Spoiler Jujutsu Kaisen 195: Naoya bị đánh bại. Toji Fushiguro xuất hiện.

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Sau những lần gáy sớm do đứng kèo cửa trên, Naoya bất ngờ phải trả giá khi bị đánh bại bởi một kiến thủ không chuyên nghiệp. Cụ thể như thế nào? Cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 195 có gì?
  • Review tình tiết hấp dẫn trong Jujutsu Kaisen 194
  • Jujutsu Kaisen 195 khi nào phát hành?

Naoya bị đánh bại một cách vô cùng bất ngờ bởi Hagane sau những lần tấn công liên tục. Cuối chương truyện, Maki tiếp tục bị tấn công bởi một kẻ địch khác? Nhân vật này là ai? Cùng một dự đoán chap 195 ngay dưới đây nhé!

Spoiler Jujutsu Kaisen 195 có gì?

Tiêu đề Jujutsu Kaisen 195 là: Sakurajma Colony - Part 5.

Mở đầu chương truyện là phần giới thiệu về hai nhân vật mới xuất hiện ở chap cuối 194. Một người đàn ông lớn tuổi tên là Daidou Hagane. Ông đến từ Kagoshima và hình như ông cũng không phải người của thời đại này. Người còn lại có tên Miyo Rokujyuushi đến từ Miyazaki.

Quay trở lại với cuộc chiến không cân sức. Maki đuổi theo Naoya và nhanh tay cho hắn ta ăn một chém. Tuy nhiên, phát chém đó không quá nguy hiểm vì Maki vẫn chưa phục hồi thể trạng hẳn.

Lúc này, Hagane cũng cảm thấy mình muốn được sử dụng thanh kiếm của Maki nên đã cầm nó lên. Ngay lúc đó, tất cả mọi người đều cảm nhận được sát khí phát ra nghi ngút từ ánh mắt Hagane.

Hagane lao kiếm vào người Naoya nhưng hắn đã né được. Hagane đưa kiếm lên và nói chuyện với nó. Có vẻ như ông ta cảm nhận được linh hồn của Mai đang ở bên trong thanh kiếm này.

Spoiler Jujutsu Kaisen 195: Naoya bị đánh bại. Toji Fushiguro xuất hiện.
Spoiler Jujutsu Kaisen 195 có gì?

Hagane tiếp tục lao tới tấn công Naoya dù cho ông không thực sự nhìn thấy hắn ta. Hagane vốn chỉ là một bậc thầy kiếm pháp thông thường, không am hiểu về chú thuật. Vì thế Hagane đã hỏi Maki có phải có thứ gì đó phía trước mình không.

Maki lúc này khá bối rối thì Hagane lại chém Naoya liên tiếp khiến hắn 'sôi máu'. Nhìn cách Hagane chiến đấu, Maki cũng nhận ra được có quá nhiều thiếu sót ở đây.

Vài trang tiếp theo, Hagane đã chém Naoya làm đôi.

Diễn biến cuối chương truyện, Miyo đã lao tới tấn công Maki bằng Giản Dị Lĩnh Vực. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, Akutami-sensei thấy vẫn chưa đủ nên ông đã hình ảnh Toji Fushiguro xuất hiện.

Jujutsu Kaisen chap 195 kết thúc tại đây!

Review tình tiết hấp dẫn trong Jujutsu Kaisen 194

Tiêu đề chap 194 là: Sakurajima Colony, Part 4.

Sau khi ăn trọn đòn tấn công của Naoya, Maki đã bị thương nghiêm trọng. Cô nàng phải mất khoảng 5 phút để có thể hồi phục lại thể trạng. Maki cho rằng cơ hội để chiến thắng Naoya lúc này là 2:8.

Noritoshi lao lên tấn công cũng đã đánh trúng Naoya bằng Xuyên Huyệt. Thế nhưng anh chàng chợt nghĩ đến mẹ của mình và rồi đã sẵn sàng tâm thế hy sinh mạng sống.

: Naoya bị đánh bại. Toji Fushiguro xuất hiện.
Review tình tiết hấp dẫn trong Jujutsu Kaisen 194

Naoya ở thế cửa trên nên tỏ ra vênh váo, khiêu khích Maki bằng cách nhắc đến Mai. Sau đó, Noritoshi đã nhanh chóng tấn công vào Naoya.

Nguyền hồn ngay lập tức nhận ra Noritoshi đang sử dụng máu của anh ta làm đòn tấn công.

Máu người là có hạn, Noritoshi bắt đầu rơi vào trạng thái mất nhiều máu. Thông quá vài chương truyện chúng ta cũng đã hiểu tại sao nguyền hồn Naoya lại có thể tăng tốc tới Mach 3. Điều này là vì cơ thể thu lại như một chiếc mai rùa cứng chắc. Hoặc cũng có thể là vì cơ thể này mà các miếng tấn công của Noritoshi không đáng là gì so với khả năng chống chịu của Naoya.

Jujutsu Kaisen 195 khi nào phát hành?

Spoiler Jujutsu Kaisen 195: Naoya bị đánh bại. Toji Fushiguro xuất hiện.
Jujutsu Kaisen 195 khi nào phát hành?

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen chap 1059 dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 08 năm 2022, trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Thông tin mới nhất về spoiler chap tiếp theo sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Nhớ bấm theo dõi Mọt game để cập nhật thông tin mới nhất, hay nhất về anime/ manga nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn