The Rising Of The Shield Hero season ba dự kiến sẽ được phát hành sớm vào đầu năm mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
The Rising Of The Shield Hero season ba dự kiến sẽ được phát hành sớm vào đầu năm mới. Bộ truyện sẽ mang lại cho người xem nhiều tiếng cười
Mục lục

Phụ Lục

  • The Rising Of The Shield Hero là gì?
  • The Rising Of The Shield Hero season 3 kể về câu chuyện gì?
  • Thời gian công chiếu của bộ anime The Rising Of The Shield Hero season ba

The Rising Of The Shield Hero sẽ được công chiếu khi nào? Bộ anime mùa ba dự kiến sẽ được phát hành sớm vào đầu năm mới. Sau khi mùa hai kết thúc, khán giả rất háo hức chào đón những diễn biến đầy mới lạ trong mùa ba này. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về thời gian phát hành của bộ anime này nhé!

The Rising Of The Shield Hero là gì?

Bộ anime The Rising Of The Shield Hero phần 2 đã được phát hành vào ngày 06 tháng 04 năm 2022 vừa qua. Bộ phim đã nhận được một lượng lớn khán giả đón nhận, trải qua một thời gian phát sóng thì phần hai cũng đã đi đến hồi kết. The Rising Of The Shield Hero phần hai đã kết thúc vào ngày 29 tháng 6 năm 2022, sau 13 tập bộ anime đã để lại trong lòng người đọc nhiều suy nghĩ.

The Rising Of The Shield Hero season 3 dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2023
The Rising Of The Shield Hero season 3 dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2023

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Naofumi cũng các đồng minh của anh. Họ đã cùng nhau trải qua những hành trình đầy gian khổ để có thể đạt được mục tiêu trong cuộc hành trình khám phá của mình. Sau 9 tập phim kết thúc, phần hai cũng đã tạm dừng, người xem càng thêm hào hứng và cùng nhau đón chờ season 3 được công chiếu vào đầu năm 2023.

The Rising Of The Shield Hero season 3 kể về câu chuyện gì?

The Rising Of The Shield Hero season 3 sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá của nhóm Naofumi cùng những người bạn. Tất cả được dẫn đến một đất nước mới, nơi những người lính đánh thuê thường được gọi với cái tên đặc biệt Zeltoble. Tại đây anh sẽ cùng bạn của mình tìm hiểu về Đấu trường La Mã, nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt đến từ các chiến binh mạnh mẽ.

The Rising Of The Shield Hero season 3 dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2023

Mặc dù Naofumi không quá quan tâm đến các cuộc chiến, thế nhưng cuối cùng anh cũng phải chiến đấu để giải thoát cho những nô lệ khác. Tuy nhiên điều này thật sự không hề dễ dàng, cho đến khi anh gặp lại Sadeena, một người bạn cũ. Kể từ đây anh chàng quyết định sẽ giải thoát cho cô khỏi những Zeltoble để cô có được tự do và sống một cuộc đời như mong ước.

The Rising Of The Shield Hero season 3 dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm 2023

Thời gian công chiếu của bộ anime The Rising Of The Shield Hero season ba

Theo như dự kiến thì bộ anime The Rising Of The Shield Hero season ba sẽ được công chiếu vào đầu năm 2023. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và giải trí nhất. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về bộ phim The Rising Of The Shield Hero mùa 3 thì các bạn có thể để lại bình luận hoặc theo dõi trên trang thông tin của nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn