Đặc ân của các vị thần phần công bố thời gian ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Theo thông tin mới nhất gần đây, phần 2 của bộ anime Đặc ân của các vị thần sẽ được công chiếu. Cùng theo dõi bộ anime này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát sóng của anime Đặc ân của các vị thần phần 2
  • Teaser mới Đặc ân của các vị thần phần 2
  • Thông tin về bộ anime Đặc ân của các vị thần

By The Grace of the Gods - Đặc ân của các vị thần phần 1 đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp anime. Phần đầu tiên đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ.

Đặc ân của các vị thần phần công bố thời gian ra mắt

Bộ anime được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2021. Phần tiếp theo đã được xưởng sản xuất phim Funimation thông báo sẽ phát hành phần mới.

Ngày phát sóng của anime Đặc ân của các vị thần phần 2

Phần 2 của bộ anime Đặc ân của các vị thần dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm 2023 – mùa anime đầu tiên năm 2023.

Tin tức được tiết lộ vào hôm 16 tháng 9 năm 2022, một hình ảnh được tiết lộ được cho là visual của bộ anime này.

Teaser mới Đặc ân của các vị thần phần 2

Đoạn teaser tiết lộ dàn diễn viên mới và biên kịch chính của phần 2 bộ anime By The Grace of the Gods. Theo một thông tin được tiết lộ Yuiko Tatsumi sẽ tham gia phần 2 với tư cách là Miyabi. Ngoài ra, Yuka Yamada sẽ trở thành biên kịch chính của bộ anime, thay thế cho Kazuyuki Fudeyasu.

Một thông tin hấp dẫn không kém chính là bộ sưu tập Blu- ray của Đặc ân của các vị thần sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2022. Với mức giá từ khoản 10,000 yên Nhật (Giá chưa thuế). Những fan hâm mộ của bộ anime này có thể theo dõi và săn tìm bộ sưu tập này nhé.

Dưới đây là đoạn teaser phần 2 sắp được phát sóng

Theo như đoạn teaser, các nhân vật chính trong mùa 1 bộ anime sẽ được quay trở lại trong phần tiếp theo. Bao gồm các nhân vật như:

Azusa Tadokoro: trong vai Ryoma

Yuuki Kuwahawa: trong vai Eliaria Jamil

Marika Kouno: trong vai Miya

Đội ngũ sản xuất của mùa 1 cũng sẽ quay lại thực hiện các công việc trong mùa 2 của bộ anime này.

Takeyuki Yanase: Chỉ đạo chính

Kaho Deguchi: Thiết kế nhân vật

Ririnra: Minh hoạt bộ phim

Kaho Deguchi: Biên kịch chính

Một hình ảnh visual khác cũng được thông báo bởi nhóm sản xuất:

<iframe src='https://www.youtube.com/embed/q2nmeBSXj9E'</p><p>          width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> </iframe>

Thông tin về bộ anime Đặc ân của các vị thần

Đặc ân của các vị thần có tên gốc tiếng Nhật là Kami-tachi ni Hirowareta Otoko. Đây là bộ anime dựa trên bộ light novel cùng tên được viết bởi tác giả Roy và được minh họa bởi Ririnra.

Ban đầu bộ truyện được đăng nhiều kỳ trên web xuất bản tiểu thuyết Shosetsuka ni Naro. Sau đó được mua lại bởi Hobby Japan, nơi xuất bản tập đầu tiên dưới dạng light novel mang dấu ấn của công ty là HJ Novel vào tháng 9 năm 2017.

Bộ truyện cũng đã được Ririnra chuyển thể thành manga. Từ đó bắt đầu được đăng dài kỳ trên ứng dụng Square Enix's Manga UP và trang web vào tháng 11 năm 2017.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phần 2 bộ anime Đặc ân của các vị thần mà nhà Mọt đã tổng hợp được. Hãy theo dõi kênh để có nhiều thông tin hấp dẫn hơn về game cũng như anime nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn