Spoiler Kingdom 736: Tín hội quân Kỵ

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Hoàn Kỵ tính toán kỹ lưỡng trước khi cho quân chiếm tới thành Nghi An. Kế hoạch của anh chàng liệu có thành công cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kingdom 736 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 736 có gì hot?
  • Tóm tắt Kingdom 735
  • Kingdom 736 khi nào phát hành?

Với đầu óc nhanh nhạy, cùng những tính toán kỹ lưỡng, Kỵ thành công đưa quan tới thành Nghi An một cách an toàn. Ở một diễn biến khác, Bích tấn công thành Xích Lệ. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kingdom 736.

Spoiler Kingdom 736 có gì hot?

Kỵ dẫn quân tiến vào trong thành, trước đó anh chàng đã để cho quân đánh dấu lại những bước chân giả nhằm đánh lạc hướng quân truy đuổi nên hiện vẫn an toàn.

Triệu sau đó đã biết được tin thành Nghi An thất thủ. Lý Mục cố giữ bình tĩnh để suy tính những bước tiếp theo. Với diễn biến như hiện tại, việc Kỵ nhập thành là gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Spoiler Kingdom 736: Tín hội quân Kỵ
Spoiler Kingdom 736 có gì hot?

Quân Kỵ hội quân với Phi Tín Quân, một cuộc họp khẩn đã diễn ra. Một kế hoạch chu toàn được 2 người trao đổi kỹ càng. Kỵ muốn sử dụng quân còn lại của thành Nghi An để làm con tin. Tất nhiên đó mới chỉ là phương án cuối cùng. Việc mấu chốt bây giờ nằm ở Xích Lệ. Nếu quân Kỵ có thể chiếm được nơi đây thì thành Nghi An sẽ có thêm thời gian để củng cố phòng thủ.

Ở diễn biến khác, Bích dẫn quân tấn công thành Xích Lệ vào đêm hôm trước. Số lượng quân là khá đông nhưng sĩ khí thì có thể hơi héo. Bích kích kệ quân quân ta để mọi người tiến lên chiến đấu mạnh mẽ chiếm lấy thành.

Mọi thứ diễn ra rất hoành tráng nhưng lời bạt của tác giả thì toàn quân Xích Lệ bị tiêu diệt.

Tóm tắt Kingdom 735

Mở đầu Kingdom 735 đã bạn đọc hiểu hơn phần nào về biểu cảm phẫn nộ trong lòng Hoàn Kỵ. Nhớ về một chút quá khứ với sự dẫn dắt của Hoàn Kỵ, tộc Sa Quỷ ngày trở nên tàn bạo hơn. Kỵ dẫn người tới thanh toán những kẻ đã áp bức tộc trong suốt thời gian qua.

Spoiler Kingdom 736: Tín hội quân Kỵ
Tóm tắt Kingdom 735

Dù đã giải thích rất nhiều nhưng những hành động của Kỵ thực chất là vì do quá căm ghét thế giới bất công này.

Trở lại với hiện tại, Hỵ đã đến thành, câu chuyện quá khé tạm gác lại để quay về cuộc chiến thực tại.

Kingdom 736 khi nào phát hành?

Spoiler Kingdom 736: Tín hội quân Kỵ
Kingdom 736 khi nào phát hành?

Kingdom 736 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn