Spy x Family: Nhá hàng trailer phần 2, Loid có thể bị hạ gục

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Một đoạn trailer hoàn toàn mới của Spy x Family phần 2 đã chính thức được ra mắt. Kèm với đó là vô số thông tin hình ảnh mới về chương truyện được hé lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spy x Family khi nào ra mắt?
  • Hé lộ nội dung trong Spy x Family phần 2

Sau thành công vang dội của Spy x Family phần 1, thì phần 2 đang là phần phim rất được mong chờ. Theo những gì được thông báo thì bộ anime này sẽ ra mắt công chúng vào tháng 10 năm 2022. Vì vậy để hâm nóng sự háo hức của người hâm mộ, tác giả cùng nhà sản xuất đã "nhá hàng" trailer phần 2 mới tinh. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Spy x Family khi nào ra mắt?

Phần 2 của Spy x Family được thông báo sẽ khởi chiếu vào tháng 7 ngày 01 tháng 10 năm 2022 trên toàn kênh sóng truyền hình Nhật Bản.

Với các nước Châu Á một tin đáng mừng là Muse Communications đã mua được bản quyền trực tuyến Spy x Family phần 2. Đối với một số khu vực nhất định thì những ông lớn trực tuyến OTT như Amazon Prime Video, Netflix và Disney +, Hulu đã nhận được bản quyền phát trực tuyến loạt phim trên nền tảng của họ.

Hé lộ nội dung trong Spy x Family phần 2

Trong đoạn trailer mới được hé lộ, vô số tình tiết bất ngờ, hài hước mang đậm đặc trưng của Spy x Family đã được lồng ghép vào bộ phim phần 2 này.

Bên cạnh đó, phần 2 của Spy x Family cũng hé lộ nhân vật phản diện chính cho phần này chính là Keith Kepler.

Để giới thiệu ngắn gọn thì đây chính là kẻ muốn tìm đủ mọi cách để cuộc chiến giữa Westalis và Ostania nổ ra. Từ đó chứng minh Ostania là phe hùng mạnh hơn.

Chưa hết, trong trailer còn xuất hiện hình ảnh nữa khiến người hâm mộ đang vô cùng thắc mắc đó là lúc Anya gặp được Loid đang nằm gục xuống đống đổ nát của một căn nhà.

Spy x Family: Nhá hàng trailer phần 2, Loid có thể bị hạ gục
Hé lộ nội dung trong Spy x Family phần 2

Liệu đây có phải là điềm báo cho sự thất bại của Loid đến từ chú chó Bond có thể nhìn thấy tương lai sẽ xuất hiện trong phần 2. Hoặc tác giả sẽ có một cú quay xe bất ngờ nào khác?

Liệu sẽ có những bất ngờ nào sẽ được hé lộ trong Spy x Family phần 2 này. Chúng ta cùng chờ đợi tháng 10 nhé. Đừng quên bấm theo dõi Mọt để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho xung quanh Spy x Family nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn