Cách mời bạn bè chơi Coin Master bằng Facebook để nhận thêm lượt Spins

Thứ tư - 03/04/2024 21:52
Với tiêu chí "thêm bạn thêm vui", hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mời bạn bè chơi Coin Master. Vừa có thêm đồng bọn, lại vừa có thêm lượt Spins, quá hời đúng không nào?
Mục lục

Đôi nét về game Coin Master

Có lẽ không cần phải nói nhiều thêm nữa vì đây đã là 1 game quá nổi tiếng với thể thức chơi "vòng quay may mắn". Với các lượt quay, bạn sẽ lần lượt nhận được các chức năng tương ứng và bắt đầu công cuộc xây dựng thành phố của riêng mình.

Với các chức năng chính như: Tấn công, phòng thủ, trộm vàng của đối thủ, game đã thu hút được đông đảo người chơi vì quá lôi cuốn và hấp dẫn. Bạn có thể bỏ ra hàng giờ để tìm cách xây dựng làng mạc cho chính mình mà không cảm thấy mệt mỏi.

Cách mời bạn bè chơi Coin Master bằng Facebook để nhận thêm lượt Spins
game Coin Master là cái tên rất hot trong thời gian qua

Cách mời bạn bè chơi Coin Master bằng Facebook

Người ta vẫn thường nói "thêm bạn thêm vui". Đối với Coin Master thì câu nói trên chuẩn đến từng milimet. Cách làm cực kì đơn giản, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Liên kết game với tài khoản Facebook

Tại giao diện chính của game, hãy bấm vào Menu phía trên bên phải màn hình. Tiếp đó bấm vào nút "Login" để tiến hành liên kết với tài khoản Facebook. Việc liên kết không chỉ giúp bạn đồng bộ dữ liệu game mà còn cung cấp cho bạn 50 lượt Spins miễn phí nữa đấy nhé.

Cách mời bạn bè chơi Coin Master bằng Facebook để nhận thêm lượt Spins
Để mời bạn bè chơi Coin Master, hãy liên kết với tài khoản Facebook

Bước 2: Mời bạn bè thông qua Messenger

Tại giao diện chính của trò chơi, mở Menu và chọn "Invite".

cách mời bạn bè chơi coin master
Chọn Invite từ menu

Tiếp đó hãy chọn vào ô "Invite Friends" màu xanh lá ở dưới cùng.

cách mời bạn bè chơi coin master bằng facebook
Chọn Invite Friends

Lúc này giao diện mời bạn bè thông qua Messenger sẽ hiện ra, bạn hãy thực hiện lời mời đối với những người bạn của bạn, vậy là xong.

Cách mời bạn bè chơi Coin Master bằng Facebook để nhận thêm lượt Spins
Cách mời bạn bè chơi Coin Master thông qua Messenger

Đối với lượt mời đầu tiên, bạn sẽ nhận được số tiền vàng là 400.000 và 75 lượt Spins, đối với các lượt mời sau đó sẽ nhận được 50 lượt Spins. Mời càng nhiều bạn, người chơi sẽ càng có thêm nhiều lượt Spins, quả thực là "một công đôi việc".

Với những bạn yêu thích game Coin Master, việc có thêm bạn bè cùng chơi quả thật rất tuyệt đúng không nào? Thông qua bài viết trên cũng đã hướng dẫn các bạn cách mời bạn bè chơi Coin Master, hãy nhanh tay kêu gọi bạn bè để cùng nhau xây dựng làng mạc và tham gia vào những trận chiến đầy vui nhộn nào.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn