Dự đoán Spy x Family chap 68: Loid phải nhanh lên

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Spy x Family chap 68 sẽ tiếp tục về buổi biểu diễn hài kịch trong học viện Eden. Đây là cuộc biểu diễn đầy đáng nhớ giữa Anya và Damian.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung chính trong Spy x Family chap 67
  • Dự đoán nội dung tiếp theo trong Spy x Family 68
  • Ngày phát hành chính thức của Spy x Family 68

Spy x Family chap 68 sẽ tiếp tục về buổi biểu diễn hài kịch trong học viện Eden. Đây là cuộc biểu diễn đầy đáng nhớ giữa Anya và Damian. Tận dụng thời điểm hôm nay, Loid sẽ tiến hành những động thái tiếp theo, tìm kiếm các thông tin về gia đình Damian. Chap 68 của truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan nhiều tình tiết hài hước nhưng không kém phần hồi hộp.

Tóm tắt nội dung chính trong Spy x Family chap 67

Trong các diễn biến trước đó, dường như thân phận của Loid đang dần bị bại lộ, anh buộc phải tăng tốc thời gian hành động của mình. Đang khi SSS đang ráo riết truy lùng các điệp viên và họ đang dần tiến đến nơi mà Twilight và Nightfall đang ẩn náu.

Dự đoán Spy x Family chap 68: Loid phải nhanh lên
Dự đoán Spy x Family chap 68: Loid phải nhanh lên

Chỉ còn một cách duy nhất để có thể thoát khỏi sự nghi ngờ, hai nhân vật buộc phải vạch trần ông Gerald, nhằm đưa SSS đi đến một mối liên hệ khác. Tuy nhiên chính hành động này cũng đã khiến cho Loid dần rơi vào tầm ngắm của SSS, tổ chức sẽ càng thêm nghi hoặc về sự xuất hiện của anh. Câu chuyện đang dần đi đến phần cao trào, việc Loid bị bại lộ thân phận chỉ còn ở vấn đề thời gian.

Câu chuyện lại trở về gia đình Damian, cậu đang tìm mọi cách để được nhận sự công nhận từ người bố. Vậy nên để có thể làm được điều đó, Damia đã đồng ý cùng Anya tham gia buổi biểu diễn kịch ở trường. Cậu mong rằng bố mình sẽ có mặt và có thể thấy cậu nổi bật trên sân khấu.

Dự đoán nội dung tiếp theo trong Spy x Family 68

Như tiêu đề bài viết, cũng đã đề cập đến nội dung chính tiếp theo trong chap truyện, Loid sẽ tiến hành thực hiện kế hoạch nhanh hơn, anh sẽ làm nên những trò hề gì tiếp theo? Chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

Theo như kết thúc ở chap trước, trong chap 68 thì nội dung truyện sẽ chuyển đến ngôi trường Học viện Eden. Tại đây đang diễn ra một buổi kịch hài đến từ cặp đôi Anya-Damian. Họ sẽ cùng nhau kể về câu chuyện của mình, tạo nên một màn biểu diễn có 1 0 2 trong ngày đặc biệt này.

Dự đoán Spy x Family chap 68: Loid phải nhanh lên

Thế nhưng điều đáng lo lắng lúc này chính là tiến trình thu thập thông tin của gia đình Anya vẫn chưa được hoàn thành. Cho đến thời điểm hiện tại thì Yor chỉ làm bạn với Melinda, còn về phần Anya thì đang tìm mọi cách để có thể thấu hiểu Damian. Nhận thấy mọi việc chưa được hoàn thành, Loid quyết định sẽ ra tay. Tuy nhiên anh chàng này sẽ làm gì bây giờ? Liệu rằng trong buổi hài kịch của Anya, Loid sẽ có những động thái gì? Chúng ta hãy cùng đón xem các diễn biến truyện tiếp theo nhé!

Ngày phát hành chính thức của Spy x Family 68

Theo như nguồn thông tin đến từ nhà phát hành thì Spy x Family Chap 68 sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 9 năm 2022. Để có thể tìm hiểu rõ hơn mọi thông tin liên quan thì hãy Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn