Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Thứ tư - 03/04/2024 21:57
Chào tháng mới đầy sôi động, tiếp tục trở lại với series quen thuộc “top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023” là những cái tên nào nhé!
Mục lục

Hàng loạt bom tấn mobile đổ bộ trong tháng 11 này đến từ các ông lớn như Falcom, Blue Interactive, Asobimo, Tencent,... là những cái tên nào, cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới ngay trong bài viết này nhé!

Dream Star - Project: Fun Party: Liệu có phải là đối thủ xứng tầm với Eggy Party? Dream Star - Project: Fun Party: Liệu có phải là đối thủ xứng tầm với Eggy Party?

Dream Star, tựa game Battle Royale vừa được Tencent mở truy cập sớm cho game thủ quốc tế với tên gọi Project: Fun Party hiện ...

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Tháng mới lại đến, cùng điểm qua top game mobile Việt ra mắt trong tháng 12/2023 là những cái tên nào ngay trong ...

Tổng hợp gift code Võ Luyện Đỉnh Phong và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code Võ Luyện Đỉnh Phong và hướng dẫn cách nhập

hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Võ Luyện Đỉnh Phong với những phần quà giá trị để ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Captain Tsubasa: ACE

Ngày phát hành chính thức: 5/12/2023

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Mở đầu danh sách top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023 là tựa game Captain Tsubasa: Ace. Đây là tựa game bóng đá trực tuyến trên mobile cho phép người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật trong bộ manga/anime cùng tên của tác giả Yoichi Takahashi. Sản phẩm được phát triển bởi Shanghai Wapu Network Technology Co Ltd – công ty của Dena chuyên phát triển các trò chơi chuyển thể từ manga Nhật Bản với các tựa game đình đám như: Slam Dunk Mobile, Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile hay Bleach Mobile.

Trò chơi sở hữu lối chơi tương tự FIFA hay PES đưa người chơi trải nghiệm một thế giới bóng đá thời gian thực ấn tượng. Tại đây, game thủ có thể thưởng thức những trận đấu đỉnh cao bằng cách điều khiển cầu thủ rê bóng, phòng thủ, chuyền bóng, đánh đầu bóng,...tạo nên những động tác kỹ thuật đẹp mắt.

Trang chủ chính thức: https://tsubasa-ace.mobage.world/en

The Legend of Heroes Trails of Cold Steel: Northern War

Ngày phát hành chính thức: 6/12/2023

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Cái tên tiếp theo trong danh sách top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023 là The Legend of Heroes Trails of Cold Steel: Northern War. Tiếp nối sự thành công của bộ truyện và anime sắp ra mắt, nhà sản xuất Falcom thông báo sẽ chuyển thể The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War trên nền tảng mobile. Trò chơi lấy bối cảnh trong khoảng thời gian giữa phần 2 và 3 (timeskip). Bối cảnh ở phần này, độc giả sẽ theo chân Lavian Winslet - một cô gái trẻ sinh ra ở vùng Northern Ambria. Cô sẽ dần tìm ra sự thật về gia đình của mình và cùng chiến đấu để bảo vệ quốc gia trước thế lực Erebonian Empire xấu xa.

Theo đó, tựa game mobile này vẫn theo lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc. Đồng thời, sản phẩm hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến hơn về chất lượng game, hiệu ứng, kỹ năng nhân vật,... Ngoài ra, cốt truyện game cũng sẽ bám sát theo phần anime mới cùng với dàn nhân vật quen thuộc trong series như: Estelle, Joshua, Agate, Olivier,...

Trang fanpage chính thức: www.facebook.com/NISAmericaInc/

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Moonlight Blade – Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, tựa game MMORPG đến từ nhà Tencent. Với sự kết hợp giữa đồ hoạ 3D tuyệt đẹp và lối chơi nhập vai hành động đầy hấp dẫn, trò chơi đã thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ.

Moonlight Blade – Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được sản xuất bởi chính đội ngũ phát triển của tựa game cùng tên trên PC. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi phiên bản di động của trò chơi này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đồ hoạ 3D chuẩn AAA cùng với lối chơi nhập vai hành động đã tạo nên một thế giới game rộng lớn và sống động. Từ những cánh đồng xanh mướt, những con sông êm đềm cho đến những thành phố đầy sôi động, tất cả đều được tái hiện một cách chân thực và đẹp mắt.

Trang chủ chính thức: https://moonlightblade.net/

Wukong M: To The West

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Wukong M: To The West là tựa game MMORPG 3D mở ra cuộc hành trình khám phá kỳ thú trong một thế giới giao thoa giữa thần thoại phương Đông và phương Tây. Được biết, câu chuyện trong game không chỉ gói gọn ở hành trình đi Tây Thiên đậm chất Á Châu mà còn mở rộng sang cả bối cảnh và sinh vật thần thoại ở bên kia bán cầu.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành chính Mỹ Hầu Vương để khám phá nhiều vùng đất khác nhau ẩn chứa những câu chuyện thú vị và cả thử thách sinh tồn khắc nghiệt. Gameplay của Wukong M: To The West tập trung vào việc làm nhiệm vụ, săn boss để cày đồ, lên cấp và mở khóa thêm nhiều tính năng mới.

Bên trên là top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn