Lật kèo liên tục, Đỉnh Phong Chiến SS2 khó dự đoán đội vô địch, LaLaLand tổ chức offline thân mật truy tìm quán quân

Thứ tư - 03/04/2024 21:55
Đỉnh Phong Chiến Season 2 xuất sắc tìm ra 8 đội mạnh nhất để cạnh tranh ngôi vương, dự kiến Chung Kết Tổng sẽ khởi tranh vào ngày 02/12/2023.
Mục lục

Cuộc đua tìm kiếm đội thắng cuộc trong Đỉnh Phong Chiến Season 2 đã vượt qua giai đoạn Tứ Kết đầy kịch tính. Những cuộc giao tranh giữa các Server và Cụm LSV để chọn ra 3 đội bước vào vòng Chung Kết diễn ra gay gắt. Giờ đây, cộng đồng game thủ đang vô cùng háo hức đón chờ xem ai sẽ tiến gần đến chức vô địch với tinh thần chiến đấu thực thụ. Hãy cùng chúng tôi “gọi tên điểm mặt” những đội tuyển lọt vào vòng Bán Kết Đỉnh Phong Chiến Season 2 nhé!

Game thủ sẽ được chơi 3 phần Grand Theft Auto trên mobile thông qua Netflix Game thủ sẽ được chơi 3 phần Grand Theft Auto trên mobile thông qua Netflix

Theo đó, người chơi chỉ cần có tài khoản netflix là có thể trải nghiệm 3 phần tựa game huyền thoại Grand Theft Auto và ...

Siêu Học Viện 3D: Game thủ Việt sắp được trải nghiệm game Pokemon thế hệ mới Siêu Học Viện 3D: Game thủ Việt sắp được trải nghiệm game Pokemon thế hệ mới

Siêu Học Viện 3D, tựa game đấu Pokemon đầy hấp dẫn trên mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt ...

Lật kèo liên tục, Đỉnh Phong Chiến SS2 khó dự đoán đội vô địch, LaLaLand tổ chức offline thân mật truy tìm quán quân

Vòng Tứ Kết Cam Go Và Những Pha Combat Cực Nhây, Cực Cháy

Sau khi cuộc tranh đấu trong loạt trận Bán Kết kết thúc, BTC đã công bố danh sách 8 đội đối đầu nhau trong vòng Tứ Kết trong ngày 29/11 vừa qua để tìm ra 3 cái tên lọt vào vòng Chung Kết giành lấy ngôi vương bao gồm:

Nhánh Thắng:

  • Trận 13: MVPLaLa chiến thắng
  • Trận 14: PKK.Sát Thần chiến thắng
  • Trận 15: ThíchPK chiến thắng
  • Trận 16: UKP Pillar chiến thắng
Lật kèo liên tục, Đỉnh Phong Chiến SS2 khó dự đoán đội vô địch, LaLaLand tổ chức offline thân mật truy tìm quán quân

Nhánh Thua:

  • Trận 17: FAMILY chiến thắng
  • Trận 18: TOPBETBANG chiến thắng
  • Trận 19: Yurine chiến thắng
  • Trận 20: ACE-VN chiến thắng
Lật kèo liên tục, Đỉnh Phong Chiến SS2 khó dự đoán đội vô địch, LaLaLand tổ chức offline thân mật truy tìm quán quân

Giải đấu được tổ chức theo thể thức Nhánh Thắng - Nhánh Thua, các đội vẫn còn cơ hội sửa sai, đảm bảo tính cân bằng cho game, tránh việc một đội mạnh bị loại tức tưởi do các tình huống không mong muốn. Không nói đâu xa trong mùa giải đầu tiên, đội giành chức vô địch đã lội ngược dòng khi để thua ở vòng phân nhánh nhưng họ đã đem về cho mình những chiến thắng liên hoàn tại nhánh thua và tự hào ẵm cúp vô địch.

Ở season 2, có thể thấy Chiến Sĩ vẫn là class được ưa chuộng nhất với khả năng chống chịu, gây sát thương và phản dame cực kỳ hiệu quả và được ưu ái sử dụng như quân bài chủ chốt trong đội hình của tất cả các team, do đó khi đối đầu với những đội tuyển có đội hình tương tự, người chơi rất đau đầu để suy tính từng đường đi nước bước cho lượt trận kế tiếp và đã có những màn giao tranh đảo ngược tình thế hết sức ly kỳ. Người theo dõi cũng phải hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng của mỗi trận đấu bởi sự khó đoán mà các tuyển thủ mang lại.

Lật kèo liên tục, Đỉnh Phong Chiến SS2 khó dự đoán đội vô địch, LaLaLand tổ chức offline thân mật truy tìm quán quân

Sự cạnh tranh trong Bán Kết vừa rồi phải nói là rất căng thẳng với đa dạng đội hình và lối chơi, mỗi đội tuyển đều phải cố gắng hết sức, với tinh thần hăng hái và quyết chiến để tiếp tục lên đường đua đến vạch đích cuối cùng. Không ai có thể quá tự tin vì cho đến hiện tại, có thể nói mỗi đội tuyển đều rất cứng cựa và ngang tài ngang sức. Liệu có những pha “plot twist” nào hay không? Hãy dự đoán và chọn mặt gửi vàng xem ai sẽ là người tồn tại cuối cùng trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán Quân.

Cộng Đồng Phấn Khích Trước Những Màn Đối Đầu Khó Lường Của Các Đội Tuyển

Khi tất cả người chơi đã thể hiện sự nhiệt huyết và tích cực tham gia vào cuộc đua thì cộng đồng mạng cũng đua nhau “xì xầm to nhỏ” tạo ra một không khí sôi động và đầy kích thích. Các cuộc thảo luận xoay quanh các trận đấu, chiến thuật và những bất ngờ đã xảy ra cũng là một phần không thể thiếu trong phản ứng của cộng đồng game thủ.

Lật kèo liên tục, Đỉnh Phong Chiến SS2 khó dự đoán đội vô địch, LaLaLand tổ chức offline thân mật truy tìm quán quân

Việc tạo ra sự kết nối giữa các game thủ cũng là một điểm đáng chú ý trong những cuộc tranh luận trong cộng đồng. Từ những người mới chơi đến những game thủ có kinh nghiệm, tất cả đều được đón nhận và hòa nhập vào một môi trường chơi game thân thiện và đoàn kết. Cộng đồng đang rất nóng lòng và chia sẻ ý kiến sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là trong các buổi livestream trực tuyến. Ai sẽ là người chiến thắng? Cùng đón xem và tham gia vào không khí sôi động này nhé!

LaLa Land Tổ Chức Offline Thân Mật Để Cùng Tìm Ra Quán Quân

Với tinh thần hướng tới mục tiêu chung là giành chiến thắng, các anh em game thủ LaLa Land đã tạo ra một cuộc đua đầy kịch tính và bất ngờ. Họ đã thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm trong từng trận đấu, góp phần tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ không chỉ cho tất cả các thành viên trong team mà còn những người theo dõi cuộc chiến dần đi đến hồi kết này.

Để anh em được hòa mình vào bầu không khí của những trận chiến sinh tử, NPH đã “rốp rẻng” chuẩn bị hẳn 1 không gian riêng cho ngày diễn ra trận Chung Kết Tổng để người chơi có thể tụ họp, ủng hộ cũng như chiêm ngưỡng những màn PK đầy cam go, kịch tính, đồng thời, sự hiện diện của mọi người như lời động viên ngầm gửi đến các tuyển thủ xuất sắc của chúng ta.

Thông tin chi tiết về buổi offline:

  • Thời gian: ngày 02/12/2023
  • Địa điểm: VIVA STAR COFFEE
  • Địa chỉ: Số 206 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, người thắng cuộc sẽ được trao cho danh hiệu vô địch mùa 2 và kế thừa vinh quang đã từng thuộc về nhà vô địch mùa 1. Cuộc đua đến ngôi vị cao nhất chưa bao giờ căng thẳng đến vậy và chỉ có những đội mạnh nhất mới có thể giành chiến thắng cuối cùng.

Hãy sẵn sàng chào đón Tân Vương Đỉnh Phong Chiến Season 2 trong buổi Offline đang cận kề nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/lalaland.splay.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn