Spoiler Jujutsu Kaisen 202: Kenjaku tấn công Tengen!

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Spoiler Jujutsu Kaisen 202 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn khiến cuộc đàm phán với tổng thống khó khăn hơn bao giờ hết. Cụ thể như thế nào cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 202 có gì hot?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen 201
  • Jujutsu Kaisen 202 khi nào phát hành?

Chuẩn bị xong hết kế hoạch, Tengen bất ngờ có mặt tại chỗ của Kenjaku. Ngay lập tức, một cuộc chiến mới đã nổ ra. Chi tiết như thế nào? Cùng Mọt dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 202 nhé.

Spoiler Jujutsu Kaisen 202 có gì hot?

Cuộc đàm phán diễn ra trong hai chương vừa qua đã phần nào cho chúng ta hiểu rõ hơn vì sao có tới 800 người tham gia The Culling Game mà chỉ trong thời gian ngắn. Đây chính là quân đội Mỹ. Tuy nhiên, ta sẽ tạm thời chưa nói gì về họ.

Đầu chương 202, Tengen và Tsukumo trao đổi thêm về Riko - cô gái từng được Gojou và Geto bảo vệ.

Cô nói bản thân mình sẽ không tha thứ cho Tengen bởi cô chính là một cựu Tinh Tường Thể. Cả hai sau đó nói thêm gì về sự tồn tại của các Tinh Tướng Thể khác xuất hiện 12 năm trước.

Spoiler Jujutsu Kaisen 202: Kenjaku tấn công Tengen!
Spoiler Jujutsu Kaisen 202 có gì hot?

Chuyện sau đó đã đưa chúng ta đến với Kenjaku, nói cho chính chính thì Kenjaku đã tìm đến chỗ Tengen. Kenjaku nói hắn đến để thảo luận đôi điều.

- Sự tiến hóa của Tengen gần với một lời nguyền hơn con người. Với sự tiến hóa Tengen và sự ép buộc biến đổi của các người thường. Nếu năng lượng chú nguyền của 100 triệu người chỉ là một kiểu mặt hài hước thì chẳng phải sẽ rất vui hay sao.

Câu nói đầy ẩn ý cùng với nụ cười điên rồ của Kenjaku khiến cho Choso phát điên. Anh ta lao tới tấn công Kenjaku. Chương truyện cũng kết thúc tại đây.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 201

Jujutsu Kaisen 201 tiếp tục cuộc đàm phán giữa Jujutsu Kaisen và lãnh đạo của Mỹ. Tuy đã nhận được lời mời vô cùng hấp dẫn từ phía Mỹ nhưng vẫn phân vân. Một người có mặt đã đưa ra ý kiến rằng việc tấn công không phải bắt có mà đó là hành động để bảo vệ Nhật khỏi sự nhòm ngó của các quốc gia.

Spoiler Jujutsu Kaisen 202: Kenjaku tấn công Tengen!
Tóm tắt Jujutsu Kaisen 201

Ý kiến trên có vẻ lọt tau nên tổng thống Mỹ đã đồng thuận. Ông hỏi tư lệnh tác chiến Gary rằng họ cần bao nhiêu người. Gary cho rằng chỉ cần 1 đại đội là đủ. Kenjaku nghĩ khác, Mỹ sẽ cần một tiêu đoàn khoảng 800 người thì mới đủ để xử lý được. Để chứng minh, Kenjaku gọi ra một nguyền hồn với hình voi khổng lồ để xử lý hết lính phòng vệ của Phòng Bầu Dục.

Jujutsu Kaisen 202 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 202: Kenjaku tấn công Tengen!
Jujutsu Kaisen 202 khi nào phát hành?

Jujutsu Kaisen 202 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 31 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn