Anime Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:42
Theo như thông tin mới nhất từ trang web thì trong năm 2023 sẽ cho phát hành bộ anime Masamune-kun No Revenge mùa 2.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ phim Masamune-kun No Revenge mùa 2
  • Nội dung chính thức của bộ anime Masamune-kun No Revenge mùa 2
  • Anime Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu năm 2023

    Ngày phát hành chính thức của bộ phim Masamune-kun No Revenge mùa 2

  • Tổng kết

Theo như thông tin mới nhất thì trong năm 2023 sẽ cho phát hành bộ anime Masamune-kun No Revenge mùa 2. Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết mới cùng những hình ảnh thu hút trong mùa mới này. Hãy cùng với đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến ngày phát hành của bộ phim này nhé!

Thông tin về bộ phim Masamune-kun No Revenge mùa 2

Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ có sự góp mặt của những diễn viên lồng tiếng sau đây: Ohashi Ayaka vai Adagaki Aki, Hanae Natsuki vai Makabe Masamune, Mimori Suzuko vai Fujinomiya Neko, Saiga Miitsuki vai Gasou Kanetsugu, Oogame Asuka vai Hayase Chinatsu, Ogura Yui vai Hayase Kinue,....

Anime Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu năm 2023
Anime Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu năm 2023

Ngoài ra, bộ phim sẽ có sự góp mặt của đạo diễn Minato Mirai cùng biên kịch Neves Emily, Shimoyama Kento, Yokote Michiko; thiết kế nhân vật Satou Kaori, Sawairi Yuuki và cuối cùng là đạo diễn âm thanh Kameyama Toshiki.

Bộ anime Masamune-kun No Revenge được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Takeoka. Nó đang dần tạo được ấn tượng tốt trong lòng người xem nhờ vào tạo hình nhân vật cùng nhiều tình tiết truyện thu hút.

Nội dung chính thức của bộ anime Masamune-kun No Revenge mùa 2

Bộ truyện kể về một cậu bé xấu xí với cân nặng không mấy được yêu thích, cậu tên là Makabe Masamune. Anh chàng này thường xuyên bị cô bạn cùng lớp Adagaki Aki bắt nạt. Cũng chính từ đây mà anh chàng quyết tâm trả thù cô bạn, anh muốn Aki nhận ra rằng không nên xem thường người khác bằng dáng vẻ bên ngoài. Kể từ đó Masamune bắt đầu luyện tập, giảm cân và trở thành một anh chàng khôi ngô, điển trai làm cho Aki phải kinh ngạc.

Anime Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu năm 2023

Ngày phát hành chính thức của bộ phim Masamune-kun No Revenge mùa 2

Theo thông tin mới nhất mà chúng ta có được từ trang web chính thức của bộ anime thì bộ phim Masamune-kun No Revenge mùa 2 đã được phát hành những video quảng bá về bộ phim. Nếu như không có gì thay đổi, thì bộ anime này vẫn sẽ giữ nguyên đội hình diễn viên lồng tiếng, sẽ không có nhiều sự thay đổi mới trong các diễn viên. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ được công chiếu sớm nhất vào cuối năm 2022 và muộn nhất vào đầu năm 2023. Nó hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn nhất cho người xem.

Anime Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu năm 2023

Tổng kết

Masamune-kun No Revenge mùa 2 sẽ được công chiếu đến khán giả đầu năm 2023 hoặc sẽ được phát hành sớm hơn vào cuối năm 2022. Để không bỏ lỡ mọi thông tin thú vị về bộ phim này thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi mọi thông tin trên trang để không bỏ lỡ mọi tình tiết thú vị nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn