Manga Kaguya-sama: Love Is War sẽ dừng lại tại tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 03:56
Theo như thông tin về bộ truyện Kaguya-sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình sẽ đi đến kết thúc vào tháng 10 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kaguya-sama: Love is War kể về câu chuyện gì?
  • Manga Kaguya-sama: Love is War dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 10
  • Thời gian dự kiến kết thúc của bộ manga Kaguya-sama: Love is War

Theo như thông tin về bộ truyện Kaguya-sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình sẽ đi đến kết thúc vào tháng 10 này. Bộ truyện dường như đã đẻ lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, bộ truyện đi đến kết thúc sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ.

Kaguya-sama: Love is War kể về câu chuyện gì?

Kaguya-sama: Love is War kể về câu chuyện tình cảm giữa Miyuki và Kaguya, bộ truyện do Aka Akasaka sáng tác. Nó được phát hành từ tháng 5 năm 2015, bộ truyện vẫn luôn được phát hành đều đặn theo ngày. Nhưng đến thời điểm hiện tại lại có nhiều thông tin về ngày kết thúc của bộ manga cuộc chiến tổ tình, dự kiến sẽ đi đến hồi kết vào tháng 10 này..

Manga Kaguya-sama: Love Is War sẽ dừng lại tại tháng 10
Cuộc chiến tỏ tình giữa hai nhân vật chính trong truyện

Hia nhân vật chính trong bộ truyện Miyuki và Kaguya đều thầm thương mến mộ nhau, tuy nhiên cả hai đều không có đủ can đảm để thổ lộ tình cảm. Chính vì vậy mà cả hai đều đã bỏ lỡ nhau, câu chuyện kể về những ngày tháng tỏ tình đầy hài hước đến từ hai nhân vật đặc biệt này.

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ truyện đã được chuyển thể thành anime, được phát hành đến mùa 3 trong tháng 7 này. Dự kiến bộ anime này sẽ có những dự án mới trong tương lai này.

Manga Kaguya-sama: Love is War dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 10

Theo như tạp chí Young Jump #31 tiết lộ, bộ manga Kaguya-sama: Love is War sẽ đi đến kết thúc trong thời gian tới, cụ thể là vào tháng 10. Sau suốt thời gian dài, bộ manga đã cho xuất bản 14 chương với 28 tập truyện được phát hành. Vào ngày 17 tháng 6 vừa qua, tập truyện 26 đã được phát hành tại Nhật Bản, hai tập truyện cuối cùng sẽ được đưa đến tay khán giả trong thời gian ngắn nhất.

Manga Kaguya-sama: Love Is War sẽ dừng lại tại tháng 10

Bộ manga kết thúc đã làm cho một số fan hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, thế nhưng chúng ta cũng nên vui mừng vì tác giả đã có thể hoàn thành xong một bộ truyện tuyệt. Nhờ có nó mà người xem luôn có những phút giây thư giãn, được hoà mình vào thế giới truyện tranh đầy tuyệt vời .

Manga Kaguya-sama: Love Is War sẽ dừng lại tại tháng 10
Manga Kaguya-sama: Love Is War sẽ dừng lại tại tháng 10

Thời gian dự kiến kết thúc của bộ manga Kaguya-sama: Love is War

Tuy vẫn chưa có một thông tin chính xác nào về ngày kết thúc của bộ manga Kaguya-sama: Love is War, thế nhưng theo như dự kiến thì bộ truyện sẽ kết thúc ở tháng 10 này. Hãy luôn cập nhật những thông tin mới đến từ Mọt Game để không bỏ lỡ mọi tình tiết mới về bộ manga này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn