Thông tin về lịch phát hành của Oshi No Ko chap 103

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Đến thời điểm này, thông tin về lịch phát hành Oshi No Ko chap 103 đã chính thức được công bố. Bộ truyện tranh được rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao và dự kiến lượng view sẽ tiếp tục tăng theo thời gian.
Mục lục

Phụ Lục

  • Oshi No Ko 103 sẽ kể về những gì?
  • Dự đoán về những nội dung mới trong Oshi No Ko chap 103
  • Ngày phát hành chính thức

Đến thời điểm này, thông tin về lịch phát hành Oshi No Ko chap 103 đã chính thức được công bố. Bộ truyện tranh được rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao và dự kiến lượng view sẽ tiếp tục tăng theo thời gian.

Anime / Manga

Top 7 truyện tranh manga đam mỹ học đường hay nhất vừa lãng mạn vừa hiện đại

Fan của boy love nhưng chỉ thích boy love học đường thì đừng bỏ qua top truyện tranh manga đam mỹ học đường này.

Oshi No Ko 103 sẽ kể về những gì?

Oshi No Ko là câu chuyện kể về tình yêu trong Kpop, hầu hết các thần tượng đều không thể công khai hẹn hò. Họ là người của công chúng và không thể hành động một cách lộ liễu. Bên cạnh đó, những người quản lí cũng sẽ giám sát mọi hoạt động của thần tượng và nghiêm cấm các hành vi gây ảnh hưởng đến hình ảnh của những người nổi tiếng.

Có lẽ vì vậy mà Aqua đã không thể theo đuổi được tình cảm của mình. Cô nàng bị ràng buộc bởi quy tắc không hẹn hò của một người thần tượng. Cũng từ đây cô đã không thể theo đuổi tiếng gọi trái tim của mình. Liệu rằng những diễn biến tiếp theo có làm cho cô nàng thay đổi suy nghĩ hay không, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Dự đoán về những nội dung mới trong Oshi No Ko chap 103

Kể từ những diễn biến cuối cùng ở chap 102, Kana Arima đã bộ lộ cảm xúc ghen tuông của mình. Hơn nữa, cô thừa nhận việc trở thành một thần lượng là khó khăn như thế nào. Cô phải đối mặt với dư luận và ánh nhìn của những người xung quanh, dường như không được làm theo mong muốn của bản thân.

Thông tin về lịch phát hành của Oshi No Ko chap 103

Đến khi Mem-Cho tham gia vào một cuộc trò chuyện với Aqua, cô sẵn sàng hy sinh mọi điều để có thể có được tình cảm của anh. Cho đến những diễn biến cuối chuyện, hình ảnh thân thiết và trò chuyện của hai nhân vật đã được một phóng viên chụp lại. Vậy là một câu chuyện mới sắp sửa sẽ được bắt đầu trong thời gian tới.

Ngày phát hành chính thức

Oshi No Ko chap 103 chính thức được phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2022. Mọi thông tin về chap truyện sẽ luôn được cập nhật trong thời gian tới, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn