GTA Trilogy sẽ chơi được trên điện thoại thông qua Netflix

Thứ tư - 03/04/2024 21:53
GTA Trilogy sẽ chơi được trên điện thoại thông qua Netflix vào tháng 12, 2023. Điều này gây tò mò cho người chơi không biết tựa game sẽ hoạt động như thế nào.
Mục lục

GTA Trilogy đã được thêm vào danh sách game di động của Netflix vào tháng 12, khi công ty quyết định tiếp tục mở rộng danh mục game của mình. Điều này cho phép người dùng đã mua gói trực tuyến của dịch vụ này có thể trải nghiệm ba tác phẩm thuộc gói Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition. Những tựa game này bao gồm GTA III, GTA San Andreas và GTA Vice City.

Công ty cũng dự kiến ​​sẽ tung ra bộ ba GTA trên ứng dụng di động của mình vào ngày 14 tháng 12 và nó cũng sẽ có sẵn để đăng ký trước trong Apple App Store và Google Play Store sau ngày hôm nay.

GTA Trilogy sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 14 tháng 12

GTA Trilogy sẽ chơi được trên điện thoại thông qua Netflix

Netflix ban đầu thêm danh mục game mobile lên nền tảng của mình vào năm 2021. Để bắt đầu, công ty đã thuê Mike Verdu (có kiến ​​thức nền tảng về Electronic Arts) làm Phó Chủ tịch Phát triển Trò chơi. Nền tảng này bắt đầu với các trò chơi dựa trên loạt game tự làm, chẳng hạn như Stranger Things, tuy nhiên không đủ để đẩy công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh.

Theo báo cáo của CNBC tháng 10/2023, chưa đầy 1% trong tổng số 247.2 triệu tài khoản đóng phí xem phim là có chơi game do Netflix phân phối một cách đều đặn, tức là chơi hàng ngày. Dù vậy, với số lượng người dùng rất lớn, dưới 1% vẫn tương đương với hơn 2.2 triệu người, con số mà không một hãng game nào chê là ít cả.

Thêm GTA Trilogy vào danh mục game di động của Netflix

GTA Trilogy sẽ chơi được trên điện thoại thông qua Netflix

Việc thêm GTA Trilogy vào danh mục game di động của Netflix là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng nền tảng game của công ty. Đây cũng là một tin vui cho các fan hâm mộ của series Grand Theft Auto khi họ có thể trải nghiệm lại ba tác phẩm kinh điển này trên điện thoại thông qua dịch vụ streaming phổ biến này.

Điều đặc biệt là, việc thêm GTA Trilogy vào danh mục game di động của Netflix cũng cho phép người dùng đã mua gói trực tuyến của dịch vụ này có thể trải nghiệm ba tác phẩm thuộc gói Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng khi không cần phải mua lại các tựa game này trên nền tảng di động.

GTA Trilogy sẽ chơi được trên điện thoại thông qua Netflix

Sự kết hợp giữa Netflix và Grand Theft Auto là một bước đi đầy tiềm năng, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Với việc thêm danh mục game di động, Netflix có thể thu hút được nhiều người dùng mới và tăng doanh thu từ việc đăng ký gói trực tuyến của dịch vụ. Trong khi đó, Grand Theft Auto cũng sẽ được quảng bá rộng rãi hơn và tiếp cận được đến nhiều người hơn thông qua nền tảng streaming phổ biến này.

Điều đáng chú ý là, việc thêm GTA Trilogy vào danh mục game di động của Netflix cũng cho phép người dùng có thể trải nghiệm ba tác phẩm này trên nhiều thiết bị khác nhau, không chỉ giới hạn ở máy tính hoặc console. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cơ hội tiếp cận của Grand Theft Auto đến nhiều người hơn và tạo ra một trải nghiệm chơi game linh hoạt cho người dùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn