Spoiler Chainsaw Man 116: Asa biến thủy cung thành vũ khí

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Sau khi ăn đồ ăn do Denji nấu, Asa nảy ra một ý tưởng vô cùng táo bạo, cô nàng muốn biến toàn bộ thủy cung thành vũ khí tấn công của mình. Cụ thể như thế nào cũng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 116 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 116 có gì hot?
  • Chainsaw Man 116 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 116 có gì hot?

Trước khi kết thúc chương, chúng ta cùng nhau điểm lại một vài chi tiết quan trọng của chap 115. Haruka cho biết anh chàng không phải là Chainsaw Man. Điều này đã làm giả thuyết ban đầu việc Haruka là người cưa giả mạo đã giết Yuko là không chính xác. Vậy tên Người Cưa fake kia đang ở đâu? Bí ẩn này chắc chúng ta phải chờ đợi trong một vài chap tới.

Trong cuộc nói chuyện với Denji, Yoshida đã nói bóng gió về việc Người Cưa có thể ăn thịt Quỷ Chết Chóc cho mọi người. Denji không trả lời câu hỏi này. Như vậy, chúng ta có thể phần nào đoán được mục đích của Yoshida và tổ chức đứng đằng sau giật dây anh ta. Denji sau nhiều lần bị lừa thì dường như cũng đã khôn hơn một chút.

Trong chap tới chúng ta sẽ tiếp tục không thấy sự xuất hiện của Yoru. Quỷ Chiến Tranh rốt cuộc đã đi đâu? Đi cùng Fami hay anh ta đang cố tình biến mất để thực hiện âm mưu khác.

Spoiler Chainsaw Man 116 có gì hot?
Spoiler Chainsaw Man 116 có gì hot?

Nhiều dự đoán cho rằng trong chap 116, Denji sẽ thuyết phục Asa ăn sao biển, sau đó tự tay chế biến nó cho cô nàng ăn. Trong lúc nấu, anh chàng chia sẻ rõ hơn về ký do mình cần tiền. Cậu có một cô em gái cần phải chăm sóc và cậu cũng đang rất cần tiền để học đại học. Asa nghe được thì cũng rất đồng cảm.

Sau đó, Denji đưa sao biển cho Asa ăn. Quan hệ của hai người có phần chuyển biến mạnh trong đoạn này.

Ăn xong, Asa nảy ra một ý tưởng. Cô mượn tiền từ Denji và hứa có thể giúp anh rời khỏi chỗ quỷ quái này. Cô sẽ làm bất kỳ điều gì Denji mong muốn. Denji gật đầu đồng ý. Nhận được tiền từ Denji, Asa đề nghị Denji bịt tai lại còn mình thì đi đến tường thủy cung và nói.

"Tôi sẽ dùng tiền này để mua thủy cung. Giáo thủy cung".

Chính xác, Asa muốn biến thủy cung thành vũ khí mới.

Chainsaw Man 116 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 116 khi nào phát hành?
Chainsaw Man 116 khi nào phát hành?

Chainsaw Man 116 dự kiến phát hành vào ngày 03 tháng 01 năm 2023. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn