Anime: Top bộ phim đáng xem về thể loại Urban Fantasy

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Tránh xa những cuộc phiêu lưu đầy kì bí, thể loại anime Urban Fantasy xoay quanh những cuộc tham quan nơi góc phố quen thuộc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bungou Stray Dogs
  • Tokyo Ghoul
  • Durarara!!
  • Link Click
  • Tổng kết

Tránh xa những cuộc phiêu lưu đầy kì bí, thể loại anime Urban Fantasy xoay quanh những cuộc tham quan nơi góc phố quen thuộc. Sau đây chúng ta hãy cùng với điểm qua một số bộ anime hay và hấp dẫn về thể loại này nhé!

Bungou Stray Dogs

Bungou Stray Dogs, một bộ anime với sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện giả tưởng phong cách đô thị hiện đại, kết hợp các siêu cường, liên minh tội phạm quốc tế. Câu chuyện hầu như chỉ xoay quanh nhân vật Nakajima Atsushi, một cậu bé bị trục xuất khỏi trại trẻ mồ côi. Chỉ trong một đêm anh chàng đã mất đi tất cả những gì mình đang có, thất vọng bào trùm tổn thương. Anh quyết định tìm đến một nơi mới để nương tựa, cho đến một hôm anh vô tình gặp được Dazai Osamu, một người đàn ông đại diện cho Cơ quan Thám tử Vũ trang ở Yokohama. Nơi đây sẽ trở thành một ngôi nhà mới, nơi anh có thể nương tựa sau này.

Anime: Top bộ phim đáng xem về thể loại Urban Fantasy
Anime: Top bộ phim đáng xem về thể loại Urban Fantasy

Nói tóm lại, bộ anime Bungou Stray Dogs cũng chỉ tập trung vào các thành viên của Cơ quan Thám tử Vũ trang và kẻ thù của họ, những người sở hữu các siêu năng lực khác nhau. Những cuộc đối đầu đầy hấp dẫn sẽ thu hút người xem, một bộ anime đô thị gỉa tường mà chúng ta không thể đón xem.

Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul kể về cuộc sống thường ngày của những sinh viên đại học Kaneki Ken. Họ không mong gì ngoài một cuộc sống đơn giản và đời thường. Thế nhưng sự xuất hiện của Kamishiro Rize, một con quỷ ăn thịt người dường như đã thay đổi mọi thứ. Ken sẽ trở thành bữa ăn tiếp theo của cô ấy. Tuy nhiên sau khi xảy ra xô xát, Ken vô tình bị tai nạn và một phần nội tạng của Rize đã được cấy ghép vào người anh.

Kể từ đây anh chàng trở thành một con quỷ ăn thịt người, điều này đã khiến cho anh phải tách biệt khỏi cả hai thế giới. Ken không ngừng nguyền rủa cuộc sống hiện tại của mình và anh cũng đang dần hắc hoá theo từng ngày.

Durarara!!

Durarara kể về những câu chuyện xoay quanh quận Ikebukuro của Tokyo, một người luôn xảy ra những cuộc tranh giành giữa các băng đảng và những kẻ môi giới, những vệ sĩ với sức mạnh siêu phàm,..Những cuộc chiến này luôn diễn ra một cách thường xuyên và dường như không có ý định dừng lại.

Anime: Top bộ phim đáng xem về thể loại Urban Fantasy

Durarara !! tuy là bộ phim có cốt truyện kỳ quặc nhưng lại rất độc đáo. Bên cạnh đó, dàn nhân vật tham gia bộ phim cũng rất thu hút, mỗi người đều có một cuộc sống riêng, tạo nên một màu sắc mới trong cuộc sống này. Bộ phim đang dần thu hút người xem đi vào một thế giới bí ẩn tại những con hẻm nhỏ trong thành phố.

Link Click

Link Click, một bộ anime du hành thời gian khá quen thuộc đối với nhiều khán giả. Tuy nhiên bộ phim không chỉ dừng lại ở những chuyến phiêu lưu mà nó còn kể về ba doanh nhân trẻ. Họ đều mang trong mình những năng lực đặc biệt khác nhau thế nhưng cả ba nhân vật này lại sử dụng điều đó nhằm kiếm lợi nhuận, cũng như thường gây ra rắc rối cho những người khác.

Anime: Top bộ phim đáng xem về thể loại Urban Fantasy

Nhân vật Lu Guang sẽ luôn làm nhiệm vụ phân chia những cuộc du hành thời gian thông qua những bức ảnh cũ mà khách hàng mang lại cho họ. Còn về phần Cheng Xiaoshi thì sử dụng năng lực quay ngược thời gian để quay về thời điểm bức ảnh được chụp và sử dụng cơ thể của đối phương trong một khoảng thời gian ngắn. Bộ phim đã đưa người xem đến một cuộc phiêu lưu đầy mới lạ, một thể loại anime Urban Fantasy thu hút người xem. Câu chuyện xoay quanh về những vấn đề tưởng chừng như rất nhỏ nhặt xung quanh cuộc sống của chúng ta thế nhưng nó lại có một sự ảnh hưởng vô cùng lớn. Một trong những bộ phim mà chúng ta không thể bỏ qua.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top anime về thể loại Urban Fantasy đầy hấp dẫn. Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì các fan hâm mộ sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí bên màn ảnh nhỏ. Hãy luôn theo dõi để cập nhật mọi thông tin mới về các bộ anime hấp dẫn khác nhé!

 Tags: Anime, top, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn