Anime: Top bộ phim xuyên không đầy sức hút

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Những chuyến du hành thời gian trong truyện bằng cách xuyên không đi vào một thế giới khác luôn tạo ấn tượng mới cho người xem
Mục lục

Phụ Lục

  • Inuyasha
  • Toki Wo Kakeru Shoujo
  • Kimi No Nawa
  • Orange
  • Tổng kết

Những chuyến du hành thời gian trong truyện bằng cách xuyên không đi vào một thế giới khác luôn tạo ấn tượng mới cho người xem. Câu chuyện sẽ dẫn người xem như bước sang một trang sách mới với rất nhiều điều thú vị đang chờ đón ở phía trước. Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số bộ anime xuyên không đầy sức hút nhé!

Inuyasha

Inuyasha, luôn được người xem đánh gái cao và chọn làm bộ phim có sức thu hút nhiều nhất. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kagome Higurashi, một cô gái mười lăm tuổi đang sinh sống tại Tokyo. Trong một buổi sáng đẹp trời, cô nàng vô tình rơi xuống cái giếng gần nhà và đã thành công xuyên không đến thời kỳ Sengoku của Nhật Bản.

Anime: Top bộ phim xuyên không đầy sức hút
Anime: Top bộ phim xuyên không đầy sức hút

Ban đầu cô nàng cảm thấy hơi bỡ ngoài và xa lạ tài vùng đất đầy mới lạ này. Cho đến khi cô gặp được Inuyasha, một tên bán yêu ngỗ ngược. Kể từ đây hai người đã cùng nhau tham gia trong hành trình thu hồi các mảnh vỡ của Ngọc Tứ Hồn nhằm tránh mối đe dọa cho nhân lại nếu như nó rơi vào tay kẻ xấu.

Toki Wo Kakeru Shoujo

Toki Wo Kakeru Shoujo, mọt bộ phim khá nổi tiếng đến từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Yasutaka Tsutsui. Bộ phim có xen lẫn một vài yếu tố khoa học nhằm tạo nên điểm thu hút trong từng diễn biến phim. Bộ anime Toki Wo Kakeru Shoujo đã được phát hành kể từ năm 2006, câu chuyện tập trung vào nhân vật Makoto Konno, một cô nàng có sức mạnh du hành xuyên thời gian.

Anime: Top bộ phim xuyên không đầy sức hút

Kể từ khi khám phá ra sức mạnh đặc biệt này, Makoto chỉ sử dụng nó để có thể đạt được thành tích cao trong học tập, giành được thành công như mong đợi. Tuy nhiên đến khi cô nàng nhận ra rằng sức mạnh này cũng có giới hạn, nó không thể tồn tại mãi, vậy nên Makoto đã quyết định sử dụng sức mạnh của mình để làm cho bản thân và cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Một bộ phim đầy ý nghĩa và mang lại cho người xem nhiều bài học lí thú, bất cứ ai cũng nên xem thử xem bộ phim một lần.

Kimi No Nawa

Kimi No Nawa - Your Name, một bộ phim bom tấn điện ảnh của Nhật bản do đạo diễn Makoto Shinkai phát hành. Câu chuyện kể về một cô gái trẻ đến từ thị trấn Itomori tên là Mitsuha Miyamizu cùng với chàng trai Taki Tachibana sinh sống ở Tokyo. Cô nàng Mitsuha luôn mong muốn trở thành một chàng trai, được cống tại vùng đất Tokyo đầy hoa lệ. Trái ngược với Mitsuha, Taki lại muốn có một cuộc sống yên bình ở vùng nông thôn nghèo.

Cho đến một ngày đẹp trời, mọi ước mơ của hai nhân vật đều đã thành hiện thực. Họ đã tráo đổi thân phận cho nhau trong khi nhìn sao chổi bay trên bầu trời. Tuy nhiên sự hoán đổi này lại khác khác biệt, Taki đã hoán đổi với Mitsuki của ba năm về trước. Bên cạnh đó, thị trấn Itomori cùng Mitsuha cùng đã biến mất, cậu bắt đầu cuộc hành trình đi giải cứu cho cô nàng Mitsuha.

Your Name đã nhận được sự đánh giá cao đến từ người xem, câu chuyện như nói lên sự nghị lực không từ bỏ của anh chàng Taki nhằm tìm lại được Mitsuha. Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phim còn phản ánh rõ rệt những tai ương đầy bất động tại Nhật Bản như động đất, sóng thần, đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.

Orange

Orange, bộ anime được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Ichigo Takano. Bộ phim xoay quanh nhân vật Naho Takamiya, một cô gái trẻ nhận được bức thư đến từ tương lai do chính mình của 10 năm sau gửi về. Với nội dung đề cập trong thư cô nàng đã cùng với những người bạn của mình cố gắng ngăn cản cái chết của Kakeru Naruse. Nội dung bức thư cho biết Kakeru Naruse đang có ý định tự tử và tự kết liễu cuộc sống của mình. Cô nàng 10 năm sau không muốn bản thân phải nuối tiếc nên đã gửi thư nhờ mình ở quá khứ ngăn cản cái chết của người bạn mình thầm thương và thổ lộ tình cảm cho cậu ấy biết.

Anime: Top bộ phim xuyên không đầy sức hút

Bộ truyện có kết hợp một vài yếu tố liên tưởng, ảo diệu, một cỗ máy thời gian đã đưa bức thư từ tương lai đến với nhóm bạn 10 năm trước. Họ muốn chính mình ở quá khứ có thể thay đổi được hiện thực khốc liệt đã xảy ra. Tuy có kết hợp những yếu tố giả tưởng thế nhưng bộ phim lại miêu tả rất chân thực về căn bệnh trầm cảm mà Kakeru mắc phải, cùng tình bạn ấm áp, đoàn kết. Có lẽ vì vậy mà bộ anime này luôn được các fan hâm mộ yêu thích nhiều đến như vậy.

Tổng kết

Top 4 bộ anime du hành thời gian sẽ đưa chúng ta đến một vùng đất kì lạ mới. Tại nơi đây chúng ta sẽ có thể trải nghiệm những điều thú vị mới. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin mới về top các bộ anime hấp dẫn khác nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 Tags: Anime, top, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn