Desert Island Survival: Tựa game sinh tồn mới đang gây bão tại Trung Quốc!

Thứ tư - 03/04/2024 21:52
Desert Island Survival là tựa game sinh tồn trên mobile vừa được ra mắt tại thị trường Đại Lục đã bất ngờ nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ.
Mục lục

Được biết, Desert Island Survival có đồ họa khá giống với Don't Starve Together - một tựa game sinh tồn nổi tiếng trên PC và console. Tuy nhiên, bối cảnh và lối chơi của hai tựa game này lại hoàn toàn khác nhau.

Archeland - Tựa game chiến thuật nhập vai đỉnh cao đến từ “cha đẻ Langrisser” Archeland - Tựa game chiến thuật nhập vai đỉnh cao đến từ “cha đẻ Langrisser”

Archeland hiện đang là một trong những tựa game SRPG đang được rất nhiều game thủ mong chờ trong năm nay bởi sự chất lượng ...

Avatar: Reckoning - Bom tấn nhập vai hành động được chờ đợi nhất năm 2024 Avatar: Reckoning - Bom tấn nhập vai hành động được chờ đợi nhất năm 2024

Avatar: Reckoning, siêu phẩm đến từ nhà Archosaur Games dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào nửa đầu năm 2024 và sau đó ...

Theo đó, trong Don't Starve Together, người chơi sẽ vào vai một nhân vật bị mắc kẹt trong một thế giới huyền bí và phải tìm cách sinh tồn trong môi trường rừng rậm đầy nguy hiểm. Trong khi đó, trong Desert Island Survival, người chơi sẽ vào vai một người bị bắt cóc và ném lên một hòn đảo hoang ngoài biển. Thử thách của bạn là phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi hòn đảo này.

Link tải game: Android, iOS

Desert Island Survival: Tựa game sinh tồn mới đang gây bão tại Trung Quốc!

Đồ họa trong Desert Island Survival

Điểm đặc biệt của tựa game chính là đồ họa 2D vẽ tay độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Với bối cảnh là một hòn đảo hoang ngoài biển, các nhân vật và môi trường trong game được thiết kế đơn giản hơn, nhưng vẫn rất đẹp mắt và chi tiết.

Lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn

Một điểm đặc biệt của Desert Island Survival chính là lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, người chơi sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc điều khiển nhân vật và thực hiện các hành động. Tuy nhiên, để sinh tồn trên một hòn đảo hoang ngoài biển, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và nguy hiểm.

Desert Island Survival: Tựa game sinh tồn mới đang gây bão tại Trung Quốc!

Để có thể sống sót trên hòn đảo, người chơi cần phải tìm kiếm và thu thập các nguồn lương thực và nước uống. Trong game, có rất nhiều loại cây cối và động vật có thể được sử dụng để làm thức ăn và nước uống. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận vì không phải loại cây và động vật nào cũng an toàn để sử dụng.

Bên cạnh việc tìm kiếm thức ăn và nước uống, người chơi cũng cần phải thu thập các vật phẩm và công cụ để giúp mình sinh tồn. Trong Desert Island Survival, có rất nhiều loại vật phẩm và công cụ khác nhau, từ những thứ cần thiết như dao và búa cho đến những thứ vô dụng như quả dưa hấu hay bông hoa. Bạn có thể tìm thấy chúng trong các hộp ngẫu nhiên được rải khắp trên hòn đảo hoặc từ việc săn bắt và thu hoạch.

Desert Island Survival: Tựa game sinh tồn mới đang gây bão tại Trung Quốc!

Các tính năng đặc biệt

Ngoài những điểm đã được đề cập ở trên, Desert Island Survival còn có một số tính năng đặc biệt giúp tăng tính thử thách và độ hấp dẫn của game.

Chế tạo và xây dựng

Trong game, bạn có thể sử dụng các vật phẩm và công cụ để chế tạo ra những thứ mới hoặc xây dựng căn cứ để bảo vệ mình trước các nguy hiểm từ môi trường hay từ những kẻ thù. Tuy nhiên, để chế tạo và xây dựng được những thứ này, bạn cần phải thu thập đủ nguyên liệu và có đủ kỹ năng.

Thú nuôi

Trong Desert Island Survival, bạn cũng có thể gọi ra những thú nuôi để giúp bạn trong việc săn bắt và thu hoạch. Tuy nhiên, để có thể gọi ra những thú nuôi này, bạn cần phải có đủ tiền và cũng phải cẩn thận vì chúng cũng có thể trở thành một nguồn nguy hiểm nếu không được kiểm soát tốt.

Desert Island Survival: Tựa game sinh tồn mới đang gây bão tại Trung Quốc!

Chế độ chơi đa người

Ngoài chế độ chơi đơn, Desert Island Survival còn có chế độ chơi đa người cho phép bạn kết nối và chơi cùng bạn bè. Bạn có thể cùng nhau chiến đấu và sinh tồn trên hòn đảo hoang ngoài biển, hoặc có thể tạo ra những cuộc đua hay các trò chơi khác để thử thách và giải trí cùng nhau.

Rương vật phẩm ngẫu nhiên

Một điểm đặc biệt của Desert Island Survival chính là những phần quà ngẫu nhiên. Trong game, có rất nhiều loại hộp ngẫu nhiên được rải khắp trên hòn đảo. Mỗi khi mở hộp, bạn sẽ nhận được một vật phẩm hoặc công cụ ngẫu nhiên. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng may mắn, bạn cũng có thể nhận được những thứ vô dụng hoặc thậm chí là những thứ gây hại cho bạn.

Desert Island Survival: Tựa game sinh tồn mới đang gây bão tại Trung Quốc!

Nhìn chung, với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và tính thử thách cao, Desert Island Survival đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất tại Trung Quốc hiện nay. Nếu bạn là một fan của thể loại game này hoặc đang tìm kiếm một tựa game mới để trải nghiệm, hãy cùng thử sức với Desert Island Survival và khám phá những điều thú vị trên hòn đảo hoang ngoài biển.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn