Spoiler Tokyo Revengers 276: Takemichi chết. Mikey du hành thời gian

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Còn 3 chương nữa Tokyo Revengers sẽ kết thúc nhưng tác giả vẫn không ngừng làm khó đọc giả khi đưa ra nhiều tình tiết khó đoán. Cùng Mọt dự đoán spoiler Tokyo Revengers 276 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 276 có gì hot?
  • Tóm tắt Tokyo Revengers 275
  • Tokyo Revengers 276 khi nào phát hành

Tự hy sinh mình để cứu lấy Mikey, Takemichi thật sự đã chết. Nếu là như vậy thì Mikey sẽ trở thành người du hành thời gian mới chăng? Cùng Mọt dự đoán diễn biến mới nhất spoiler Tokyo Revengers 276 nhé.

Spoiler Tokyo Revengers 276 có gì hot?

Dù chỉ còn 3 chương nữa thôi là sẽ kết thúc Tokyo Revengers nhưng tác giả vẫn đưa ra những tình huống vô cùng khó đoán. Takemichi đã cố ý quay ngược thời gian để cứu lấy Mikey. Nếu tính toán của cậu là đúng thì anh chàng sẽ ngược thời gian về lúc còn nhỏ. Tuy nhiên, sẽ khó có thể xảy ra điều đó. Có khi nào tính toán của Takemichi đã sai.

Dù Takemichi là người chủ động nhưng Mikey vẫn là người cầm kiếm đâm vào vào cậu ta. Nếu Takemichi chết đi thì khả năng du hành sẽ chuyển giao cho Mikey chăng. Việc sở hữu năng lực này có thể kiến cho bản năng hắc ám của anh chàng biến mất?

Spoiler Tokyo Revengers 276: Takemichi chết. Mikey du hành thời gian
Spoiler Tokyo Revengers 276 có gì hot?

Rất nhiều giả thuyết đang được đặt ra cho okyo Revengers. Có độc giả cho rằng, Takemichi thực chất đã thành công trở về quá khứ một lần nữa. tận dụng cơ hội anh, anh chàng đã xóa sạch ký ức tai ương và đưa mọi người đến dòng thời gian hạnh phúc hơn.

Số khác lại cho rằng, Takemichi sẽ chết thật sư và để cho Mikey nhận phải rời xa con đường bất lương. Thế nhưng một số giả thuyết khác lại cho rằng Mikey sẽ là người du hành thời gian và lần này cậu sẽ tự cứu lấy bản thân và cứu sống mọi người.

Tóm tắt Tokyo Revengers 275

Trong Tokyo Revengers 275, Mikey đã để cho bản năng hắc ám chiếm lấy cơ thể và chiến đấu với Takemichi. Thay vì đấm tay, Mikey đã cầm kiếm lên, chém liên tục về phía đồng đội cũ. Takemichi đã cố gắng tránh né nhưng số lượng vết thương của anh chàng ngày càng tăng lên.

Spoiler Tokyo Revengers 276: Takemichi chết. Mikey du hành thời gian
Tóm tắt Tokyo Revengers 275

Suy tính một hồi lâu, Takemichi quyết định, giữa lấy người của Mikey và kéo để thanh kiếm đâm qua bụng mình. Takemichi nói rằng Mikey sẽ phải gánh vách bản năng hắc ám thay cho mình và sẽ quay ngược thời gian dù phải mất bao nhiêu lâu đi chăng nữa. Takemichi nắm lấy tay Mikey nhưng không có gì xảy ra cả.

Tokyo Revengers 276 khi nào phát hành

Spoiler Tokyo Revengers 276: Takemichi chết. Mikey du hành thời gian
Tokyo Revengers 276 khi nào phát hành

Tokyo Revengers 276 dự kiến phát hành vào ngày 01 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn