Tổng hợp phim Nhật Bản 2 người tình cảm nên xem qua 1 lần

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Phim Nhật Bản 2 người tình cảm cực hay mà ai cũng nên xem qua 1 lần trong đời. Những bộ phim Nhật Bản 2 người xuất sắc về mặt hình ảnh lẫn âm thanh
Mục lục

Nhật Bản là cái nôi của Anime, hàng loạt siêu phẩm mang tính biểu tượng trong ngành công nghiệp phim ảnh. Nhất là về đề tài tình cảm lãng mạn học đường, những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sâu lắng. Đây sẽ là bài viết tổng hợp những “Phim Nhật Bản 2 người” tình cảm mà Mọt nghĩ bạn đọc nên xem qua thử một lần. Lưu ý, đây chỉ là tổng hợp và giới thiệ phim chứ không phải tóm tắt. Vì vậy, bài viết sẽ không có spoil cho người đọc trải nghiệm trọn vẹn bộ phim đó.

Tên cậu là gì? - Kimi no Na wa

Tổng-hợp-phim-Nhât-Bản-2-người-tình-cảm-nên-xem-qua-1-lần-your-name.jpg

Điểm IMDb: 8.4/10

Ra mắt vào năm 2016, Tên cậu là gì? lập tức trở thành hiện tượng toàn cầu khi xuất hiện ở mọi cụm rạp trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, Tên cậu là gì? cũng là cơn sốt phòng vé ngay từ những ngày đầu bộ phim này được công chiếu. Kimi no Na wa là “Phim Nhật Bản 2 người” đúng nghĩa khi câu chuyện xoay quanh cặp đôi nhân vật chính. Mặc dù hình ảnh và âm thanh đầy tươi sáng kết hợp với cốt truyện tình cảm vui tươi, nhưng Kimi no Na wa vẫn mang lại những giây phút lắng động ở những phút cao trào.

Lời thì thầm của trái tim - Mimi wo Sumaseba

Tổng-hợp-phim-Nhât-Bản-2-người-tình-cảm-nên-xem-qua-1-lần-Lời-thì-thầm-của-trái-tim.jpg

Điểm IMDb: 7.8/10

Lời thì thầm của trái tim là một câu chuyện nhẹ nhàng cho người xem những phút giây phút thư giản và nhập tâm cùng với câu chuyện mà Mimi wo Sumaseba mang đến. Lần đầu ra mắt năm 1995, nên màu phim đã có phần cũ so với thời đại. Nhưng gần đây, Mimi wo Sumaseba đã được làm lại phiên bản HD với hình ảnh và âm thanh đẹp mắt tươi sáng hơn, mang lại trải nghiệm mới cho người xem.

Lời nói dối tháng Tư - Shigatsu wa kimi no uso

Tổng-hợp-phim-Nhât-Bản-2-người-tình-cảm-nên-xem-qua-1-lần-Your-Lie-in-April.jpg

Điểm IMDb: 8.6/10

Phim 2 người nhật bản thì nên xem gì: Your Lie in April là một bộ anime dài tập lấy nội dung về cậu nhân vật chính và hội bạn cùng một niềm đam mê với âm nhạc. Lời nói dối tháng Tư sẽ là một trải nghiệm đầy sâu lắng và câu hỏi về cuộc đời, tuổi trẻ và sự cố gắng khi ta vẫn còn tuổi thanh xuân. Những tiếc nuối, hay những kỷ niệm đẹp ở tuổi học trò ai cũng đã từng trải qua. Shigatsu wa kimi no uso là một câu chuyện vừa tươi sáng, vừa sâu lắng cũng vừa bi đát... vì vậy hãy chuẩn bị khăn giấy trước khi xem.

Dáng hình thanh âm - Koe no Katachi

Tổng-hợp-phim-Nhât-Bản-2-người-tình-cảm-nên-xem-qua-1-lần-Dáng-hình-thanh-âm.jpg

Điêm IMDb: 8.1/10

Dáng hình thanh âm là một trong những bộ phim chiếu rạp nổi bật của năm 2017, sánh ngang với những bom tấn siêu anh hùng lúc bấy giờ. Điểm thu hút của câu chuyện khi nó thoát khỏi lối mòn trong việc xây dựng nhân vật thường thấy. Diễn biến tâm lý và quá trình trường thành của nhân vật chính chắc chắn sẽ gây đồng cảm với nhiều người xem, từ đó tạo ra trải nghiệm về sự trưởng thành và sửa những sai lầm khi ta còn trẻ con. Đây chắc hẳn là bộ phim nhật bản 2 người tình cảm rất hứa hẹn.

Lâu đài bay của pháp sư Howl - Hauru no Ugoku Shiro

Tổng-hợp-phim-Nhât-Bản-2-người-tình-cảm-nên-xem-qua-1-lần-Hauru-no-Ugoku-Shiro.jpg

Điểm IMDb: 8.2/10

Chắc nhiều bạn đọc sẽ quen thuộc với bộ phim này, đây có thể nói là điểm đánh dấu những ngày đầu khi những bộ Anime huyền thoại của Nhật Bản bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Hauru no Ugoku Shiro khi xem lúc nhỏ là một bộ phim về chuyến phiêu lưu của nhân vật chính, nhưng khi càng lớn ta càng thấy Lâu đài bay của pháp sư Howl mang lại nhiều bài học về cuộc sống còn hơn thế.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn