Dự đoán spoiler Chainsaw Man 104: Denji xả thân vì gái. Asa dự tính làm gì?

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Chainsaw Man sẽ tạm nghỉ 1 tuần, vì thế Chainsaw Man chap 104 đang là tâm điểm được bàn luận khá nhiều. Cùng Mọt dự đoán những tình tiết mới nhất trong spoiler Chainsaw Man 104 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 104
  • Review tình tiết đáng chú ý tại Chainsaw Man 103
  • Chainsaw Man 104 khi nào phát hành?

Sau sự kiện vừa qua, Asa đã đưa ra quyết định gì cho tương lai của bản thân. Nhiều khả năng cô nàng sẽ ổn định cuộc sống học đường trước. Chi tiết như thế nào cũng Mọt dự đoán spoiler Chainsaw Man 104.

Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 104

Có một điều chúng ta có thể dễ dàng đoán được về Yoshida. Yoshida dấu một một bí mật liên quan đến phần sau của câu chuyện.

Yoshida nói rằng mình thuộc một tổ chức ẩn danh và biệt được Denji chính là Chainsaw Man.

Mục tiêu hoạt động của họ là bảo vệ cuộc sống bình yên của Denji. Nhưng tại sao cần phải làm như vậy?

Dựa theo những gì tác phẩm tiền bối Fire Punch, Mọt cho rằng đây là một hội cuồng tín Chainsaw Man. Sớm muộn gì họ cũng sẽ làm những điều man rợ nhằm bảo vệ niềm tin của mình.

Sắp tới, Asa (Quỷ Chiến Tranh) sẽ là người đối đầu với Denji. Nếu một học sinh như Yoshida là thành viên của hội thì rất có thể các học sinh khác cũng sẽ thuộc hội này.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 104: Denji xả thân vì gái. Asa dự tính làm gì?
Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 104

Asa muốn mạnh hơn thì phải chiếm được tình cảm của nhiều người khác, tương đồng với việc thành lập nên một giáo hội của riêng mình.

Thế nên sau Chainsaw Man sẽ là cuộc đối đầu giữa hai giáo phái. Nghe cũng hấp dẫn đó nhỉ.

Có một tình tiết khá khó hiểu trong chap 103. Nếu Denji muốn mọi người nhận ra mình là Chainsaw Man thì tại sao cậu ta không trở về hình dạng người sau mỗi khi tiêu diệt quỷ.

Qua chương sau, sẽ trở lại với Asa. Trạng thái của cô lẫn Yuko đều sẽ được cung cấp. Sau khi kiến Chainsaw Man cứu mèo thay vì cứu người.

Asa sẽ làm gì tiếp theo? Nhiều khả năng là chưa làm được gì cả. Giờ trước mặt cô cần phải ổn định với cuộc sống học đường.

Review tình tiết đáng chú ý tại Chainsaw Man 103

Trong chap 103, bạn đọc đã thấy được rõ sự ảnh hưởng của Chainsaw Man với thế giới. Mọi người đang dành nhiều lời khen cho Người Cưa vì đã tiêu diệt Quỷ Gián, đồng thời giải cứu cho một con mèo.

Giới trẻ điên cuồng vì Người Cưa. Trong khi đó, số khác lại không thích các hành vi của anh hùng này.

Denji cũng vô tình được báo chí phỏng vấn. Cơ hội lên hình nên anh chàng thao thao bất tuyệt về rất nhiều thứ. Đến mức đài phải cắt sóng ngang. Denji tuy hơi hụt hẫng nhưng vì ai cũng được ca tụng Chainsaw Man nên cậu thấy vô cùng happy. Đang trong cơn bay bổng thì Yoshida đến bắt chuyện vs Denji.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 104: Denji xả thân vì gái. Asa dự tính làm gì?
Review tình tiết đáng chú ý tại Chainsaw Man 103

Cả hai nhân vật cùng nhau đến một quán trà để trò chuyện. Yoshida tiết lộ cậu thuộc một tổ chức giấu tên. Nhiệm vụ của Yoshida là giám sát Denji để đảm bảo Denji được sống cuộc sống bình yên.

Yoshida yêu cầu Denji hãy tiếp tục che giấu thân phận, không để ai biết được cậu là Người cưa, Denji thấy vậy liền đáp lại:

- Tôi chiến đấu vì muốn mọi người nhận ra tôi chính là Chainsaw Man. Nếu bí mật được bật mí, thì những cô gái sẽ say tôi như điếu đổ.

Sau khi nghe lý do cực kỳ thuyết phục Denji, Yoshida cũng cạn lời luôn.

Chainsaw Man 104 khi nào phát hành?

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 104: Denji xả thân vì gái. Asa dự tính làm gì?
Chainsaw Man 104 khi nào phát hành?

Chainsaw Man tạm nghỉ một tuần, chap 104 dự kiến sẽ phát hành vào lúc lúc 22h ngày 13 tháng 09 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin mới nhất về spoiler chap tới sẽ được cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn