Spoiler Chainsaw Man Chap 145 tiết lộ giao kèo của Giáo Hội nhiều hơn 1

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Spoiler Chainsaw Man Chap 145 mở ra với việc Asa đang bị tấn công và một 1 cánh tay, bên cạnh đó chapter này còn tiết lộ thêm nhiều thông tin thú vị khác.
Mục lục

Trong chap 145 của Chainsaw Man, chúng ta được chứng kiến những diễn biến bất ngờ xung quanh Giáo Hội Chainsaw. Sau khi bị lực lượng thợ săn quỷ áp đảo, Giáo Hội gần như bị tiêu diệt hoàn toàn. Tuy nhiên, trong chap này, có vẻ như Giáo Hội vẫn còn một vài âm mưu đen tối.

Diễn biến mới nhất trong Spoiler Chainsaw Man Chap 145

Đầu tiên, chúng ta thấy Asa - Quỷ Chiến Tranh bị bắt giữ. Một thợ săn quỷ cấp cao ra lệnh giam giữ Asa, vì không thể để một trong những gương mặt quan trọng của Giáo Hội được tự do ngoài xã hội. Tuy nhiên, khi Hayakawa tìm đến nhà Asa để bắt cô, thì bất ngờ bị chính Yoshida chém đứt tay.

Điều này cho thấy Yoshida vẫn đứng về phía Giáo Hội và bảo vệ Asa. Có vẻ như Giáo Hội vẫn còn một số thế lực ngầm hoạt động.

Một chi tiết thú vị khác là sự xuất hiện của Bạn Cùng Phòng. Dù bị bắt giữ, Bạn Cùng Phòng vẫn tỏ ra rất bình thản, thậm chí còn hát nho nhỏ. Điều đáng nói, Yoshida cũng hát theo đúng giai điệu mà Bạn Cùng Phòng đang hát.

Điều này cho thấy có thể Bạn Cùng Phòng đã thiết lập một mối liên kết nào đó với Yoshida để ra hiệu và điều khiển hành động của anh. Nhiều khả năng Giáo Hội đã lên kế hoạch từ trước để đối phó với tình huống bị truy bắt như thế này.

Tiết lộ mới nhất về Giáo Hội trong Spoiler Chainsaw Man Chap 145

Ngoài ra, lực lượng thợ săn quỷ cũng khám phá ra rằng con quỷ mà Giáo Hội ký kết không phải là Quỷ Công Lý, mà là một con quỷ khác. Điều này càng làm cho bản chất của thỏa thuận giữa Giáo Hội và con quỷ trở nên bí ẩn hơn.

Nhìn chung, chap 145 đã có những tiết lộ hấp dẫn, cho thấy Giáo Hội Chainsaw vẫn chưa thực sự bị tiêu diệt. Họ vẫn còn những âm mưu và kế hoạch đen tối để chống lại lực lượng thợ săn quỷ. Chúng ta cần đợi đọc những chap tiếp theo để biết thêm chi tiết về những gì đang diễn ra bí ẩn xung quanh Giáo Hội Chainsaw trong Chainsaw Man.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn