Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Thứ tư - 03/04/2024 21:59
Tháng mới lại đến, cùng điểm qua top game mobile Việt ra mắt trong tháng 12/2023 là những cái tên nào ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục

Một tháng mới nữa lại đến, theo chân cập nhật top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 đến từ từ các NPH trong nước như: Funtap, Gzone, Sohagame, DzoGame,...là những sản phẩm nào ngay bên dưới nhé!

The Strongest Ancestor cho game thủ trải nghiệm hành trình tu tiên đầy thú vị The Strongest Ancestor cho game thủ trải nghiệm hành trình tu tiên đầy thú vị

The Strongest Ancestor, tựa game tu tiên nơi người chơi sẽ lãnh đạo một môn phái có nhiều đệ tử để tu luyện và “đắc ...

Dream Star - Project: Fun Party: Liệu có phải là đối thủ xứng tầm với Eggy Party? Dream Star - Project: Fun Party: Liệu có phải là đối thủ xứng tầm với Eggy Party?

Dream Star, tựa game Battle Royale vừa được Tencent mở truy cập sớm cho game thủ quốc tế với tên gọi Project: Fun Party hiện ...

GoGo Tam Quốc - Sự kết hợp độc đáo giữa Tam Quốc và thế giới mèo GoGo Tam Quốc - Sự kết hợp độc đáo giữa Tam Quốc và thế giới mèo

GoGo Tam Quốc, tựa game đấu tướng chiến thuật đưa các vị tướng 3Q hóa thân thành Mèo được NPH VTC Game thành công đưa ...

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Làng Mộc Diệp Mobile

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Mở đầu trong danh sách top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 là tựa game Làng Mộc Diệp hay Mộc Diệp Truyền Thuyết. Đây là tựa MMORPG 2D màn hình ngang lấy chủ đề Naruto do NPH Wetaps cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Trò chơi được kỳ vọng sẽ chinh phục các fan của Naruto bởi đồ họa bắt mắt cùng lối chơi hấp dẫn ít gặp trước đây!

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành những nhẫn giả ưu tú của làng Lá để bắt đầu hành trình trở thành ninja mạnh nhất. Được biết, game tập hợp nhiều nhân vật nhẵn mặt của bộ anime/ manga Naruto với tạo hình chỉn chu khi cả khuôn mặt, trang phục, dáng chạy cũng bám sát với nguyên tác.

Trang fanpage chính thức

GoGo Tam Quốc

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

GoGo Tam Quốc là tựa game đấu tướng chiến thuật được NPH VTC Game thành công đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành trong tháng 12/2023. Đây là một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa hai thế giới hoàn toàn khác biệt: Tam Quốc và thế giới của những chú mèo đáng yêu. Với những vị tướng 3Q được tái hiện dưới hình dạng mèo, GoGo Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Theo đó, trò chơi tái hiện lại các nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc dưới hình dạng những chiến tướng mèo đáng yêu. Các vị tướng như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi... đều được thể hiện sinh động và đầy cá tính trong game. Tuy nhiên, dù mang hình dạng loài mèo nhưng bộ kỹ năng của từng tướng vẫn giữ đúng với phong cách chiến đấu của các nhân vật Tam Quốc.

Trang fanpage chính thức

Chiến Hồn Tam Quốc

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Cái tên tiếp theo trong danh sách top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 là Chiến Hồn Tam Quốc. Đây là một tựa game đấu tướng 3Q đang được game thủ Việt chú ý trong thời gian gần đây. Dự kiến tựa game sẽ được NPH Gzone phát hành chính thức tại Việt Nam trên nền tảng mobile. Về lối chơi, game Chiến Hồn Tam Quốc mang đến hệ thống bày trận 6 tướng chính – 5 trợ chiến – 8 viện quân. Người chơi có thể tự do lựa chọn và sắp xếp các tướng và trợ chiến trong đội hình của mình. Điều này giúp tăng tính chiến thuật và sự linh hoạt trong các trận đấu.

Một điểm nổi bật của Chiến Hồn Tam Quốc chính là tạo hình độc đáo của các thần tướng. Không chỉ đơn thuần là những nhân vật trong truyền thuyết Tam Quốc, mỗi thần tướng trong game đều có một diện mạo riêng biệt và đặc sắc. Điều này đã tạo nên sự đa dạng và độc đáo cho game, khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chiến đấu với những thần tướng giống nhau.

Trang fanpage chính thức

Kiếm Vực 3D

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Kiếm Vực 3D thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp được phát hành tại Việt Nam bởi NPH Mobile Intelligence Saigon. Được biết, trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Châu Á, đặc biệt là Hồng Kông và Hàn Quốc trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng kỹ năng sống động và chiến đấu hoành tráng, Kiếm Vực 3D hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh.

Đến với Kiếm Vực 3D, game thủ sẽ được tham gia vào một thế giới rộng lớn với vô số hoạt động và nhiệm vụ để làm. Người chơi có thể dần dần cày cuốc để mở khóa các kỹ năng, thiên phú, thú cưng, ảo hóa, cánh,... cùng rất nhiều tính năng mạnh hóa khác. Tất nhiên, trò chơi cũng có đầy đủ hoạt động PvE cho người chơi tham gia như đánh phụ bản kiếm nguyên liệu, săn boss kiếm thần trang, vượt tháp,...

Trang fanpage chính thức

Nhất Kiếm Chi Vương

Ngày phát hành chính thức: 12/2023

Top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mới nhất

Nhất Kiếm Chi Vương là tựa game MMORPG 3D tái hiện chân thực thế giới Võ Lâm nơi hội tụ của những môn phái “máu mặt” nhất. Được biết, trò chơi sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12 bởi NPH OceanGalaxy.

Sản phẩm mang đến 9 lớp nhân vật lẫy lừng giới kiếm hiệp với phong cách chiến đấu đặc trưng đáp ứng sở thích của mọi game thủ. Mỗi lựa chọn đều sẽ mang đến một cuộc hành trình riêng với nhiều câu chuyện thú vị nhưng bên cạnh đó cũng là vô vàn thách thức cần phải vượt qua. Kết hợp với phần đồ họa 3D tinh xảo chắc chắn sẽ khiến cho chặng đường khám phá, PK và chinh phục giới giang hồ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trang fanpage chính thức

Bên trên là top game mobile Việt ra mắt tháng 12/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn