Spoiler Kanojo Okarishimasu 264: Mani trúng sét ái tình Kazuya

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Sau buổi nói chuyện kỳ lạ, cảm xúc của Mani bỗng dưng có sự thay đổi. Trong khi au nấy đều đang rất bận rộn chuẩn bị cho sinh nhật của Chizuru. Diễn biến như thế nào cung Mọ tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 264 có gì hot
  • Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 263
  • Kanojo Okarishimasu 264 khi nào phát hành?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 264 có gì hot

Ở đầu chương, Mini đã nghe được thông tin ngày mai là sinh nhật của Chizuru. Không để vụt mất cơ hội này, Mini đề nghị được giúp đỡ Kazuya tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Chizuru.

Vài chương trước đó, chúng ta đã nhìn thấy Kazuya đang đi rửa chén, Chizuru lặng lẽ quay về nhà sau buổi tập và nhìn thấy cảnh tượng "nam chính" đang xắn tay áo lao vào bếp. Thấy anh bị thương, cô nàng đề nghị được băng bó vết thương cho anh và chúng ta lại tiếp tục được ăn cơm chó.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 264 có gì hot
Spoiler Kanojo Okarishimasu 264 có gì hot

Trong diễn biến khác, Sumi đang đi mua quà cho Chizuru, món quà đó là gì thì vẫn đang là một ẩn số. Ngay sau đó, Mini nhớ đến sinh nhật của Chizuru. Cô suy nghĩ một lúc và nhìn chằm chằm vào hình của Kazuya.

Tuần sau, Kanojo Okarishimasu tạm nghỉ 1 tuần.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 263

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 263
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 263

Nhận được lời mời hẹn hò từ Mani, Kazuya đã đồng ý. Cả hai đi "hẹn hò" với nhau. Mọi thứ diễn ra quanh Kazuya không khác gi so với lúc anh đi cùng Chizuru. Mọi người cũng bàn về vẻ đẹp của Mani và tỏ ra chê bai Kazuya. Kazuya không quan tâm lắm mà anh chỉ nghĩ tới chuyện xin lỗi Mini thôi.

Tại quán ăn, Kazuya chân thành xin lỗi Mini. Cô nàng không phản hồi lại gì cả, cuộc hẹn kết thúc một cách nhanh chóng. Trở về nhà, Kazuya gặp Chizuru và được cô nàng yêu cầu đi về phòng.

Kanojo Okarishimasu 264 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu 264 dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn