One Punch Man: Thông tin chính thức về chap 214? Sự thật có gì hot?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
Không để cho fan hâm mộ phải đoán già đoán non, tác giả Murata đã chính thức đưa ra thông tin về chap 214 của bộ truyện. Click xem ngay!

Sau những lần tranh luận bàn tán từ phía cộng đồng fan hâm mộ cũng như phía tác giả, đến nay Murata đã chính thức đưa ra thông tin về chap 214 của bộ truyện. Thông tin này có gì hot? Cùng khám phá ngay dưới đây.

Những diễn biến đang xảy ra ở thời điểm hiện tại của One Punch Man được cho là hay nhất và cũng khó để dự đoán nhất. Dù chap 213 kết thúc, nhưng bất kỳ fan mộ mộ nào cũng đang mong ngóng chờ tới trận quyết chiến giữa Saitama và Cosmic Garou nổ ra trong chap tới. Đến ngay chính "cha đẻ" của One Punch Man cũng phải thừa nhận khi chưa biết sẽ phải đưa cốt truyện tiếp theo đi theo hướng nào. Cũng bởi vậy, One Punch Man 214 được ra mắt lâu hơn so với những thời điểm thông thường.

One Punch Man: Thông tin chính thức về chap 214? Sự thật có gì hot?
Thông tin One Punch Man 214 có gì hot?

Trước thềm ra mắt chap mới, bạn đọc phải đón nhận những thông tin không vui, thậm chí là khá hoang mang. Tuy nhiên, đến nay, chính thức phía tác giả One Punch Man đã đính chính thông tin về chap 214.

Theo những gì tác giả Murata chia sẻ trên Twitter của mình thì dường như ông đã đưa ra quyết định cuối cùng cho "đứa con tinh thần" của mình. Không chỉ vậy, tác giả còn ngầm khẳng định về thời gian ra mắt chính thức cho One Punch Man 214 là ngày 07 tháng 07 năm 2022.

One Punch Man: Thông tin chính thức về chap 214?
One Punch Man: Thông tin chap 214

Nhận được thông tin này, người hâm mộ đứng ngồi không yên, đếm ngược thời gian từng ngày ra mắt chap mới. Vì ở chap 213, tác giả đã kết thúc chương truyện bằng một khung truyện khá căng thẳng khi miêu tả trận chiến giữa Saitama và Garou. Trận chiến này được tác giả bồi đắp rất nhiều, dường như đây là sự dồn nén lâu ngày đến nay chỉ chờ được bung ra. Bước đệm gay cấn của chap 213 lại càng khiến One Punch Man 214 trở nên đáng mong chờ hơn bao giờ hết.

Có lẽ câu hỏi đang được khán giả mong có câu trả lời nhiều nhất có lẽ là: Liệu Genos sẽ sống lại? Dựa trên tính cách và cách tạo dựng nhân vật, cốt truyện của tác giả thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Murata không hề yêu thích việc làm các nhân vật chính diện phải "đăng xuất". Vì thế việc Genos hồi sinh được hay không vẫn là con số 50%.

One Punch Man: Thông tin chính thức về chap 214? Sự thật có gì hot?
Genos và Garou sẽ ra sao?

Nhiều khả năng tác giả đang dự định sẽ đẩy bộ truyện phát triển theo hướng hoàn toàn khác. Điều này có thể thấy rõ qua nét mặt đầy sát khí của Saitama. Đây chính là điều mà fan hâm mộ chưa từng được thấy trước nay.

Kết cục của Genos và Garou ra sao tất cả sẽ được trở lại trong One Punch Man 214 tới đây. Để không bỏ lỡ thông tin hay và hấp dẫn về chap mới này, bạn đọc nhớ bấm theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn