Cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới

Thứ tư - 03/04/2024 21:52
Coin Master hiện đang là một trong những trò chơi rất đông người tham gia. Nếu bạn là người mới tham gia và chưa biết phải chơi như thế nào để hiệu quả, hãy để hướng dẫn bạn cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới nhé.
Mục lục

Giới thiệu về Coin Master

Coin Master là trò chơi di động rất hấp dẫn, dựa vào cơ chế spin để nhận vàng để xây dựng ngôi làng cũng như các lượt phá làng, đào kho báu của người khác. Game được Moon Active xây dựng và phát hành. Trong game, bạn sẽ bắt đầu với một ngôi làng nhỏ và nhiệm vụ của bạn là phát triển nó thành một thành phố vĩ đại. Hãy xây dựng các công trình như nhà cửa, nhà máy sản xuất, và các công trình khác để hoàn thành nhiệm vụ. Để xây dựng và nâng cấp các công trình này, bạn cần có "coin" - đơn vị tiền tệ trong trò chơi.

Cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới
Trò chơi Coin Master

Yếu tố đặc sắc nhất của Coin Master chính là tính năng quay số may mắn. Mỗi khi quay chiếc bánh xe may mắn, bạn sẽ có cơ hội để nhận được coin (dùng để xây dựng công trình), búa (dùng để tấn công làng của người chơi khác), khiên (dùng để bảo vệ làng của mình khỏi tấn công).

Giới thiệu vật phẩm vòng quay trong coin master

Máy quay thưởng trong Coin Master

Bạn sẽ có tối đa 50 lượt quay khi tích đầy thanh quay, sau khi dùng hết 50 lượt này, bạn sẽ có thêm 5 lượt quay mỗi 60p. Dưới đây là những vật phẩm có thể quay được và tác dụng của chúng.

Chiếc búa

Khi bạn quay ra 3 chiếc búa, bạn sẽ được 1 lượt tấn công vào làng của người chơi khác. Sẽ có 4 mục tiêu được đưa ra, bạn sẽ tấn công 1 mục tiêu bất kì. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng cho mỗi lần công kích, số tiền này sẽ giảm đi nếu làng đó được bảo vệ bởi khiên.

Cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới
Búa tấn công trong Coin Master

Khiên chắn

Khi bạn quay được một chiếc khiên, làng của bạn sẽ được bảo vệ. Ở những level thấp, bạn sẽ được trang bị tối đa 3 chiếc khiên, tương ứng với việc chống lại 3 đợt tấn công từ người chơi khác.

Cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới
Khiên bảo vệ

Đào trộm vàng

Đây là 1 trong những chức năng được yêu thích trong vòng quay của Coin Master. Khi quay ra 3 icon mặt lợn đeo mặt nạ, bạn sẽ được phép trộm vàng của 1 người được chỉ định. Sẽ có 4 khu vực được đưa ra cho bạn đào và 1 trong số đó sẽ không có vàn. Bạn có 3 lần đào, hãy suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện nhé.

Cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới
Ăn trộm vàng trong Coin Master

Thêm lượt quay miễn phí

Khi bạn quay ra viên thuốc năng lượng, bạn sẽ được cộng thêm 10 lượt quay miễn phí.

Hãy tận dụng những lượt quay này để tìm kiếm thêm cho mình thật nhiều cơ hội tấn công làng của người chơi khác để kiếm thêm vàng nhé.

Cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới
Thêm lượt quay miễn phí

Hướng dẫn mẹo chơi Coin Master hiệu quả

Trong game Coin Master bạn phải bắt đầu hành trình xây dựng thành phố của mình từ một miếng đất trống, xây dựng các tòa công trình, nuôi dưỡng động vật và khám phá những vùng đất mới. Khi mới bắt đầu, bạn chỉ có một lượng Spin hạn chế và số tiền không nhiều. Vậy làm thế nào để đẩy nhanh tiến độ thi công một cách nhanh chóng?

Giữ mức Spin khoảng 9500

Bạn nên cố gắng duy trì thanh spin ở mức 9500 trước khi bắt đầu các sự kiện để đạt tiêu chuẩn xếp vào nhóm cấp 1. Với nhóm cấp 1 này sẽ cho tỷ lệ chiến thắng event cao hơn, yêu cầu thấp hơn để có thể dễ dàng kiếm lời từ spin và coins.

Kiếm tiền và giữ tiền quan trọng hơn Spin

Nếu số spin còn lại của bạn = 0, lúc đó cứu cánh của bạn là “tiền”, bởi vì:

  • Tiền có thể mua cast for chest (card for chest là lấy thẻ đổi ra rương, spins và đồ ăn/xp cho pet).
  • Tiền có thể dùng để chơi Viking Quest. Viking Quest mang lại cho bạn 2 gold cards để complete sets + 5000 spins chơi tiếp.

Đừng dùng tiền xây nhà

Với kinh nghiệm chơi coin master của mình, mình khuyên bạn không nên dùng tiền để xây nhà. Vì càng lên level cao, nhiệm vụ Viking càng khó, tiền mua nhà do đó cũng sẽ càng nhiều hơn.

Ví dụ như ở level 115, muốn qua được level bạn phải hoàn thành việc xây nhà với chi phí là 5 tỷ. Khi bạn lên tới level 120+, mua 1 cái nhà giá 1 tỷ hơn, để qua màn phải cần mấy chục tỷ.

Chỉ nên mua nhà khi mua 1 lần được lên cấp luôn

  • Chỉ xây nhà khi có thể mua 1 lần là up level luôn, không nên mua lẻ tẻ, khi đó người chơi khác tấn công bạn sẽ phải tốn tiền để sửa lại.
  • Chỉ xây nhà khi có event Village Master, lúc này bạn qua 1 level sẽ được tặng thêm tiền, spins, đồ ăn cho pet.
  • Khi nào tiết kiệm được khoảng 50 tỷ hãy nghĩ tới chuyện xây nhà up level. Đây là con số cần thiết, nếu chưa đạt được thì hãy nên tích luỹ tiếp.

Số tiền cần giữ ở mỗi cấp độ

  • Levels 1-50: giữ nhiều nhất có thể.
  • Levels 51-100: 25 tỷ
  • Levels 101-150: 75 tỷ
  • Levels 151-200: 250 tỷ
  • Levels 201+: 350 tỷ

Ưu tiên nuôi Cáo trước tiên

Có 3 mức khuyến nghị cho Cáo là 90%, 95% và 100%. Cáo sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền khi raid, bạn nên ưu tiên XP để nuôi cao, tiếp đó mới sử dụng XP để nuôi Hổ.

Không nên sử dụng cards for chests (đổi thẻ trùng lấy rương mới) thường xuyên

Bạn sẽ rất tốn thẻ cho mỗi rương nếu bạn dùng nhiều. Tiết kiệm nó và chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết hoặc khi bạn hết sạch spin.

Đừng tham gia đua hạng

Đây là một trong những hoạt động mình thấy vô cùng tốn kém Spin mà phần thưởng nhận được không xứng đáng với số Spin bỏ ra. Theo mình, chỉ chơi bảng xếp hạng để lấy rương chú hề (mystery chest), joker tournament hay 4K spin tournaments.

Thẻ vàng (Gold cards)

Chỉ lấy từ Viking Quest. Đừng tiêu tiền vào mua rương một cách phí phạm khi không cần thiết, giá cho 1 cái thẻ mới là cực kỳ đắt đỏ khi bạn mua rương. Viking Quest dễ và rẻ hơn nhiều.

Đảm bảo thú cưng được ăn no và tỉnh táo

  • Mỗi loại thú cưng trong Coin Master đều mang lại những lợi ích đặc biệt cho người chơi.
  • Cáo hỗ trợ bạn đào lỗ thứ 4 khi raid
  • Hổ tăng số tiền thưởng khi tấn công làng của người chơi khác
  • Tê Giác giúp bảo vệ làng của bạn.

Khi bạn cho thú cưng ăn đầy đủ, chúng sẽ hỗ trợ bạn trong vòng 4 giờ.

Cách chơi coin master có nhiều spin

  • Liên kết tài khoản Facebook: Khi liên kết thành công sẽ nhận ngay 50 lượt spin
  • Mời bạn bè trên facebook cùng tham gia chơi, với mỗi lượt mời thành công bạn sẽ nhận được 400k vàng và 75 lượt spins.

Với những kinh nghiệm chơi Coin Master mà tổng hợp được, hy vọng bài viết cách chơi Coin Master hiệu quả từ A-Z cho người mới sẽ giúp các bạn tiếp cận game 1 cách dễ dàng và chơi game có hiệu quả hơn. Đừng quên follow để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và hấp dẫn hơn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn