Spoiler Blue Lock 189: Cuộc đối đầu trực diện đã xảy ra

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Tiếp nối những nội dung trước trong chap 188, Blue Lock 189 sẽ kể về cuộc đối đầu trực diện, một trận chiến mà người xem đang mong chờ từ rất lâu
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Blue Lock 188
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Blue Lock chap 189
  • Ngày phát hành chính thức

Tiếp nối những nội dung trước trong chap 188, Blue Lock 189 sẽ kể về cuộc đối đầu trực diện, một trận chiến mà người xem đang mong chờ từ rất lâu. Cuộc đấu này sẽ quyết định ai là người dành chiến thắng, Isagi hay Nagi. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như dự đoán cho nội dung tiếp theo nhé!

Nội dung chính trong Blue Lock 188

Trong chap trước, một trận đấu nảy lửa cũng đã diễn ra, cuộc đối đầu giữa Manshine City và Bastard Munchen đã đưa người xem đến những hình ảnh mãn nhãn nhất. Kể từ khi trận đấu được bắt đầu, Nagi và Reo đã thực hiện các bước như đã dự liệu trước đó. Sự phối hợp quá ăn khớp đến từ hai nhân vật làm cho đối phương không còn cơ hội để cản bước.

Spoiler Blue Lock 189: Cuộc đối đầu trực diện đã xảy ra
Spoiler Blue Lock 189: Cuộc đối đầu trực diện đã xảy ra

Có thể nói, sự kết hợp này đã mang lại phần thắng cho đội của Nagi. Ngay lúc đó, Reo đã sử dụng năng lực của mình, sao chép kỹ năng của Nagi khiến Manshine City có thêm nhiều lợi thế. Hiện tại, đội của Nagi và Reo đang dẫn đầu, cú sút bóng đã rất gần với cầu môn Bastard Munchen. Cả hai anh chàng này có thể cùng nhau ghi thêm một bàn chiến thắng trong lịch sử hay không, nội dung sẽ được hé lộ ngay trong chap 189 của truyện.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Blue Lock chap 189

Như đã tiết lộ trước đó, trong chap 189 này, tập truyện sẽ được phát hành với tựa đề “Yes Boss”. Sau khi chứng kiến sự kết hợp đầy ăn ý đến từ Nagi và Reo của đội đối thủ, Isagi đã có phần bất ngờ. Anh không nghĩ họ có thể kết hợp nhuần nhuyễn đến như vậy. Nếu như Isagi và Reo, Nagi cùng một đội thì sẽ trở thành một đội bóng huyền thoại cân mọi trận đấu.

Tuy nhiên, không may mắn rằng họ là đối thủ của nhau. Để có thể giúp cho đội mình cân bằng lại tỉ số thì Isagi buộc phải chia cắt sự phối hợp tuyệt vời của cặp đôi Nagi và Reo bằng cách sử dụng Metavision.

Spoiler Blue Lock 189: Cuộc đối đầu trực diện đã xảy ra

Trong khi Isagi đang chờ thời cơ để phản công thì các thành viên khác trong đội của mình tiếp tục cướp bóng từ đối phương. Tuy tất cả đều cố gắng hết mình thế nhưng quả bóng vẫn không hề dịch chuyển và thay đổi phương hướng, nó đang tiến sát đến khung thành của đội mình. Reo và Nagi tiếp tục ghi một bàn thắng, tuy đã nhận định được điều đó thế nhưng Isagi vẫn có chút không can tâm.

Đang khi Nagi tiếp tục tung cú sút thứ hai thì Isagi lập tức chạy theo và ngăn chặn điều đó. Anh đã nhanh chóng tiếp cận được đối phương, cuộc đối đầu trực diện giữa Isagi và Nagi cũng bắt đầu xảy ra.

Ngày phát hành chính thức

Có thể Blue Lock 189 sẽ được phát hành theo như lịch dự kiến trước đó, vào ngày 21 tháng 9 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến chap truyện vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn