Top Game giống Coin Master hay nhất bạn nên chơi

Thứ tư - 03/04/2024 21:53
Với cơ chế đơn giản, chỉ việc “quay vòng quay” để có thể xây dựng công trình, game Coin Master trở nên rất hấp dẫn đối với giới trẻ. Tìm hiểu xem những game giống Coin Master miễn phí nhé.
Mục lục

Với cơ chế đơn giản, chỉ việc “quay vòng quay” hay Spin để có thể nhận tiền bạc, tấm lá chắn phòng vệ, phá công trình của người chơi khác hay thêm lượt quay khiến game Coin Master trở nên rất hấp dẫn. Tìm hiểu xem những game giống Coin Master miễn phí nhé.

Khi vào Appstore hoặc CH Play, chúng ta có thể thấy không chỉ có 1 mà còn có rất nhiều trò chơi tương tự Coin Master với cơ chế chơi theo kiểu spin, có thể thấy mức độ hấp dẫn của trò chơi này là cực kì cao.

Với những lượt quay để xây dựng các công trình, phát triển kinh tế. Ngoài ra, khả năng kết nối với bạn bè và cướp bóc ngôi làng của họ cũng làm cho trò chơi này trở nên rất hấp dẫn.

Top 6 game tương tự Coin Master

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chủ đề của Coin Master và đang thắc mắc có game nào giống coin master không? Câu trả lời là có, hãy thử ngay 6 trò chơi dưới đây:

Slots Survival

Game giống Coin Master: Slots Survival
Slots Survival - Game giống Coin Master

Slots Survival là tựa game casual được phát hành bởi SkyRise Digital Pte. Ltd.

Được lấy ý tưởng từ Coin Master, Slots Survival có bối cảnh cốt truyện khá là hài hước. Bối cảnh game được diễn ra vào thời kì “hậu tận thế”, con người đã biết cách sử dụng các công nghệ hiện đại để xây dựng căn cứ cho riêng mình. Từ đó một kỷ nguyên chiến tranh căn cứ bằng … máy đánh bạc được ra đời.

Vì lấy ý tưởng từ Coin Master nên lối chơi của dòng game này khá tương đồng, bạn bấm nút để xoay 3 ô trên máy đánh bạc. Nếu xuất hiện 3 ô trùng nhau thì sẽ được các phần thưởng từ máy. Bao gồm: tiền vàng, lượt cướp căn cứ người khác, lệnh phòng thủ cho căn cứ của mình…. và rất nhiều phần thưởng khác. Hãy kêu gọi bạn bè và bắt đầu game ngay thôi nào.

Island King

Top Game giống Coin Master hay nhất bạn nên chơi
Island King

Đây là một trong những game giống Coin Master nhất, bởi vì chủ đề của nó khá tương đồng. Tuy nhiên, Island King có nhân vật và cốt truyện khác. Nhân vật chính của là Luna, một cô gái mất cha sau khi cha của cô bị một con Rồng đưa đến một hòn đảo rất xa.

Mục tiêu của Luna là đi qua tất cả các hòn đảo cần thiết để giải cứu cha mình và bạn sẽ giúp Luna trên hành trình ấy. Trên đường đi, bạn sẽ khám phá ra các hòn đảo mới, tất cả đều ẩn chứa nhiều điều thú vị với những kho báu tuyệt vời để khám phá.

Island King được xây dựng và phát hành bởi công ty Forever 9 Games. Game trở nên rất hot vì đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống trên CH Play. Ngoài ra, có đến hơn 392,200 lượt đánh giá và đạt điểm số rất cao: 4.7 /5 sao.

Pirate Master

Pirate Master
Pirate Master

Với chủ đề “thế giới của những tên cướp biển”, Pirate được phát triển dựa trên thuật toán và cách chơi giống game Coin Master.

Vẫn sẽ là một cỗ máy với các vòng quay may mắn cung cấp cho bạn số tiền cần thiết để xây dựng và củng cố hòn đảo. Sau đó, bạn phải chiến đấu để đè bẹp tất cả các đối thủ bằng cách cướp đảo và đánh cắp kho báu của họ.

Game được phát hành hoàn toàn miễn phí bởi CookApps hiện tại đã có hơn 500.000 lượt tải xuống, với điểm xếp hạng 4.5/5 do hơn 11 ngàn người bình chọn trên Cửa hàng CH Play.

Coin Trip

Coin Trip
Coin Trip là game khá tương đồng Coin Master

Coin Trip là game khá nổi tiếng và là một trong top game giống coin master nhất. Giống như tên game, khi tham gia trò chơi này bạn sẽ bước vào một thế giới mới lạ để phiêu lưu, tìm cách thu thập các mảnh ghép để tiếp tục khám phá những địa điểm mới.

Game có danh sách công trình khá đa dạng (bạn có thể tạo ra các tượng đài và địa điểm mơ ước cho riêng mình). Tương tự như Coin Master, tìm cách tấn công và cướp người chơi khác để giành được tiền để cải thiện công trình xây dựng của mình. Và cũng đừng quên tìm cách phòng vệ căn cứ của mình nhé.

Game được phát triển Lion Studios, tương thích với hệ điều hành Android và iOS. Điểm cộng là dung lượng game khá nhẹ nên không cần đòi hỏi một thiết bị quá mạnh để có thể chơi. Coin Trip đã có hơn 1.000.000 lượt tải xuống và 40.000 lượt đánh giá trên Cửa hàng CH Play với điểm số 3.9 /5 sao.

Piggy Boom

Piggy Boom
Piggy Boom

Lại 1 trò chơi với cơ chế tương tự như Coin Master. Piggy Boom được phát triển bởi Aladin Interactive dành riêng cho hệ điều hành Android. Tính đến nay game đã có hơn 5 triệu lượt tải xuống và hơn 154.000 lượt đánh giá trên Cửa hàng Play, đạt điểm số 4.3 / 5 sao. Đây hứa hẹn sẽ là một trò chơi đầy thú vị, hấp dẫn và lôi cuốn.

Cũng giống như Coin Master, Piggy Boom có khả năng tương tác khá cao, bạn có thể kết nối với bạn bè hoặc người thân của mình thông qua Facebook.

Ngoài ra, game còn có các thẻ đặc biệt đang ẩn chứa trong rương bất ngờ. Bạn có thể sở hữu và trao đổi chúng với người khác.

Với chủ đề và nhân vật cực kì đa dạng,Piggy Boom trở nên rất thú vị và hấp dẫn. Trong game, bạn có thể di chuyển từ các hòn đảo vùng Caribe đến các cung điện thần thoại của phương Đông.

City Boom

City Boom
Game City Boom

Trò chơi cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là game có nhiều điểm khác biệt nhất với Coin Master, nhưng đồng thời nó cũng là một trong những game tương tự nhất. Thay vì sử dụng máy đánh bạc, game sử dụng một bánh xe ma thuật để người chơi có thể nhận được các phần thưởng như tiền vàng, lượt công kích kẻ thù, tấm chắn phòng vệ,...

Thay vì xây dựng một hòn đảo hoặc một ngôi làng, đến với City Boom bạn sẽ được xây dựng thành phố của riêng mình. Giống Coin Master, bạn phải tấn công thành phố của người chơi khác để nhận được phần thưởng cần thiết và tiếp tục phát triển thành phố của mình.

Với City Boom, bạn có thể mời tất cả bạn bè và người thân của mình cùng tham gia vào trò chơi, cùng nhau tận hưởng những giây phút giải trí thú vị.

Trên đây là danh sách top game giống Coin Master hay nhất mà tìm kiếm được. Còn bạn, bạn còn có biết game nào tương tự Coin Master nữa không? Nếu có đề xuất khác hãy để lại bình luận nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn