Anime: top các nhân vật có IQ vô cực

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Những nhân vật thông minh với IQ vô cực luôn có nhiều lối đi riêng, mỗi hành động của họ đều được cân nhắc kỹ trước khi làm
Mục lục

Phụ Lục

  • Yumeko Yabami (Kakegurui)
  • Shikamaru Nara (Naruto)
  • L Lawliet (Death Note)
  • Lelouch Lamperouge (Code Geass)
  • Tổng kết

Những nhân vật thông minh với IQ vô cực luôn có nhiều lối đi riêng, mỗi hành động của họ đều được cân nhắc kỹ trước khi làm. Đặc biệt hơn, sự góp mặt của những nhân vật này sẽ giúp cho bộ anime trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Tuỳ theo lối suy nghĩ và tính cách của nhân vật, mỗi người sẽ được tác giả xây dựng theo một hình tượng riêng. Có những nhân vật sở hữu cả trí tuệ lẫn ngoại hình, còn nhiều nhân vật lại được chú trọng bởi tính cách và cách cư xử. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Yumeko Yabami (Kakegurui)

Yumeko Yabami hay còn được biết đến với tên gọi khá quen thuộc như Kakegurui. Cô nàng có vẻ ngoài khá xinh xắn, thân thiện theo cách mà cô thực hiện hành động. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được liệt kê vào top các nhân vật sở hữu IQ vô cực, Yumeko thường xuyên sử dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình để vạch trần hành vi gian lận của bạn cùng lớp.

Anime: top các nhân vật có IQ vô cực
Anime: top các nhân vật có IQ vô cực

Không những vậy, cô cũng tận dụng sự thông minh và nhạy bén của bản thân để có thể hóa giải mọi ván cờ mà đối thủ đã các thủ thuật khác nhau để đi đến chiến thắng. Hơn nữa, cô nàng cũng luôn được tác giả ưu ái, cô sẵn sàng lên án những hành vi không trung thực và tình cách để có thể trả lại sự công bằng cho mọi người.

Shikamaru Nara (Naruto)

Shikamaru Nara không quá quan tâm nhiều đến mọi việc trong đời sống, tuy nhiên cậu lại sở hữu một năng lực vượt trội cùng khả năng tư duy nhạy bén. Với trí thông minh vượt trội cùng khả năng lãnh đạo thường thừa, anh chàng này đã trở thành một trong 9 Genin vượt qua được Kỳ thi Chuunin.

Anime: top các nhân vật có IQ vô cực

Không chỉ dừng lại ở đó, anh đã nhiều lần được Asuma công nhận về khả năng chơi cờ tướng. Đến nỗi Asuma phải nhận xét rằng: "Nó có ý nghĩ rất sắc sảo, nó vừa có suy nghĩ của một ông già nhưng lại mang hình dáng của một đứa nhóc". Điều này cũng chứng tỏ rằng, anh luôn biết cứng rắn lúc nào và mềm lỏng lúc nào để có thể dành chiến thắng về cho bản thân. Năng lực của Nara đã được cả Hokage đệ ngũ xem trọng và luôn hỏi ý kiến cậu về mọi công việc được hoàn thành.

L Lawliet (Death Note)

Khác hẳn với vẻ ngoài quái dị, L Lawliet lại rất thông minh và có một khả năng suy luận quá tuyệt vời. Anh luôn tiến hành phân tích tỉ mỉ mọi hành động cũng như các công việc khác mà mình sắp phải hoàn thành. Không chỉ dừng lại ở đó, L Lawliet biết cách để đánh lừa đối thủ và dùng nhiều phương thức khác nhau để có thể giải quyết một vụ án. Bất cứ khi nào L Lawliet đưa ra phán đoán thì điều đó có khả năng được xảy ra lên đến 90%.

Lelouch Lamperouge (Code Geass)

Lelouch Lamperouge được nhiều fan hâm mộ đánh giá cao bởi sự thông minh cũng như khả năng phân tích tình huống thượng thừa. Tuy nhiên anh chàng lại khá kiêu ngạo bởi anh được sinh ra trong một gia đình quý tộc, môi trường sống đã gây ảnh hưởng đến tính cách của Lelouch Lamperouge. Mặc dù anh không bao giờ quan tâm đến bài vở, thế nhưng chính IQ vô cực đã luôn giúp anh nổi trội hơn và hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng.

Anime: top các nhân vật có IQ vô cực

Hơn thế nữa, trong hầu hết các cuộc chiến, Lelouch Lamperouge đều rất lạnh lùng và nhiệt huyết. Anh sẵn sàng hy sinh cả binh lính và người dân để có thể đạt được mục tiêu cuối cùng. Tuy tính cách lạnh lùng vậy thế nhưng Lelouch Lamperouge lại rất quan tâm đến bạn bè và những người mình yêu thương.

Tổng kết

Chúng ta đã theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top các nhân vật có trí thông minh vô cực trong các anime hấp dẫn. Với những thông tin trên, mong rằng các fan hâm mộ sẽ hiểu hơn về các nhân vật đầy sức hút này. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn