Spoiler My Hero Academia chap 371: thông tin về lịch phát hành đã được tiết lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
My Hero Academia chap 371 đã được nhà phát hành hé lộ về ngày xuất bản, tập truyện sẽ diễn ra một diễn biến chuyện mới, cũng là lúc Shoji tung ra kỹ năng đặc biệt!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung chap trước
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong My Hero Academia chap 371
  • Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia chap 371 đã được nhà phát hành hé lộ về ngày xuất bản, tập truyện sẽ diễn ra một diễn biến chuyện mới, cũng là lúc Shoji tung ra kỹ năng đặc biệt! Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về những nội dung liên quan nhé!

Tóm tắt nội dung chap trước

Trong những nội dung trước, câu chuyện đã đưa chúng ta lạc vào cuộc chiến của Spinner. Những nhân vật có ngoại hình xấu xí và kì dị luôn bị mọi người xung quanh xa lánh. Cuộc chiến Spinner được lập nên nhằm lấy lại công bằng cho những người đã từng bị bắt nạt, họ quyết định đứng dậy để đấu tranh và bảo vệ cho chính mình.

Spoiler My Hero Academia chap 371: thông tin về lịch phát hành đã được tiết lộ
Spoiler My Hero Academia chap 371: thông tin về lịch phát hành đã được tiết lộ

Ở một diễn biến khác, Shoji đang tìm mọi cách để ngăn cản Spinner. Cậu bắt đầu để lộ khuôn mặt của mình, mong muốn ngăn chặn cuộc chiến vô nghĩa này diễn ra. Vậy nên những nội dung trong chap mới sẽ chỉ tập trung đến Shoji cũng như cách mà cậu thuyết phục mọi người dừng cuộc chiến lại.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong My Hero Academia chap 371

My Hero Academia 371 sẽ mở đầu bằng những đoạn hồi tưởng về quá khứ của Shoji. Cậu rất nhiệt tình khi chia sẻ về quá khứ của mình trong buổi gặp mặt các thành viên trong lớp. Shoji đã từng cảm thấy rất tự ti về ngoại hình, cậu luôn bị mọi người xung quanh trêu chọc bởi vẻ ngoài quái dị. Mãi cho đến sau này, cậu mới có đủ can đảm để tháo chiếc mặt nạ sợ hãi đó ra khỏi cuộc sống của mình. Anh đã từng gánh chịu nhiều lời chỉ trích và sự tấn công đến từ mọi người xung quanh, cuộc sống của Shoji đang dần trở nên tăm tối hơn.

Spoiler My Hero Academia chap 371: thông tin về lịch phát hành đã được tiết lộ

Sau khi nghe mọi chuyện về quá khứ của Shoji, mọi người đều rất cảm thông cho cuộc sống của cậu. Mọi người ôm chầm lấy Shoji và dành cho anh những lời động viên chân thành nhất. Lần đầu tiên anh cảm nhận được sự quan tâm và che chở nhiều đến như vậy. Có lẽ đây cũng là một động lực để cho Koda có thể thay đổi bản thân. Shoji có thể làm mọi thứ mặc dù luôn bị chỉ trích và xa lánh vậy thì Koda cũng có thể thay đổi và trở thành một phiên bản tốt hơn.

Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia chap 371 sẽ được xuất bản vào ngày 31 tháng 10 năm 2022. Hãy luôn theo dõi trên trang tin tức của để có thể cập nhật mọi thông tin liên quan đến nội dung chap truyện trong thời gian sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn