Tháng 11 này,+ Hunter X Hunter tập 37 sẽ ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Sau khoảng thời gian dài công chiếu, Hunter X Hunter tập 37 sẽ được phát hành trong tháng 11 năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát hành chính thức của Hunter X Hunter
  • Thông tin về Hunter X Hunter
  • Bật mí về tập 37 của Hunter X Hunter

Sau khoảng thời gian dài công chiếu, Hunter X Hunter tập 37 sẽ được phát hành trong tháng 11 năm 2022. Thông tin liên quan đến sự kiện ra mắt đã được Shonen Jump đăng tải trên trang Twitter.

Ngày phát hành chính thức của Hunter X Hunter

Theo như dự kiến ban đầu thì Hunter X Hunter tập 37 sẽ được ra mắt người xem trong ngày 4 tháng 11. Mức giá dự kiến khi tập 37 được phát hành nằm trong khoảng 529 yên. Vậy là sau 4 năm trì hoãn, cuối cùng Hunter X Hunter cũng đã quay trở lại với sự kiện hoàn toàn ấn tượng, làm cho người hâm mộ thêm phần tò mò.

Thông tin về Hunter X Hunter

Như đã phát hành, tập 36 của Hunter X Hunter đã được ra mắt kể từ 4 năm trước đó, vào ngày 4 tháng 10 năm 2018. Tập 36 tạm ngừng ở chương 380, vậy thì tập mới của truyện có thể sẽ lấy nội dung trong chương 381 đến chương 390. Nhà phát hành cũng đã tiết lộ một số thông tin liên quan như: tập 37 sẽ được phát hành trên tạp chí Shonen Jump, tập phim sẽ đưa người xem có những giây phút mãn nhãn nhất.

Tháng 11 này Hunter X Hunter tập 37 sẽ ra mắt
Tháng 11 này Hunter X Hunter tập 37 sẽ ra mắt

Mặc dù ngày phát hành của tập mới đã được ấn định thế nhưng chúng ta vẫn phải chờ thông tin chính thức đến từ Togashi. Bên cạnh đó, chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang truyền thông của để luôn cập nhật các tin tức mới về tập truyện một cách thường xuyên.

Bật mí về tập 37 của Hunter X Hunter

Trong thời gian gần đây, tác giả của Hunter X Hunter, ông Yoshihiro Togashi đã chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của mình. Trong thời gian trước, ông có gặp một số vấn đề về cột sống và ông không thể ngồi làm việc trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sinh hoạt thường ngày của ông cũng không dễ dàng gì, ông rất mệt mỗi khi phải tự mình tắm rửa và tự vệ sinh với căn bệnh cột sống.

Tháng 11 này Hunter X Hunter tập 37 sẽ ra mắt

Mãi cho đến thời gian gần đây, tác giả cũng đã hé lộ về việc sẽ quay trở lại sáng tác và cho xuất bản tập 37. Hunter X Hunter đã dành được rất nhiều giải thưởng vô cùng giá trị kể từ khi được phát hành. Mặc dù, truyện tạm ngừng một thời gian dài thế nhưng vẫn luôn nhận được lượt follow khủng trên mạng xã hội. Cho đến thời điểm hiện tại, hiếm fan anime/manga nào không biết đến Hunter X Hunter. Cũng có nghĩa rằng mức độ bao phủ của truyện rất lớn.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn