Thông tin về ngày phát hành Record Of Ragnarok chap 71

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Record Of Ragnarok chap 71 sẽ được phát hành như dự kiến, ngoài ra các thông tin liên quan đến lịch phát hành thì nội dung dự kiến trong chap 71 cũng đang dần được hé lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 70
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong chap 71
  • Ngày phát hành chính thức

Record Of Ragnarok chap 71 sẽ được phát hành như dự kiến, ngoài ra các thông tin liên quan đến lịch phát hành thì nội dung dự kiến trong chap 71 cũng đang dần được hé lộ. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin ở trên nhé!

Những nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 70

Dường như trận đấu thứ 8 đã được diễn ra trong khoảng thời gian rất dài, phần thắng đang dần nghiêng về phí đội của Beelzebub. Trong khi phe thần đang hoạt động và chiến đấu hết công sức thì Tesla dường như đã không còn đủ năng lượng để chiến đấu, toàn thân anh đã bị bao phủ bởi máu. Vậy trận chiến có tiếp tục được diễn ra hay không?

Thông tin về ngày phát hành Record Of Ragnarok chap 71
Thông tin về ngày phát hành Record Of Ragnarok chap 71

Tác giả sẽ không để trận đấu thứ 8 kết thúc trong chap 70 như vậy. Để khéo dài được nội dung trận đấu, tác giả sẽ đưa người đọc đến với câu chuyện về nhân vật Tesla. Câu chuyện hồi tưởng về quá khứ cùng những phát minh vĩ đại của nhân vật.

Trận đấu sẽ vẫn được tiếp tục sau khi đoạn hồi tưởng kết thúc. Tuy nhiên phần thắng vẫn nghiêng về phía của Beelzebub và dường như không có nhiều thay đổi lớn.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong chap 71

Tuy trận đấu đang nghiêng phần thắng về nhân vật Beelzebub thế nhưng Tesla vẫn không ngừng nỗ lực và tìm mọi cách để xoay chuyển tình thế. Nostradamus đứng theo dõi Tesla từ xa và đã rất ngạc nhiên về những gì mà Tesla sắp làm. Tesla sử dụng một kiến thức khoa học để làm bản thân bay lơ lửng trên bầu trời, nhiều khán giả cho rằng đây là một ma thuật đặc biệt được Tesla vận dụng để chiến thắng Beelzebub.

Thông tin về ngày phát hành Record Of Ragnarok chap 71

Cũng có thể nói rằng, mọi vũ khí khoa học cùng những phát minh đã được Tesla nghiên cứu trước đây đều sẽ được vận dụng vào trong trận đấu này. Nhiều người hâm mộ cho rằng, dưới sự giúp sức của những vũ khí khoa học này, Tesla sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần và dễ dàng phản công lại. Tuy nhiên chúng ta vẫn không thể dự đoán được kết quả chính xác cho toàn bộ trận đấu vì Beelzebub có thể đã có sự chuẩn bị trước đó. Hãy cùng đón chờ ngày phát hành của chap truyện và cùng theo dõi xem những nội dung diễn biến gì sẽ diễn ra tiếp theo trong trận đấu nhé!

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến Record Of Ragnarok chap 71 sẽ chính thức hoàn thiện và được gửi đến người đọc vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến lịch phát hành của anime vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Hãy cùng chờ đón nhiều thông tin thú vị về anime/manga trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn