Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 1)

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các bộ được đánh giá cao về nhiều yếu tố khác nhau.
Mục lục

Năm 2023 đang trở thành một năm tuyệt vời khác cho các fan anime. Chúng ta chỉ mới ngừng thở sau loạt anime hay nhất mà năm 2022 đã mang lại, và chúng ta đã bắt đầu được tận hưởng một loạt anime tuyệt vời trong mùa này.

Năm nay đã có rất nhiều bộ phim hứa hẹn, từ mùa cuối cùng của Attack on Titan và sự trở lại của cả Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Jujutsu Kaisen cho đến sự ra mắt mong chờ của các bộ phim mới như Under Ninja, KamiErabi GOD. App, Heavenly DelusionHell's Paradise.

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 2) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 2)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 3) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 3)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 4) Top Anime 2023 hay đáng xem nhất trong năm (phần 4)

Top Anime 2023 tổng hợp các bộ phim Anime thu hút được sự chú ý cao từ cộng đồng người xem Anime, đây là các ...

Đó chưa kể đến một số anime đã được công bố từ lâu, như bộ anime Uzumaki được chờ đợi từ lâu và anime Naoki Urasawa's Pluto từ nhà sản xuất nổi tiếng Masao Maruyama, người sáng lập Madhouse và MAPPA. Từ Trigun StampedeHeavenly Delusion cho đến các bộ phim hài như Tomo-chan Is a Girl và phiên bản anime của Nier: Automata, dưới đây là những bộ anime hay nhất đã phát sóng trong năm 2023 cho đến nay.

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury là một bộ phim có tất cả mọi thứ với những yếu tố như lãng mạn, hài hước của cách sống, tạo hình mech khoa học viễn tưởng, ly kỳ chính trị, và giai đoạn trường trung học trong đời sống hàng ngày. The Witch From Mercury đã thành công trộn lẫn những yếu tố tưởng chừng như không liên quan với nhau trở nên hấp dẫn và thú vị.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Swordsmith Village Arc

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba trở lại với mùa mới, tiếp tục từ đà của màn kết thúc gây căng thẳng trong Entertainment District Arc. Phần này sẽ mang đến một câu chuyện với đồ họa tuyệt đẹp, nhưng vẫn cảm dài lê thê.

Mùa thứ ba của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, có tựa đề Swordsmith Village Arc, theo chân nhân vật chính Tanjiro Kamado và em gái Nezuko khi họ hành trình đến một ngôi làng bí mật để sửa chữa thanh kiếm của Tanjiro sau trận chiến với các con quỷ Upper Rank Gyutaro và Daki. Khi đến nơi, Tanjiro lại bị cuốn vào một trận chiến với hai con quỷ Upper Rank khác, chiến đấu cùng với Muichiro Tokito, người đại diện cho Mù sương, Mitsuri Kanroji, người đại diện cho Tình yêu, và đồng minh trầm lặng Genya Shinazugawa để bảo vệ cư dân của ngôi làng.

Điểm mạnh của mùa này nằm ở trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, đầy những trận chiến kiếm đẹp mắt và các đoạn hành động mà người hâm mộ của series đã mong đợi từ Studio Ufotable. Về phần viết kịch bản, mùa thứ ba của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba không mang lại những twist thực sự hoặc những phát hiện gây sốc để suy ngẫm.

Tuy vậy, Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Swordsmith Village Arc là một phần khá hài lòng trong series dài, thực hiện nhiệm vụ không mấy khó khăn để nối hai cốt truyện quan trọng nhất của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba lại với nhau và chuẩn bị sân khấu cho một tương lai đầy hứa hẹn.

Skip and Loafer

Phần hay nhất của Skip and Loafer là nhân vật nam chính. Anh chỉ đơn giản là một chàng trai rất tốt. Đúng vậy, anh ấy thật phong độ, phổ biến và điển trai — nhưng anh ấy cũng chỉ là một người đàn ông tốt!

Bộ phim theo chân Mitsumi Iwakura, một cô gái tham vọng chuyển từ thị trấn nhỏ của mình để nhập học vào một trường trung học danh tiếng ở Tokyo. Mặc dù cô là người siêng năng và thành công, nhưng cô lại hơi chưa chuẩn bị cho cuộc sống sôi nổi ở thành phố và việc theo học trong một lớp học với hơn sáu người.

Trong ngày đầu tiên, cô gặp Sōsuke Shima, một chàng trai rất linh hoạt. Shima đã trở thành nam thần mà tất cả các cô gái đều thích, nhưng việc không quen thuộc với các quy tắc xã hội thường khiến Mitsumi rơi vào những tình huống khó xử.

Toàn bộ dàn diễn viên phụ cũng gia tăng sức hấp dẫn của show (đặc biệt là người dì stylist ngầu của Mitsumi, Nao), nhưng họ không bao giờ vượt qua các nhân vật chính và mối quan hệ giữa họ. Tình bạn của họ là nền tảng không chỉ cho quan hệ lãng mạn sẽ phát triển, mà còn cho sự phát triển cá nhân của cả hai và chính bộ phim. Xem hai người hoàn toàn khác biệt này kết nối và xây dựng một mối quan hệ (và có thể là một tình yêu?) thật sự rất dễ thương.

Hell’s Paradise

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ anime hành động giả tưởng tối tăm thú vị như Jujutsu Kaisen, bộ anime kinh dị siêu nhiên về ninja này dựa trên manga phổ biến của Yuji Kaku chắc chắn là bộ phim dành cho bạn.

Đặt trong thời kỳ Edo của Nhật Bản, Hell’s Paradise tập trung vào câu chuyện của Gabimaru the Hollow, một sát thủ ninja nổi tiếng có khả năng chịu đựng được sự đau đớn và tổn thương vật lý cực tốt. Sau khi bị phản bội bởi gia tộc và bị kết án tử hình, Gabimaru được đề nghị tha thứ cho tất cả các tội ác của mình và trở về nhà với người vợ yêu thương bằng việc tìm ra một bùa thuốc phép diệu vị vĩnh cửu nằm ở một hòn đảo nguy hiểm và kỳ quái được biết đến là Shinsenkyo. Cùng với một nhóm tội phạm khác bị tử hình, Gabimaru và thợ giết người được chỉ định của anh, Sagiri, phải đối mặt với những nguy hiểm của hòn đảo đầy u ám này và người dân sinh sống trên đó để trở về nhà an toàn.

Tuy rằng ban đầu chậm nhưng Hell’s Paradise đã chứng minh mình là một bộ anime giả tưởng tăm tối thú vị với các nhân vật kỳ dị sử dụng những năng lực kỳ lạ và độc đáo, cùng với những khoảnh khắc kinh khủng của kỳ ảo về cơ thể. Cốt truyện khá cơ bản và mất một thời gian để câu chuyện leo thang lên tầm cao mới, nhưng những đoạn hành động và câu chuyện phụ của các nhân vật chính đủ để bạn tiếp tục xem và chờ xem bộ phim sẽ dẫn đến đâu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn