lưới Team V và tất cả đều đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào bàn thi đấu thứ 5. Isagi sẽ phải đối đầu với những con quái vật mạnh mẽ như Reo và Nagi. Anh đã quyết định sử dụng đến năng lực nhận biết không gian của mình nhằm đánh bại kẻ thù. Hơn nữa, nhiệm vụ chính mà Isagi cần thực hiện ngay lúc này chính là tiêu diệt Kaiser.

Blue Lock chap 201: Isagi và đồng đội sẽ win
Blue Lock chap 201: Isagi và đồng đội sẽ win

Anh sẽ đồng hành cùng người bạn Nao và cả hai đã có những màn phối hợp rất ăn ý. Cũng chính nhờ vào trận chiến này mà Nao đã dành lấy được mục đích ban đầu của mình. Tuy hơi ích kỷ, nhưng Nao buộc phải làm như vậy nếu như muốn chiến thắng.

Dự đoán về những diễn biến mới trong Blue Lock 201

Chap mới sẽ tiếp tục bằng màn mở đầu điểm số của Isagi, anh đã rất vui khi được gặp lại người bạn Yuki sau khoảng thời gian dài xa cách. Chap mới này sẽ là thời gian quyết định của Isagi cùng với những người bạn của mình. Họ buộc phải cố gắng nhiều hơn trong trận chiến này thì cơ hội chiến thắng mới có thể đến với mình. Hứa hẹn chap 201 sẽ mang đến rất nhiều diễn biến hấp dẫn và thu hút mới cho người xem.

Blue Lock chap 201: Isagi và đồng đội sẽ win

Ngày phát hành chính thức

Hiện nay thông tin về lịch phát hành Blue Lock chap 201 đã bị rò rỉ. Dự kiến chap truyện sẽ được công bố vào ngày 21 tháng 12 năm 2022. Để không bỡ lỡ nội dung trên, chúng ta hãy nhanh tay ghi lại thời gian phát hành để cùng đón đọc nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Blue Lock

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn