Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
Bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba sẽ được công chiếu sớm, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa xác định được thời gian chính xác.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Komi Can’t Communicate
  • Komi Can’t Communicate mùa ba kể về câu chuyện gì?
  • Komi Can’t Communicate kể về câu chuyện gì?
  • Thời gian phát hành bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba

Theo như dự kiến, bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba sẽ được công chiếu sớm, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa xác định được thời gian chính xác. Để không bỏ lỡ những thông tin mới về bộ anime này thì chúng ta có thể theo dõi thông tin trên trang của để luôn cập nhật những thông tin mới, thu hút.

Thông tin về Komi Can’t Communicate

Sau khi bộ anime Komi Can’t Communicate được công chiếu đã nhận được một lượng lớn sự yêu thích đến từ khán giả. Mùa hai kết thúc tại tập 12 vào ngày 23 tháng 6 năm 2022 trên Netflix. Cũng có nghĩa là mùa ba của bộ truyện sẽ được công chiếu sau đó, nhưng do nhiều biến cố mà bộ anime buộc phải dời ngày phát hành sang tháng 12 này. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ ngày công chiếu chính thức của bộ anime nhé!

Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba
Anime Komi Can’t Communicate mùa ba sẽ giời ngày phát hành

Komi Can’t Communicate mùa ba kể về câu chuyện gì?

Manga Komi Can’t Communicate đã được xuất bản vào năm 2016, do Tomohito Oda sáng tác. Cho đến hiện tại, bộ truyện vẫn đang được phát hành thường xuyên, tiếp tục ra nhiều chap mới theo tuần. Cũng có nghĩa là bộ anime Komi Can’t Communicate phần ba sẽ được tiếp tục và phát hành trong thời gian sớm nhất. Bộ truyện sẽ tiếp nối những tình tiết xung quanh hai nhân vật Komi và Tadano. Các cuộc gặp gỡ đặc biệt của hai nhân vật trong truyện, những buổi dạo chơi, hẹn hò,... sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.

Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba
Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba

Komi Can’t Communicate kể về câu chuyện gì?

Sau khi phần hai của bộ truyện kết thúc, câu chuyện đang dừng lại ở gia đình nhà Tadano. Najimi đang băn khoăn không biết tặng gì cho Tadano vào Ngày Trắng, khi mà tất cả các học sinh sắp sửa sang năm hai.

Dự đoán về ngày phát hành chính thức của bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba

Cô nàng Najimi quyết định tạo nên một trò chơi thú vị cho các bạn, nó có tên là thanh tẩy. Trong trò chơi này cô nàng rất muốn loại bỏ Komi, chỉ muốn dành thời gian cho gia đình Tadano sau hi màu giải đã kết thúc. Tiếp nối câu chuyện của mùa giải cùng những sự mới lạ sau những thay đổi của cô cậu học sinh năm hai, bộ anime phần ba sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn nhất.

Thời gian phát hành bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba

Sau khoảng thời gian dài trì hoãn, cuối cùng thị bộ anime Komi Can’t Communicate mùa ba đã có thông tin về ngày phát sóng. Bộ anime dự kiến sẽ công chiếu vào giáng sinh này, đặc biệt hơn là bộ phim sẽ được phát sóng trên Netflix. Hứa hẹn vào tháng 12 này, khán giả sẽ được đón xem phần ba của bộ truyện, câu chuyện sẽ có rất nhiều tình tiết mới, vậy nên hãy cùng đón chờ ngày phát sóng chính thức nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn