Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Beelzebub hóa Satan

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Những nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 72 sẽ thu hút được đông đảo lượng lớn người hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 71
  • Dự đoán về câu chuyện tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 72
  • Ngày phát hành chính thức

Những nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 72 sẽ thu hút được đông đảo lượng lớn người hâm mộ. Tuy đã bị thương nặng trong trận chiến trước đó, thế nhưng anh vẫn không chịu từ bỏ. Cho đến khi Beelzebub hoá thành Satan.

Những nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 71

Trong những diễn biến trước, người xem đã được lí giải về các thần khí liên quan đến nhân vật Beelzebub. Anh đã tận dụng mọi nguồn năng lượng của thần khí, biến nó thành áo giáp chiến đấu. Một trong những trang bị đầy mạnh mẽ và quyền lực giúp cho Beelzebub có thêm nhiều cơ hội để dành được chiến thắng trong những giải đấu sắp tới.

Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Beelzebub hóa Satan
Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Beelzebub hóa Satan

Kể từ sau khi biến đổi, Tesla đã nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể của Beel, anh cảm thấy thán phục về những thay đổi đột ngột này. Tuy nhiên, trong các diễn biến trước và cho đến thời điểm hiện tại Tesla vẫn đang nắm giữ được phần thắng. Anh di chuyển một cách nhanh chóng trong không gian, tung ra nhiều cú đấm mạnh mẽ đến đối phương. Mặc dù đã thay đổi rất nhiều nhưng Beel rất khó để có thể lật ngược được tình thế hiện tại.

Dự đoán về câu chuyện tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 72

Kể từ sau khi bản thân có nhiều phòng bị và sử dụng các phát minh vĩ đại của mình, Tasle đã dành được nhiều lợi thế trong trận chiến. Sau những đòn tấn công mạnh mẽ, Beel có vẻ đã bị thương khá nặng. Cũng có thể nói rằng Tasle có rất nhiều lợi thế trong trận chiến lần này, phần thắng sẽ nhanh chóng nghiêng về phía của Tasle.

Spoiler Record Of Ragnarok chap 72: Beelzebub hóa Satan

Đặc biệt hơn, trong chap 72 sẽ không thể thiếu phần hồi tưởng về quá khứ của nhân vật Tesla, sức mạnh của Tesla đã khiến Beelzebub nghiêm túc hơn. Trận chiến đặc biệt này thật sự sẽ lôi cuốn được nhiều người hâm mộ trong thời gian sắp tới. Đừng bỏ lỡ, hãy cùng đón xem nhé!

Ngày phát hành chính thức

Record Of Ragnarok 72 sẽ chính thức được gửi đến người hâm mộ vào ngày 24 tháng 11 năm 2022. Hiện tại, mọi thông tin về chap truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Để không bỏ lỡ các nội dung thú vị, chúng ta hãy cùng theo dõi trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn