Super Hero Fan Meeting - Cuộc hội ngộ của những Content Creator đình đám

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Vào ngày 01/01/2023, tại nhà hát Hòa Bình sẽ diễn ra chương trình fan meeting “Super Hero Fan Meeting” của Hero team.

Vào ngày 01/01/2023, lúc 13:00, tại nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình “Fan Meeting lần thứ hai” của Hero team với tên gọi “Super Hero Fan Meeting” với sự góp mặt của tất cả các thành viên và các nghệ sĩ khách mời như: Cris Phan, Misthy, Cao Bá Hưng, Đạt Kaa... cùng với sự xuất hiện của các YouTuber, TikToker nổi tiếng khác. Và đặc biệt, thương hiệu sữa Vinamilk cụ thể là hai nhãn sữa SuSu và Hero sẽ góp mặt với cương vị nhà tài trợ chính. Vieon và Vie Network, sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình lần này. Ngoài ra, Hero Team cũng vinh dự được đón tiếp đại diện các nhà phát hành game như: Garena, VNG…

Super Hero Fan Meeting - Cuộc hội ngộ của những Content Creator đình đám

“Super Hero Fan Meeting” lần này là một chương trình giải trí, giao lưu, gần gũi với người hâm mộ, đánh dấu sự trở lại của Hero Team sau hai năm đại dịch và công bố những dự án sắp tới của team. Trong fan meeting, ngoài những chia sẻ thân mật, Hero Team còn giới thiệu đến cho khán giả hình tượng, màu sắc mới mẻ kế hoạch cá nhân của từng người trong thời gian sắp tới. Cũng như tại chương trình lần này sẽ là dịp kỉ niệm bốn năm thành lập Hero Team 06/01/2019.

Fan Meeting lần này chỉ giới hạn 2.000 vé và sẽ chính thức phát hành vào tháng 12 sắp tới với 4 hạng vé “Vip 1, Vip 2, Vip 3 và Guest”. Đây là món quà tri ân dành tặng cho những người hâm mộ đã và đang đồng hành cùng Hero team trong suốt chặng đường vừa qua, đặc biệt là sau sự thành công của bộ phim “Game thủ học đường” đã được phát sóng vào năm 2022.

Với chặng đường hơn năm năm hoạt động về lĩnh vực YouTube Gaming, như vừa khép lại một chương nhỏ để mở ra một chương mới lớn hơn cho hành trình sắp tới. Hero team ở những năm tiếp theo, sẽ cho mọi người cái nhìn về sự trưởng thành và mới mẻ hơn không chỉ gói gọn ở một lĩnh vực mà còn phát triển đa dạng hơn như: blogger, review, đập hộp hay thậm chí là nhảy.

Mister Vịt - Đại diện của Hero Team cho biết: “Sau fan meeting lần thứ nhất cách đây hai năm, thì đây là khoảng thời gian thích hợp để Hero team chúng tôi dành lời cảm ơn đối với các bạn nhỏ đã luôn dành tình yêu thương cho Hero team nói chung và Mister Vịt nói riêng thông qua sự kiện lớn như thế này. Và đừng quên, chúng ta có một cuộc hẹn vào ngày 01/01/2023 sắp tới tại nhà hát Hoà Bình, nơi mà những sự tri ân chân thành nhất từ trước đến nay của Hero Team dành cho các fan sẽ được ghi dấu tại fan meeting lần thứ hai này. Hẹn gặp tất cả mọi người tại đây!”.

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Hero Media là công ty sở hữu hệ sinh thái YouTuber về Gaming, sáng tạo nội dung hàng đầu được gọi là HERO TEAM Việt Nam. Hero Team mang đến một thế hệ mới dẫn đầu, mở đường và chứng minh tài năng của thế hệ các bạn trẻ chúng ta rất đa màu sắc và năng động.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn