[HOT] Anime Trigun Stampede công bố trailer và dàn diễn viên chất như nước cất!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
Thông tin Anime Trigun Stampede công bố trailer và dàn diễn viên đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích. Thực hư như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Anime Trigun Stampede
  • Dàn diễn viên góp mặt trong Anime Trigun Stampede
  • Anime Trigun Stampede công bố trailer

Ngay sau khi công bố comeback trở lại, dự án Anime Trigun Stampede liên tục trở thành tâm điểm chú ý của fan hâm mộ. Mới đây, Anime Trigun Stampede công bố trailer cùng với đó là giới thiệu dàn diễn viên sẽ góp mặt trong dự án. Cùng Mọt tìm hiểu thông tin hot hit này ngay dưới đây nhé!

Giới thiệu về Anime Trigun Stampede

Dành cho những ai chưa biết về Anime Trigun Stampede, Trigun là chuỗi series hành động khoa học viễn tưởng nổi tiếng của tác giả Yasuhiro Nightow. Sắp tới bộ truyện sẽ được chuyển thể thành anime mới với quyền sản xuất thuộc về Toho và Studio Orange. Dự kiến thời gian hoàn thiện và ra mắt dự án phim dự kiếm trong năm 2023 với tựa đề Trigun Stampede.

[HOT] Anime Trigun Stampede công bố trailer và dàn diễn viên chất như nước cất!
Giới thiệu về Anime Trigun Stampede
Anime Trigun Stampede 3D được sản xuất bởi Studio Orange với hàng hoạt những tác phẩm anime nổi tiếng như Beastars, Land of the Lustrous và Godzilla Singular Point. Cũng trong một bài Tweet mới đây nhất, một tác phẩm nghệ thuật ý tưởng mới do nhà thiết kế Kouji Tajima tạo ra đã chính thức được phát hành. Đây là tác phẩm miêu tả nhân vật chính của bộ phim với hình ảnh Vash đang ngồi trên một vách đá và đưa mắt nhìn về một tên lửa khổng lồ bị rơi xuống bốc cháy.

Hình ảnh này được cho là lấy bối cảnh trên một hành tinh hư cấu với tên gọi "No Man’s Land". Trong series mới này sẽ xoay quanh Vash the Stampede - một tay súng huyền thoại bị truy đuổi bởi những thợ săn tiền tưởng tàn bạo và những kẻ đang sống ngoài vòng pháp luật. Vash đi khắp các vùng đất cằn cỗi của hành tinh để thực hiện nhiệm vụ cá nhân của mình là bảo vệ nhiều mạng sống, đồng thời ngăn chặn thuyết âm mưu diệt chủng con người của Knives - người anh trai ghẻ lạnh của mình.

Dàn diễn viên góp mặt trong Anime Trigun Stampede

Những bộ manga trước đây đã được Studio Madhouse chuyển thể thành series anime dài với 26 tập lên sống và được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 1998. Bản chuyển thể thứ hai có tên Trigun: Badland's được sản xuất và phát hành vào năm 2010.

Anime Trigun Stampede công bố trailer và dàn diễn viên chất như nước cất!
Dàn diễn viên góp mặt trong Anime Trigun Stampede

Vì thế, sự quay trở lại tại đây của Trigun Stampede đang rất được mong chờ. Dàn diễn viên lồng tiếng cho Trigun Stampede cũng đã được công bố bao gồm: Yoshitsugu Matsuoka đảm nhận vai Vash the Stampede; Junya Ikeda vào vai Knives Millions; Tomoyo Kurosawa trong vai Young Vash; Maaya Sakamoto trong vai Rem Saverem và Yumiri Hanamori trong vai Young Knives.

Thông tin chi tiết về anime Trigun Stampede lần này sẽ được tiết lộ chính thức tại hội thảo Anime Expo 2022. Tại hội thảo lần này sẽ có sự tham gia của tác giả Yasuhiro Nighthow, họa sĩ Kouji Tajima và các nhà sản xuất của bộ anime Kiyotaka Waki, Yoshihiro Watanabe hay Katsuhiro Takei.

Anime Trigun Stampede công bố trailer

Bạn có mong chờ Anime Trigun Stampede? Để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận, anh em cùng nhau chém gió nhé! Nhanh tay theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về anime/manga nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn