Anime Sugar Apple Fairy Tale sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày phát hành bộ anime Sugar Apple Fairy Tale đang được khá nhiều khán giả quan tâm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ anime Sugar Apple Fairy Tale
  • Ngày phát hành chính thức của bộ phim Sugar Apple Fairy Tale
  • Nội dung chính của bộ truyện
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày phát hành bộ anime Sugar Apple Fairy Tale đang được khá nhiều khán giả quan tâm. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến bộ anime cũng như lịch phát hành chính thức của bộ truyện mà muốn gửi đến người xem.

Thông tin về bộ anime Sugar Apple Fairy Tale

Theo như mọi thông tin mà chúng ta có được, bộ phim Sugar Apple Fairy Tale dự kiến sẽ được chuyển thể và gửi đến người xem trong năm 2023. Bộ anime được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết do nhà văn Mikawa và họa sĩ Aki sáng tác. Bộ tiểu thuyết này đã được phát hành kể từ tháng 4 năm 2010 và kết thúc bộ truyện ở tập thứ 17 vào tháng 2 năm 2015.

Anime Sugar Apple Fairy Tale sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2023
Anime Sugar Apple Fairy Tale sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2023

Ngay sau đó thì Alto Yukimura cũng đã cho xuất bản 2 tập truyện manga tiếp theo trên trang web Hana to Yume Online của Hakusensha từ năm 2013 đến năm 2014. Ngoài ra, Yozora no Udon đã ra mắt manga chuyển thể thứ hai của tiểu thuyết trên tạp chí Young Ace của Kadokawa vào tháng 11 năm 2021. Dự kiến thì bộ truyện cũng sẽ được phát hành các chương truyện tiếp theo bằng cả bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.

Ngày phát hành chính thức của bộ phim Sugar Apple Fairy Tale

Như chúng ta được biết, trong thời gian gần đây các thông tin về lịch chuyển thể thành phim của bộ manga Sugar Apple Fairy Tale đang được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Đặc biệt hơn, trên trang web chính thức của anime đã tiết lộ các thông tin về ngày công chiếu cùng nhiều nội dung liên quan đến PV giới thiệu về dàn Staff & Caster của bộ anime. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2023. Hãy cùng đón chờ ngày công chiếu gần nhất nhé!

Nội dung chính của bộ truyện

Bộ anime Sugar Apple Fairy Tale kể về câu chuyện xoay quanh cô nàng nhân vật chính tên Anne Halford. Anne Halford là một thợ làm kẹo nối nghiệp mẹ của mình, cô quyết tâm trở thành một Bậc thầy đường bạc, danh hiệu này chỉ được ban tặng bởi hoàng gia. Tuy nhiên để có thể thực hiện mơ ước của mình thì Anne phải đi đến thủ đô, một vùng đất xa lạ. Sau khi đã đặt chân đến vùng đất đặc biệt này, cô đã mua Challe, một tiên nữ đẹp trai làm vệ sĩ cho mình.

Anime Sugar Apple Fairy Tale sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2023
Ngày công chiếu chính thức của bộ phim

Kể từ đây cô nàng bắt đầu chuyển hành trình thực hiện ước mơ của mình. Anne muốn kết thân với nhiều bạn mới, thế nhưng tại vương quốc này mọi tiên nữ được coi như tài sản, Challe không muốn làm một điều gì với con người. Liệu rằng sua khi kết thân thì Anne có thể thay đổi mọi suy nghĩ của cô tiên nữ này hay không? Hãy cùng đón xem bộ phim để có cho mình một lời giải đáp nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến bộ phim Sugar Apple Fairy Tale cũng như thời gian chuyển thể thành anime của truyện. Mong rằng từ những thông tin ở trên chúng ta sẽ có thêm nhiều nội dung cũng như hiểu hơn về bộ anime này. Để không bỏ lỡ các thông tin liên quan đến bộ phim thì chúng ta có thể theo dõi trên trang tin tức của . Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn