ILLang - Chiêm ngưỡng dự án game mới nhất đến từ nhà phát triển Second Wave

Thứ tư - 03/04/2024 21:57
Vừa qua, tại sự kiện GStar 2023 nhà phát triển Challengers Games đã giới thiệu đến người chơi tựa game mới có tên là ILLang dự kiến sẽ ra mắt trên đa nền tảng.
Mục lục
Theo đó, trong sự kiện GStar 2023 vừa qua, nhà phát triển Challengers Games đã giới thiệu đến người chơi tựa game mới có tên là ILLang – một tựa game sinh tồn kết hợp với yếu tố Social deduction game (Suy luận xã hội). Dự kiến, tựa game sẽ ra mắt trong năm 2024 trên nền tảng Nintendo Switch, Mobile, Steam (PC), PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Bối cảnh và nhiệm vụ trong ILLang

Như đã được giới thiệu, ILLang là một tựa game sinh tồn kết hợp với yếu tố Social deduction game, nơi người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và tìm cách sinh tồn trong một bối cảnh đầy nguy hiểm. Bối cảnh của trò chơi được đặt tại một ngôi làng bí ẩn trong núi, nơi mà các cư dân đang bị một loài quái vật có tên là ILLang (Trong tiếng Hàn thì ILLang có nghĩa là con sói) quấy rối. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra con sói đang ẩn giấu trong ngôi làng này và tiêu diệt nó trước khi nó tiêu diệt hết mọi người.

ILLang - Chiêm ngưỡng dự án game mới nhất đến từ nhà phát triển Second Wave

Tuy nhiên, việc tìm ra con sói không hề dễ dàng như vậy. Bởi vì, trong số những người cư dân đang bị quấy rối bởi ILLang, có thể có những người đã bị quái vật này cải trang và lợi dụng để tấn công người chơi. Do đó, người chơi sẽ phải suy luận và tìm ra ai là con sói thật sự để có thể tiêu diệt nó. Điều này cũng là yếu tố thu hút của tựa game này, khi người chơi sẽ phải sử dụng khả năng suy luận và khéo léo để có thể sinh tồn trong trò chơi.

Các tính năng đặc biệt của ILLang

Để tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn cho người chơi, nhà phát triển Challengers Games đã có những cải tiến và bổ sung ấn tượng trong tựa game ILLang.

Cơ chế thay đổi ngày đêm

Khác với các tựa game sinh tồn thông thường, ILLang có cơ chế thay đổi ngày đêm trong trò chơi. Điều này sẽ tạo ra sự đa dạng và thử thách cho người chơi khi phải thích nghi với những điều kiện khác nhau trong từng giai đoạn của trò chơi. Và đương nhiên, việc thay đổi ngày đêm cũng sẽ ảnh hưởng đến cách suy luận và tìm ra con sói của người chơi.

ILLang - Chiêm ngưỡng dự án game mới nhất đến từ nhà phát triển Second Wave

Đa dạng các mini game

Để tăng tính thử thách và độ hấp dẫn của trò chơi, ILLang yêu cầu người chơi phải thực hiện các mini game trong thời gian nhất định. Điều này sẽ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng và sự tập trung cao để có thể hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian ngắn. Nếu không thực hiện được, người chơi có thể bị loại khỏi trò chơi và đồng nghĩa với việc thất bại trong cuộc chiến với ILLang.

Thiết kế nhân vật theo phong cách chibi

Khác với đàn anh Second Wave, ILLang được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng ngộ nghĩnh. Điều này sẽ giúp cho người chơi có thêm sự lựa chọn và tùy biến nhân vật theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, việc thiết kế nhân vật theo phong cách chibi cũng là một điểm nhấn đặc biệt của tựa game này, khiến cho người chơi cảm thấy thích thú và dễ gần với nhân vật trong trò chơi.

ILLang - Chiêm ngưỡng dự án game mới nhất đến từ nhà phát triển Second Wave

Nhìn chung, ILLang là một tựa game sinh tồn đầy hấp dẫn và đầy thử thách, được kết hợp với yếu tố suy luận xã hội để tạo nên một trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Với những tính năng đặc biệt và sự tinh tế trong thiết kế, ILLang hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong thời gian tới!

Trang chủ chính thức: https://www.playillang.com/?utm_source=2game.vn&utm_campaign=PR&utm_medium=website

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn