Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 2)

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các bộ được đánh giá cao về nhiều yếu tố khác nhau.
Mục lục

Chào mừng đến với danh sách các bộ anime đáng xem nhất năm 2023! Năm nay hứa hẹn mang đến cho chúng ta rất nhiều loại hình anime phong phú, từ khoa học viễn tưởng, huyền bí đến hành động và cả tình yêu. Dưới đây là những bộ anime được chúng tôi chọn lọc, đảm bảo sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy chuẩn bị sẵn lòng để đắm chìm vào thế giới của từng bộ anime này!

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 1) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 1)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 3) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 3)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 4) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 4)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Tengoku Daimakyo (Heavenly Delusion)

Tengoku Daimakyo (Ảo ảnh Thiên đường) đang chiếu trên Disney+ được đánh giá là một tác phẩm điện ảnh độc đáo, hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối. Tengoku Daimakyo được chuyển thể từ bộ manga cùng tên sâu sắc của Masakazu Ishiguro, kể về hai thế giới đối lập nhau: một ngôi trường thiên đường bí ẩn cách biệt với thế giới bên ngoài, và một thế giới hậu tận thế đầy nguy hiểm bên ngoài bức tường.

Tengoku Daimakyo khéo léo tiết lộ thông tin từng chút một thông qua hình ảnh và các cuộc đối thoại nhân vật, giữ cho khán giả luôn tò mò muốn tìm hiểu thêm. Thay vì tập trung vào cốt truyện, phim chú trọng khắc họa tâm lý nhân vật, cách họ đối phó với hoàn cảnh khắc nghiệt. Phần lớn bộ phim có phong cách slice-of-life, theo chân Maru và Kiruko phiêu bạt, từ đó cho thấy cách con người thích ứng với thế giới hậu tận thế.

Sau khi giới thiệu về hai bối cảnh trái ngược trên, bộ anime đã xây dựng được sự tò mò và bí ẩn xung quanh cả hai câu chuyện. Người xem sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi: Trường học kia là gì? Thế giới bên ngoài bị hủy diệt thế nào? Tại sao một số nhân vật có siêu năng lực? Quái vật Hiruko là gì? Và tại sao Maru lại giống Tokio đến thế?

Tengoku Daimakyo hứa hẹn là một bộ anime bí ẩn, độc đáo với nhiều yếu tố hấp dẫn. Với khởi đầu thú vị, cách xây dựng không khí và nhân vật hiệu quả, bộ phim đáng để khán giả đầu tư theo dõi dù kết thúc ra sao. Đây là một trong những anime đáng xem nhất mùa xuân 2023.

Summer Time Rendering

Điểm mạnh lớn nhất của Summer Time Rendering chính là cốt truyện hấp dẫn với nhiều tuyến nhân vật và bí ẩn chồng chéo. Mỗi tập phim đều có những cảnh hồi hộp khiến người xem phải đoán già đoán non xem nhân vật chính sẽ làm thế nào để vượt qua. Bộ phim không ngừng bổ sung các chi tiết mới vào cốt truyện chính, khiến người xem phải đoán già đoán non cho đến tập cuối cùng.

Ngoài ra, Summer Time Rendering có lối dàn dựng nhịp độ hợp lý. Phim không lãng phí thời lượng để kéo dài phim như nhiều bộ anime khác. Mọi nhân vật và cốt truyện đều được kết thúc một cách hợp lý, không để lại tiếc nuối cho người xem. Đây là một điểm cộng lớn của anime này.

Về hình ảnh, Summer Time Rendering có phần hoạt họa ổn định và hợp lý. Các pha hành động cuối phim được dàn dựng công phu. Đạo diễn Watanabe thể hiện khả năng làm chủ thể loại giải trí một cách xuất sắc. Mặc dù không quá đột phá về nghệ thuật nhưng hình ảnh luôn tô đậm cho cốt truyện.

The Fire Hunter

The Fire Hunter là một bộ anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Rieko Hinata. Bộ anime lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng nơi lửa bị cấm và chỉ được sử dụng bởi những người được gọi là Hunter. Bộ anime kể về cuộc hành trình của Touko, một cô gái trẻ từ một ngôi làng nhỏ đến thủ đô để trở thành một Hunter. Cô gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau, như Koushi - một thiếu niên ở thủ đô, Kaho - một Hunter trẻ tuổi và Yuoshichi - một nhà sản xuất vũ khí bí ẩn.

Bộ phim có đội ngũ nhân viên tài năng và cộng sự lâu năm của Oshii như nhà soạn nhạc Kenji Kawai và đạo diễn hoạt họa Kazuchika Kise, cùng với các tài năng đáng chú ý khác bao gồm nhà thiết kế nhân vật của Outlaw Star, Takuya Saito.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn