Light novel "Overlord" sẽ chính thức khép lại sau 2 chapter nữa

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Thông tin về việc bộ lightnovel Overlord sẽ kết thúc sau 2 tập nữa đang là đề tài thu hút rất nhiều độc giả. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Đối với các độc giả yêu thích manga, anime hay light novel, chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với cái tên Overlord. Tiểu thuyết được xuất bản lần đầu vào tháng 7 năm 2012. Tính đến thời điểm hiện tại, light novel Overlord đã có đến 16 tập, thu hút một lượng fan đông đảo và hùng hậu. Gần đây chúng ta đã được nghe tin về chuyện Overlord kết thúc? Hãy cùng Mọt tìm hiểu nhé!

Light novel "Overlord" sẽ chính thức khép lại sau 2 chapter nữa

Overlord lấy bối cảnh bên trong một trò chơi thực tế ảo mang tên Yggdrasil. Nhân vật chính trong tác phẩm chính là Momonga - một trong những thành viên của guild lớn trong game có tên là Ainz Ooal Gown. Sau một thời gian dài hoạt động, tựa game Yggdrasil buộc phải đóng cửa. Momonga cực kì yêu thích trò chơi này nên đã quyết định đăng nhập cho đến khi trò chơi chính thức kết thúc. Thế nhưng. điều bất ngờ là Momonga không hề bị đăng xuất ra khỏi Yggdrasil! Sau một thời gian dài, anh dần định hình lại và hiểu rằng, mịnh đã được đầu thai vào thế giới game. Được trao cho một cơ hội mới, Momonga đã quyết định cùng những đàn em trung thành của mình cố gắng chiếm quyền cai trị thế giới.

Light novel "Overlord" sẽ chính thức khép lại sau 2 chapter nữa

Hiện giờ, Overlord đã được chuyển thể thành 4 mùa anime. Mỗi tập phim đều được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt âm thanh, hình ảnh lẫn nội dung. Bộ anime đã nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ khán giả. Thậm chí, phần tiếp theo với chủ đề chính là Arc Sacred Realm đã được lên kế hoạch sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ngay mới đây, tập 16 của Overlord đã chính thức được phát hành. Vẫn như mọi khi, những tình tiết truyện lại vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn độc giả. Thế nhưng, đó không phải là vấn đề chính, mà phần bình luận của tác giả Kugane Maruyama mới thật sự gây sốc với cộng đồng người hâm mộ Overlord. Maruyama nói rằng Overlord sẽ sớm kết thúc với 2 tập nữa, nói cách khác, volume 18 chính là tập cuối cùng của bộ truyện này.

Light novel "Overlord" sẽ chính thức khép lại sau 2 chapter nữa
Tác giả Kugane Maruyama

Đây có lẽ sẽ là một tin tức vô cùng đáng buồn đối với các fan của bộ truyện này. Sau bao nhiêu năm, cuối cùng bộ truyện Overlord kết thúc khiến độc giả vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng, chúng ta chỉ có thể chờ mong rằng, tác giả Kugane Maruyama sẽ mang đến một kết thúc làm hài lòng người hâm mộ.

Dự kiến, tập cuối cùng của light novel Overlord sẽ chính thức phát hành vào năm 2023. Nếu các bạn yêu thích bộ truyện này, hãy theo dõi để cập nhật được những thông tin mới nhất nhé!

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về manga/anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn