There’s No Cure For My Brother Being Around Me sẽ có phần mới ở Season 5

Thứ sáu - 05/04/2024 03:42
Theo như thông tin thì anime There's No Cure for My Brother Being Around Me Season 5 sẽ cho phát hành phần tiếp theo trong bộ truyện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ phim
  • Nội dung chính của There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5
  • Ngày phát hành chính thức của bộ phim
  • Anime There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5 sẽ có phần mới

    Tổng kết

Theo như thông tin đến từ Twitter trên trang tài khoản chính thức của bộ anime There's No Cure for My Brother Being Around Me đã cho đăng tải các thông tin về phần tiếp theo trong bộ truyện. Dự kiến phần mới của bộ phim là There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5 sẽ được công chiếu vào ngày 29 tháng 07 này. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về nội dung này nhé!

Thông tin về bộ phim

Bộ truyện There's No Cure for My Brother Being Around Me được Rarecho (Aggretsuko) và Fanworks đồng thời viết kịch bản cho bộ phim. Theo như dự kiến thì dàn diễn viên trong phần 5 này sẽ vẫn giữ nguyên và dường như không có nhiều thay đổi.

Bộ anime được chuyển thể dựa trên một trang web truyện Trung Quốc của Yu Lei. Bộ truyện đã được phát hành kể từ tháng 03 năm 2017 và được công chiếu lần đầu tiên tại Trung Quốc. Ngay sau đó, bộ truyện đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2017.

There’s No Cure For My Brother Being Around Me sẽ có phần mới ở Season 5
Anime There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5 sẽ có phần mới

Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim đã được công chiếu 4 phần. Phần đầu được phát hành năm 2017 tại Nhật Bản, phần hai được công chiếu vào tháng 07 năm 2018. Đến phần thứ 3 được phát trực tiếp tại Trung Quốc vào tháng 8 năm 2019 và sau đó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 7 tháng 10 năm 2019. Phần thứ tư được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2020. Dự kiến thì bộ truyện sẽ được phát hành phần mới trong thời gian tới.

Nội dung chính của There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5

Bộ truyện xoay quanh về nhân vật cô gái bạo lực, người thường xuyên đánh anh trai ngốc nghếch. Tuy nhiên hai anh em vẫn rất luôn yêu thương nhau. Câu chuyện chỉ xoay quanh những điều đơn giản trong cuộc sống thường ngày của hai nhân vật này, những lần tranh giành đồ ăn, những trận cãi vã giữa anh em,...

Anime There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5 sẽ có phần mới

Ngày phát hành chính thức của bộ phim

Cũng như đã đề cập ở trên, bộ anime There's No Cure for My Brother Being Around Me phần 5 sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 07 năm 2022. Thông tin về ngày phát hành cũng đã được cập nhật trên trang mạng xã hội Twitter. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu phần mới với thời lượng 12 tập phim trên Anime Store. Bộ phim sẽ mang đến những tình tiết truyện hấp dẫn, mới lạ và sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về các diễn biến mới trong bộ phim.

Anime There’s No Cure For My Brother Being Around Me Season 5 sẽ có phần mới

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày phát sóng phần mới của bộ anime There's No Cure for My Brother Being Around Me phần 5. Hãy note lại thời gian để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn ngay khi bộ phim vừa được công chiếu nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn