Anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko Season 2 sẽ được khởi chiếu trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Mới đây, trên trang web chính thức của anime đã thông báo về lịch phát hành trở lại của Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko mùa 2.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko là gì?
  • Nội dung chính của Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko
  • Ngày phát hành chính thức của Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko

Mới đây, trên trang web chính thức của anime đã thông báo về lịch phát hành trở lại của Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko mùa 2. Theo đó, anime sẽ chính thức quay trở lại trong tháng 01 năm 2023. Mọi thông tin mới về lịch phát hành sẽ luôn được gửi đến các bạn thường xuyên, hãy cùng với đón chờ nhé!

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko là gì?

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko đã được công chiếu mùa đầu tiên vào tháng 10 năm 2021. Bộ anime đã được sản xuất dưới sự chỉ đạo của Funimation, tập đầu tiên của anime đã được phát hành kể từ rất lâu trước đó vào tháng 7 năm 2020 trong sự kiện ảo FunimationCon.

Anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko Season 2 sẽ được khởi chiếu trở lại
Anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko Season 2 sẽ được khởi chiếu trở lại

Mãi cho đến tháng 08 năm 2022, anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko mới có lịch công chiếu trở lại vào mùa 2. Nhà phát hành đã tiết lộ các thông tin về PV hình ảnh cũng một số nội dung liên quan như dàn diễn viên, dàn Staff sẽ tham gia vào dự án.

Nội dung chính của Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko kể về câu chuyện của các vị thần, dưới sự bảo vệ của họ, mọi người đều có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Câu chuyện chính là một cuộc sống như mong đợi với slime ở một thế giới kì diệu mới, nơi mọi hạnh phúc được bắt đầu.

Mọi sự giúp đỡ đến từ các vị thần luôn khiến cho con người cảm nhận được niềm vui trong cuộc sống. Thế nhưng điều không may mắn đã xảy ra, sự ra đi đầy đột ngột của doanh nhân trung niên người Nhật Ryoma Takebayashi đã làm cảm xúc trong bao người trở nên buồn bã và thất vọng. Cả cuộc đời của anh chàng đều sống trong những nỗi buồn, không có may mắn. Nhiều lúc anh tưởng chừng như thế giới đang quay lưng với mình.

Anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko Season 2 sẽ được khởi chiếu trở lại

May thay, kể từ sau khi qua đời, Ryoma đã được ba vị thần cho tái sinh trong một hình dạng mới. Anh chàng đã được sống lại dưới thân phận của một đứa trẻ tại một thế giới kì diệu, nơi mà mọi phép thuật có thể điều khiển kiếm.

Ngày phát hành chính thức của Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko

Như đã tiết lộ từ trước, anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko sẽ tiến hành công chiếu vào tháng 01 năm 2023. Tuy nhiên do nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ ngày công chiếu chính thức nên chúng ta rất khó để xác định. Thế nhưng sẽ luôn cập nhật mọi thông tin liên quan đến những thay đổi liên quan đến ngày phát hành của anime Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn