Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 4)

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các bộ được đánh giá cao về nhiều yếu tố khác nhau.
Mục lục

Năm 2023 đã mang đến cho chúng ta nhiều bộ anime đáng mong chờ và đáng xem. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bộ anime nổi bật nhất trong năm 2023. Từ hành động mãn nhãn đến lãng mạn ngọt ngào, các bộ anime này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 1) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 1)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 2) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 2)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 3) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 3)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Trigun Stampede

Như tôi đã nói, tôi bắt đầu xem tập một với một chút hoài nghi. Đến tập sáu hoặc bảy tôi đã quay trở lại với nó, và đến tập cuối, tôi rất bất ngờ về toàn bộ mùa phim. Phim có những vấn đề nhất định, nhưng nhìn chung, nó rất tốt. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là cách họ cập nhật lại series này. Trigun năm 1998 rất cận biên. Đôi khi nó thậm chí tàn nhẫn giữa những hành động hài hước. Ngược lại, nhiều thứ về Trigun Stampede từ mái tóc của Vash cho đến lựa chọn nhạc mềm mại hơn. Thế giới không mềm mại hơn, và nhân vật phản diện Knives có lẽ tàn bạo nhất mà chúng ta từng thấy, nhưng bộ phim không chỉ nói với bạn rằng hãy mềm mại và tử tế, mà còn cho bạn thấy điều đó.

Điều khác mà Stampede làm tôi thích là nó sử dụng nhiều nội dung manga hơn so với phiên bản năm 1998. Điều này một phần là do, vào thời điểm kết thúc phiên bản Trigun năm 1998 với 26 tập, manga vẫn đang tiếp tục cho đến gần một thập kỷ sau đó. Có rất nhiều nội dung chưa bao giờ xuất hiện trong 26 tập gốc vì chúng đơn giản là chưa tồn tại. Điều này có nghĩa là cả những nhân vật hoàn toàn mới được giới thiệu trong Stampede mà người hâm mộ bản gốc có thể chưa từng nghe đến. Có độ sâu trong cốt truyện mà độc giả manga đã biết trong nhiều năm, nhưng người xem anime trở lại có thể không. Và trong khi phiên bản gốc biến Knives thành một nhân vật phản diện đơn giản vì sự xấu xa, trong Trigun Stampede (và manga), khó có thể nói rằng anh ta sai. Chắc chắn việc giết người hàng loạt hơi quá đáng, nhưng anh ta có lý do để tức giận như vậy.

Bạn có xem Trigun Stampede không? Bạn nghĩ gì về nó? Bạn có xem lại phiên bản 1998 hoặc manga không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận nhé! Hòa bình và tình yêu, những người phiêu lưu!

Buddy Daddies

Buddy Daddies là một bộ anime hài hước và cảm động kể về hai sát thủ chuyên nghiệp nuôi dạy một cô bé mồ côi. Với sự kết hợp độc đáo giữa thể loại lãng mạn, hài hước và hành động, Buddy Daddies đã chinh phục được cả khán giả và giới phê bình.

Một trong những điểm mạnh nổi bật nhất của Buddy Daddies chính là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hành động mạnh mẽ với cốt truyện gia đình ấm áp.

Các phân cảnh hành động của Kazuki và Rei được dàn dựng cực kỳ đẹp mắt và mãn nhãn. Tuy là những sát thủ máu lạnh nhưng họ lại rất tình cảm và chiều chuộng con gái. Sự tương phản này tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho bộ phim.

Với kịch bản hấp dẫn, tuyến nhân vật ấn tượng và phong cách hành động độc đáo, Buddy Daddies đã chinh phục được cả khán giả và giới phê bình. Đây chắc chắn là một trong những bộ anime hay nhất mùa đông 2023.

Những tình tiết cảm động về tình cha con và tình bạn sẽ khiến bạn rơi nước mắt. Những pha hành động mãn nhãn sẽ khiến bạn hồi hộp theo dõi. Buddy Daddies đem đến một câu chuyện ý nghĩa về giá trị gia đình và sự trưởng thành của con người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một anime hay và ý nghĩa, Buddy Daddies chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thử xem để cảm nhận hết vẻ đẹp của bộ phim nhé!

Tomo-chan Is a Girl!

Tomo-chan Is a Girl! là bộ anime hài lãng mạn được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Fumita Yanagida. Bộ anime lên sóng vào mùa Đông 2023 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình.

Điểm cộng lớn nhất của phần kỹ xảo nằm ở khâu thể hiện cảm xúc nhân vật. Biểu cảm, ngôn ngữ cơ thể của các nhân vật, đặc biệt là Tomo và Junichiro, rất tự nhiên và hài hước. Đây là yếu tố quan trọng giúp khán giả đồng cảm với các nhân vật và thưởng thức trọn vẹn phong cách hài kịch tình huống của bộ anime.

Điểm sáng của bộ anime nằm ở cặp đôi chính Tomo và Junichiro. Mối quan hệ ngọt ngào và hài hước của hai nhân vật này mang lại nhiều khoảnh khắc vui nhộn cho khán giả.

Tuy nhiên, các nhân vật phụ lại khá mờ nhạt. Misuzu và Carol ban đầu được kỳ vọng sẽ là những nhân vật nổi bật, tạo điểm nhấn bên cạnh cặp đôi chính. Nhưng cả hai đều thiếu chiều sâu, không có sự phát triển về nhân vật và không đóng góp nhiều vào cốt truyện.

Misuzu và Carol chỉ xuất hiện để tạo ra những tình huống tréo ngoe, gây khó xử cho Tomo và Junichiro, nhưng không thực sự thú vị. Màn "xin lỗi" của Misuzu vào phút cuối cũng khá gượng gạo và khó tin tưởng vì nhân vật này không thực sự thay đổi so với ban đầu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn