Dự đoán spoiler Spy X Family chap 67: Buổi tham quan của gia đình Damian

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Theo như dự đoán thì Spy X Family chap 67 sẽ kể về chuyến du lịch biển của gia đình Anya và gia đình Damian trong mùa hè này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Spy X Family
  • Tóm tắt nội dung Spy X Family 66
  • Spoiler Spy X Family 67
  • Thời gian phát hành chính thức của Spy X Family 67
  • Tổng kết

Theo như dự đoán thì Spy X Family chap 67 sẽ kể về chuyến du lịch biển của gia đình Anya và gia đình Damian trong mùa hè này. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan nhé!

Thông tin về bộ truyện Spy X Family

Như chúng ta đã được biết, bộ truyện Spy X Family đang nhận được sự yêu thích đến từ các bạn đọc. Câu chuyện không những xoay quanh gia đình điệp viên mà còn đưa chúng ta vào một thế giới đầy bí ẩn, hài hước có, vui vẻ có, xung đột có,....Mỗi thành viên trong gia đình đều có một công việc riêng, không ai chia sẻ với ai. Có lẽ vì vậy mà gia đình này đã được tạo ra nhằm che mắt mọi người xung quanh và để haonf thành nhiệm vụ điệp viên của Loid.

Dự đoán spoiler Spy X Family chap 67: Buổi tham quan của gia đình Damian
Dự đoán spoiler Spy X Family chap 67: Buổi tham quan của gia đình Damian

Tóm tắt nội dung Spy X Family 66

Trong Gia Đình Điệp Viên 66, chúng ta đã chứng kiến cuộc gặp gỡ giữa Yor và Melinda. Sau khi mẹ của Damian tiết lộ về thân phận cũng như tự giới thiệu về bản thân thì Yor đã cùng với Melinda Desmond có một cuộc trò chuyện khá tình cảm. Trong cuộc trò chuyện này, Yor cũng đã đề cập đến việc Anya từng đấm vào mặt Damian và thể hiện một lời xin lỗi chân thành đến mẹ của Damian. Melinda thấy chuyện này cũng bình thường và khuyên Yor không nên nghĩ nhiều, tuy nhiên khuôn mặt bà lại biểu cảm trái ngược với những gì mình nói.

Yor thì thấy hơi bất ngờ, còn mà Melinda thì nhanh chóng chuyển câu chuyện sang một hướng khác. Sau khi buổi trò chuyện kết thúc, Yor nhận ra mọi câu nói đầy ẩn ý của bà như đang muốn nhắn nhủ tới cô một điều gì đó:”Nếu có thể, tôi rất hy vọng tôi và cô có thể là bạn, Yor”. Trong khi Melinda đưa Yor về, Yor có nhắc đến việc Anya rất mến mộ Damian, nghe đến đây thì sắc mặt của Melinda có chút biến đổi.

Dự đoán spoiler Spy X Family chap 67: Buổi tham quan của gia đình Damian

Sau khi trở về nhà Yor đã kể mọi câu chuyện cho Loid biết, anh biêt đây sẽ là cơ hội để mình có thể thu thập được thêm nhiều thông tin đến từ ông Donovan qua bà Melinda, tuy nhiên Melinda là một người khá kín kẽ nên việc thu thập thông tin cũng trở nên khó hơn. Đang chìm trong suy nghĩ thì Loid nghe Yor hỏi về việc mình có thể thường xuyên gặp những quý bà đó hay không, anh liền lập tức đồng ý. Anh chợt nghĩ mình có thể thu thập được nhiều thông tin hơn trong những buổi gặp gỡ sắp tới. Loid nơi với Yor:”Anh nghĩ đấy là một ý tưởng tuyệt vời cho em khi tham gia với họ đấy.”

Spoiler Spy X Family 67

Trong Spy X Family chap 67 sẽ giúp cho người xem giải đáp những thắc mắc bí ẩn trong chap trước. Ở tập 66 chúng ta có hai phân cảnh đáng chú ý, đầu tiên là những biểu cảm kỳ lạ của bà Melinda. Có thể biểu cảm này chỉ bồng bột, không hề có ác ý gì đối với ai. Có lẽ bà Melinda chỉ thể hiện ả biểu cảm đó vì quá yêu thương đứa con của mình và có cảnh giác với Yor khi mà Yor nói rằng Anya cũng thích Damian. Tuy nhiên khi nghe được lời theo rlooj từ cô nàng Yor, Melinda cũng có hơi đỏ mặt. Liệu rằng hai bà mẹ này có đẩy thuyền cho cặp đôi dễ thương và hài hước này hay không?

Dự đoán spoiler Spy X Family chap 67: Buổi tham quan của gia đình Damian

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua một chi tác đáng lưu tâm khi mà Shopkeeper với Loid tiếp xúc với nhau. Có thể Shopkeeper đã nhận thấy một điều kỳ lạ đến từ nhân vật Loid. Để có thể đảm bảo an toàn cho mọi người trong chuyến đi, Shopkeeper quyết định điều tra thân phận và con người của Loid. Liệu rằng chính hành động của Shopkeeper có gây nên cuộc đối đầu giữa Loid và Yor hay không?

Vậy là chương truyện 66 đã kết thúc như vậy, như dự kiến thì chap tiếp theo của Spy X Family sẽ kể về một mùa hè đầy vui nhộn, khi cả hai gia đình đều đang tham quan và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Loid sẽ tìm cách để tiếp cận Yor và Melinda nhằm tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp.

Thời gian phát hành chính thức của Spy X Family 67

Theo như dự kiến thì Spy X Family 67 có thể sẽ được phát hành sớm trong tháng 08, dự kiến vào ngày 21 tháng 8 năm 2022 trên nền tảng Shonen Jump+. Mọi thông tin liên quan đến ngày công chiếu của bộ truyện sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng thì chúng ta có thể theo dõi mọi tin tức trên trang của nhé!

Tổng kết

Bộ truyện Spy X Family 67 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những điều mới lạ. Câu chuyện trong chap mới này sẽ xoay quanh cuộc dạo chơi của gia đình Damian, liệu rằng họ có gặp những khó khăn gì hay không? Hãy cùng đón đọc bộ truyện trong chap mới nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 Tags: Anime, Spy x Family

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn