Naruto: Những nhân vật mạnh mẽ hơn Thập Vỹ

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Theo như chúng ta được biết thì Thập Vĩ, một Vĩ Thú mạnh nhất trong bộ truyện Naruto. Sức mạnh của hắn có thể huỷ diệt toàn bộ thế giới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Madara
  • Hamura Otsutsuki
  • Kakashi
  • Sasuke Uchiha
  • Naruto
  • Tổng kết

Theo như chúng ta được biết thì Thập Vỹ, một Vĩ Thú mạnh nhất trong bộ truyện Naruto. Sức mạnh của hắn có thể huỷ diệt toàn bộ thế giới. Tuy nhiên nếu nói về sức mạnh vượt trội thì những nhân vật dưới đây luôn khiến Thập Vỹ phải sự hãi. Vậy thì sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu đôi nét về top các nhân vật mãnh mẽ hơn Vĩ Thú này nhé!

Madara

Madara hay còn được gọi với cái tên khác như Edo Tensei. Madara có một khả năng mạnh mẽ khiến ai gặp cũng phải dè chừng, anh sở hữu một cơ thể bất tử, có thể hồi sinh sau cái chết. Dẫn chứng cho khả năng này là Madara thực sự đã hồi sinh mình trong Đại chiến Shinobi lần thứ tư. Để có thể đấu lại một sinh vật mạnh mẽ với khả năng bất tử này thì thật khó khăn, đến cả Thập Vỹ cũng phải nhún nhường.

Naruto: Những nhân vật mạnh mẽ hơn Thập Vĩ
Naruto: Những nhân vật mạnh mẽ hơn Thập Vỹ

Madara không chỉ tiếp cận được Susanoo mà còn được trang bị thêm sức mạnh của Rinnegan. Điều này càng khiến cho nguồn năng lực trong anh tăng lên đáng kể, khiến cho nhiều đối thủ phải sợ hãi. Chúng ta cũng có thể nói rằng anh chàng này sẽ trở thành một ninja có kỹ năng tốt nếu như anh có thể đánh bại Thập đuôi.

Hamura Otsutsuki

Như chúng ta được biết, Kaguya đã từng bị đánh bại bởi Hagoromo, tuy nhiên nếu như không có sự hỗ trợ của Hamura thì điều này đã không thể xảy ra. Hamura và Hagoromo không những là anh em sinh đôi mà cả hai còn mang trong mình một sứ mệnh to lớn, bảo vệ Tượng Gedo cư trú trên Mặt trăng.

Naruto: Những nhân vật mạnh mẽ hơn Thập Vĩ

Hamura mạnh mẽ đến mức có thể áp đảo được cả anh trai, trở thành tổ tiên của Byakugan, một trong những Dojutsu mạnh nhất trong Naruto. Hamura chưa bao giờ chịu từ bỏ trước khó khăn, anh không ngừng rèn luyện để trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày. Cho đến một hôm anh đã có thể đánh mẹ của mình với sự trợ giúp của Hagoromo. Điều này càng dẫn chứng cho việc anh có thể tự mình chiến đấu và ngăn chặn những con quái vật khổng lồ đang đe dọa đến mình.

Kakashi

Kakashi đang dần nổi tiếng với khả năng chiến đấu cùng với nhiều tuyệt kỹ thượng thừa. Sau khi sở hữu một Sharingan thứ hai từ Obito, Kakashi đã trở nên mạnh mẽ gấp bội so với ban đầu. Kakashi có thể dễ dàng tiếp cận một Susanoo đơn giản cũng như sử dụng Kamui hiệu quả hơn so với trước đây.

Vậy nên anh sẽ trở thành một đối thủ cân sức để chiến đấu với Mười đuôi. Không những vậy, Kakashi có thể sử dụng Kamui của mình để né tránh tất cả mọi đòn tấn công đến từ quái vật, tận dụng thời cơ để có thể hạ bệ đối phương.

Sasuke Uchiha

Sasuke Uchiha được sinh ra trong một gia tộc có hầu hết mọi loại Vĩ Thú bằng cách sử dụng Dojutsu của gia tộc. Như chúng ta được biết, Sharingan không thể hoạt động trên một sinh vật mạnh nhưng đối với Sasuke thì lại có thể. Dẫn chứng cho điều này là anh chàng đã từng sử dụng Rinnegan để điều khiển vĩ thú, điều mà không phải một thành viên trong gia tộc nào cũng có thể làm được.

Naruto: Những nhân vật mạnh mẽ hơn Thập Vĩ

Bên cạnh đó, nếu như sinh vật nào đó có thể kiểm soát Sasuke thì anh vẫn có thể vận dụng các kỹ năng mà mình đã học để có thể tiêu diệt nó. Hơn nữa, Sasuke đã từng sử dụng Rinnesharingan che dấu sinh vật bên trong một mặt trăng nhân tạo giống như Hagoromo đã làm.

Naruto

Naruto, một nhân vật được sinh ra khá đặc biệt, anh được tạo nên từ việc tách Chakra từ Thập Vĩ. Vậy nên khi kết hợp sức mạnh với Thập Vĩ, anh có thể sở hữu một Bijuu mạnh mẽ đủ để hạ gục con quái vật. Hơn thế nữa, kỹ năng Sage of Six Paths mà Naruto đang sở hữu có thể tập trung toàn bộ sức mạnh của chín vĩ thú vào một người, nó cho phép anh chiến đấu với quái vật và dành chiến thắng dễ dàng hơn.

Naruto: Những nhân vật mạnh mẽ hơn Thập Vĩ

Đặc biệt hơn, trong lúc chiến đấu, Naruto có thể sử dụng Bijuu Rasen Shuriken để phá hủy toàn bộ ngọn núi trong vài giây. Hơn nữa, anh còn dễ dàng tiếp cận được sức mạnh của Kurama, và khiến cho năng lực của bản thân tăng lên đáng kể.

Tổng kết

Những nhân vật mạnh mẽ đều có một cách nổi bật riêng, không những ở kỹ năng mà còn ở rèn luyện. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của các bạn nhé!

 Tags: Anime, manga, naruto

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn